Nữ giới có phù hợp theo học ngành Bác sĩ thú y

Thứ năm, 21/04/2022 | 17:35

Bác sĩ thú y đang là ngành học đang nhận được nhiều sự quan tâm, vậy nữ giới có phù hợp theo học ngành Bác sĩ thú y không?

Bác sĩ thú y là người nghiên cứu chuyên sâu về động vật, vật nuôi góp phần chăm sóc, bảo vệ cho các vật nuôi bằng hiểu biết về chuẩn đoán và phòng trị bệnh, dược lý thú y, luật thú y, thị trường thuốc thú y, thị trường chăn nuôi… Vậy các bạn nữ có phù hợp để theo học ngành này ? Hãy cùng Trường Đại học Lương Thế Vinh cùng đi tìm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé !

01650538028.jpeg

Cơ hội việc làm đối với Bác sĩ thú y là nữ giới

Cuộc sống hiện đại, khi sở thích nuôi thú cưng của các bạn trẻ ngày càng phổ biến thì ngành thú y không chỉ với nam mà các bạn nữ cũng rất quan tâm. Khi tốt nghiệp ngành học này các bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và năng lực chuyên môn để đảm nhận công việc tại.

– Tốt nghiệp ngành Thú y với các bạn nữ hay nam đều có thể làm việc tại các bệnh viện, phòng khám thú y…

– Làm việc tại các trang trại chăn nuôi gia súc gia cầm, tại các khu bảo tồn động vật hoang dã, vườn thú, thảo cầm viên…

– Tham gia vào các hoạt động sản xuất và kinh doanh thuốc thú y

– Làm việc tại các cơ sở chăn nuôi, cơ sở chế biến thực phẩm.

– Tham gia giảng dạy, nghiên cứu tại các trường có đào tạo chuyên ngành Thú y.

– Có thể đảm nhận công việc tại các Phòng, Sở Nông nghiệp, Cục, Viện nghiên cứu, Chi cục thú y Tỉnh, Trạm thú y quận huyện, cơ quan nghiên cứu và chuyển giao khoa học kỹ thuật thú y, các cơ sở bảo vệ môi trường sinh thái…

– Mở công ty thuốc thú y, phòng khám thú y hoặc trang trại chăn nuôi của riêng mình.

11650538028.jpeg

Nữ giới trở mong muốn trở thành Bác sĩ thú y có phù hợp không ?

- Chúng ta cần phải hiểu một điều rằng ngành thú y hiện nay đang rất thu hút người học. Tốt nghiệp ngành Thú y có thể làm việc ở nhiều lĩnh vực, vị trí khác nhau trong ngành, các bạn nam hay nữ đều phù hợp theo học.

– Để theo học ngành thú y các bạn phải cần có sự kiên trì và sự yêu thương động vật. Điểm này, các bạn nữ nổi bật hơn, giúp tạo tiền đề tốt để đăng ký ngành học.

– Học ngành Thú y, bạn sẽ hiểu hơn về đời sống vật nuôi, sự liên kết giữa vật nuôi và con người cũng như tác động lẫn nhau tạo thành thế giới nhiều màu sắc hơn. Thú y là một nghề chân chính, giúp bảo vệ mà mang lại sự sống cho động vật chính vì vậy nó cần được trân trọng và đề cao.

Trường đại học Lương Thế Vinh tuyển sinh Bác sĩ thú y

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tuyển sinh Bác sĩ Thú Y bằng phương thức xét tuyển Học bạ hoặc điểm thi THPT, cam kết ra trường có việc làm ngay. Cách thức đăng ký xét tuyển và nhập học online hay tại văn phòng tuyển sinh của Trường Đại học Lương Thế Vinh thực hiện như sau:

IMG_3691

Bước 1: Đăng ký xét tuyển https://ultv.edu.vn/dang-ky/

Bước 2: Nếu xét tuyển online thí sinh chụp ảnh học bạ THPT, giấy khai sinh, số báo danh và điểm thi THPT Quốc gia, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu có), sau đó thí sinh gửi đến một trong các kênh dưới đây để làm thủ tục nhập học:

Email: ultv.edu.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDHLuongTheVinh

Zalo : 03.8259.8259

☎ Liên hệ Hotline để được hướng dẫn :  03.8259.8259

Bước 3: Nộp hồ sơ bản cứng và nhập học tại Văn phòng tuyển sinh của Trường Đại học Lương Thế Vinh tại địa chỉ Đường Cầu Đông - Phường Lộc Vượng - Thành Phố Nam Định.

Từ khóa: Bác sĩ thú y
Phát triển dịch vụ thú cưng giúp ngành Thú y giảm bớt gánh nặng

Phát triển dịch vụ thú cưng giúp ngành Thú y giảm bớt gánh nặng

Dịch vụ thú cưng ngày càng phát triển đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc giảm gánh nặng cho ngành thú y. Theo các chuyên gia, việc phát triển hệ thống thú y không chỉ giúp cho thú cưng được chăm sóc tốt mà còn giúp việc kiểm soát dịch bệnh trên đàn vật nuôi được hiệu quả hơn.
Tương lai ngành Bác sĩ thú y sẽ có thu nhập “khủng”

Tương lai ngành Bác sĩ thú y sẽ có thu nhập “khủng”

Dự báo về tương lai của ngành Bác sĩ thú y phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm sự phát triển của ngành này, nhu cầu của thị trường, và xu hướng kinh tế chung. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, ngành bác sĩ thú y được xếp vào top 10 nhóm ngành nghề “siêu hot” vào năm 2025.
Tuyển sinh Đại học ngành Bác sĩ Thú Y và được Miễn 100% học phí năm 2024

Tuyển sinh Đại học ngành Bác sĩ Thú Y và được Miễn 100% học phí năm 2024

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho vật nuôi thú cưng tại Việt Nam đang ngày một tăng cao, các phòng khám thú y, bệnh viện thú y được mở nhiều ra mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học ngành Bác sĩ Thú Y.
Ngành Bác sỹ thú y xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Ngành Bác sỹ thú y xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Ngành Bác sỹ thú y đang là một trong những ngành được nhiều bạn trẻ lựa chọn như một hướng đi mới cho bản thân. Vậy thí sinh muốn theo học ngành Bác sỹ thú y cần đăng ký xét tuyển những tổ hợp môn nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
Đăng ký trực tuyến