Tuyển dụng lao động công nghệ thông tin Việt Nam sang Đức làm việc

Thứ sáu, 16/12/2022 | 08:11

Người lao động Việt Nam có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử, kỹ thuật chế biến món ăn hoặc quản trị nhà hàng, có cơ hội sang Đức làm việc, được bố trí việc làm theo trình độ tay nghề và nhận mức lương như người Đức

cong-nghe-thong-tin

Trung tâm Lao động ngoài nước phối hợp với Cơ quan lao động liên bang Đức (BA), Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Việt Nam) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 45 ứng viên tham gia Chương trình “Hand in Hand for International Talents”, dự kiến phỏng vấn trong tháng 12/2022.

Kế hoạch nhằm triển khai chương trình bố trí lao động Việt Nam đi làm việc tại nước Đức, giai đoạn 2022-2023 trong khuôn khổ Thỏa thuận giữa Bộ Lao Động – Thương Binh &Xã Hội và Cơ quan lao động Liên bang Đức.

Người lao Việt Nam được tham gia chương trình khi đủ các điều kiện như: Đã tốt nghiệp cao đẳng/cao đẳng nghề tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử, hoặc quản trị nhà hàng, khách sạn.

Đồng thời, đề nghị có ít 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực đào tạo. Đối với ngành, quản trị nhà hàng, khách sạn, kinh nghiệm trong khi học tập hoặc thực tập được chấp nhận. Ứng viên cũng cần đảm bảo k có tiền án; đủ sức khỏe đi làm việc tại nước ngoài, có nguyện vọng cư trú và làm việc lâu dài tại Đức.

Sau lúc trúng tuyển và xác nhận tham gia chương trình, ứng viên sẽ được Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Việt Nam) bố trí tham gia khóa học tiếng Đức tại Việt Nam thích hợp về hình thức, thời gian và trình độ đào tạo. Dự kiến khóa đào tạo tiếng Đức tại Việt Nam sẽ tổ chức từ tháng 1/2023, trong 6 tháng.

Trong thời gian tham gia khóa đào tạo tiếng Đức tại Việt Nam, Cơ quan lao động Liên bang Đức sẽ giới thiệu ứng viên cho các công ty tiếp nhận Đức tuyển dụng thông qua cuộc phỏng vấn (qua Skype) giữa công ty tiếp nhận Đức và ứng viên.

Trong khóa đào tạo, những ứng viên phải hoàn thành bài kiểm tra tiếng Đức bắt đầu từ trình độ A1, A2 tham dự kì thi B1 theo tiêu chuẩn tham chiếu ngôn ngữ Châu Âu (CEFR) với bài kiểm tra cuối khóa tại đơn vị ngôn ngữ sẽ được đại sứ quán Đức công nhận. Ứng viên tham gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, kỹ thuật điện tử phải đạt trình độ B1 tiếng Đức, và ứng viên trong ngành ẩm thực hoặc ngành khách sạn phải đạt trình độ A2 tiếng Đức, là yêu cầu cho hồ sơ xin visa.

Ứng viên hoàn thành khóa đào tạo tiếng Đức và thi đạt trình độ theo yêu cầu sẽ xuất cảnh sang Đức sau khi được Đại sứ quán Đức cấp thị thực và công ty tiếp nhận thống nhất ngày xuất cảnh.

mien-hoc-phi-nam-2022-225329

Học ngành Công nghệ thông tin tại trường ĐH Lương Thế Vinh

Ngày nay, công nghệ thông tin có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống, đem tới sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật sản xuất. Ngành học Công nghệ thông tin cũng vì thế trở thành ngành đào tạo mũi nhọn của giáo dục toàn cầu, thu hút nhiều bạn trẻ muốn trở thành sinh viên tương lai.,

Theo học ngành Công nghệ thông tin tại Trường Đại Học Lương Thế Vinh, sinh viên không chỉ được đào tạo kiến thức chuẩn mà còn được chú trọng về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng làm việc và ngoại ngữ đạt chuẩn. Trường đưa ra nhiều giải pháp mang đến nhiều cơ hội ngành CNTT cho sinh viên của mình. Không những thế sinh viên còn được nhà trường hỗ trợ thông qua các hoạt động của nhà trường, các chương trình ngoại khóa, giao lưu văn hóa.

Nếu đang phân vân lựa chọn học ngành Công nghệ thông tin ở trường nào thì ĐH Lương Thế Vinh chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Các bạn thắc mắc cần được giải đáp nhiều hơn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hội đồng Tuyển sinh – Trường Đại học Lương Thế Vinh

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại tư vấn: 03.5982.5982  -  038.259.8259

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học ngành công nghệ thông tin học T7CN

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học ngành công nghệ thông tin học T7CN

Nhu cầu học Văn bằng 2 công nghệ thông tin ngày càng tăng cao bởi ngành Công nghệ thông hiện là một lĩnh vực luôn thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên hàng năm, nhờ vào cơ hội việc làm đa dạng và mức lương cao hấp dẫn.
Tuyển sinh liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin học T7, CN

Tuyển sinh liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin học T7, CN

Trường Đại học Lương Thế Vinh tuyển sinh liên thông Đại học Công nghệ Thông tin dành cho những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp và muốn nâng cao bằng cấp của mình.
Đại học Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển học bạ năm 2024

Đại học Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển học bạ năm 2024

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tuyển sinh Đại học Ngành Công nghệ thông bằng phương thức xét học bạ năm 2024. Theo đó sinh viên trúng tuyển ngành Công nghệ thông tin được nhận học bổng lên tới 100% học phí năm 2024.
Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Học ở trường nào?

Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Học ở trường nào?

Trí tuệ Nhân tạo là ngành học chuyên nghiên cứu công nghệ điện tử trong Robot và Trí tuệ Nhân tạo với nhiêu cơ hội việc làm và có thu nhập cao. Vậy Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Những trường nào đào tạo?
Đăng ký trực tuyến