Tuyển sinh Bác sĩ Thú y cam kết ra trường có việc làm ngay

Thứ ba, 12/04/2022 | 21:01

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tuyển sinh Bác sĩ Thú Y bằng phương thức xét tuyển Học bạ hoặc điểm thi THPT, cam kết ra trường có việc làm ngay.

IMG_3712

NGÀNH THÚ Y LÀ GÌ

Là ngành đào tạo, nghiên cứu năng lực chuyên môn về thú y, khả năng thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm, chẩn đoán và phòng trị bệnh cho lĩnh vực chăn nuôi. Đây là ngành thực sự đóng vai trò rất lớn cho xã hội, góp phần chăm sóc, bảo vệ cho các vật nuôi bằng hiểu biết về chuyên môn, luật pháp, thị trường thuốc men – chăn nuôi cũng như kiến thức mở rộng về một số ngành liên quan.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Trang bị cho sinh viên kiến thức cơ sở và chuyên sâu cả về lý thuyết và thực hành về bệnh học, bao gồm: phân loại bệnh, dịch tễ học, biểu hiện lâm sàng, kỹ thuật chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh chuyên biệt. Đây sẽ là hành trang để giúp các bạn sinh viên theo kịp với nhu cầu nghề nghiệp cũng như tự tin theo đuổi con đường mình yêu thích

Bên cạnh đó, sinh viên ngành thú y Trường Đại học Lương Thế Vinh còn được trang bị và rèn luyện thêm các phương pháp làm việc khoa học và chuyên nghiệp, tư duy hệ thống và tư duy phân tích, kỹ năng trình bày, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Sinh viên sau khi tốt nghiệp Ngành Thú Y người học có thể làm việc tại những vị trí sau:

Bằng Bác sĩ Thú Y –  Đại học Thú y làm việc tại các công ty thuốc thú y, phòng khám thú y, trại chăn nuôi gia súc – gia cầm, khu bảo tồn động vật hoang dã hay thảo cầm viên, phòng xét nghiệm Thú Y khoa, các hoạt động sản xuất và kinh doanh thuốc Thú Y

Chuyên viên tại các công ty quản lý nhà nước, như Phòng, Sở Nông nghiệp, Cục, Viện nghiên cứu, Chi cục Thú Y Tỉnh, Trạm Thú Y quận huyện, cơ quan nghiên cứu và chuyển giao khoa học kỹ thuật Thú Y, cơ sở chăn nuôi, cơ sở chế biến thực phẩm, chế biến thủy hải sản, các cơ sở bảo vệ môi trường sinh thái

Mở công ty thuốc Thú Y, phòng khám thú y hoặc trang trại chăn nuôi của riêng mình

IMG_3713

CƠ HỘI VIỆC LÀM CỦA BÁC SĨ THÚ Y - TRƯỜNG ĐẠI HỌC LƯƠNG THẾ VINH

– Sinh viên ra trường được nhà trường giới thiệu việc làm thêm với mức thu nhập 7 triệu – 20triệu/ tháng

– Nhà trường cam kết giới thiêu 100% việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

– 90% sinh viên cơ việc làm ổn định ngay từ khi thực tập tại các phòng khám Thú Y, các bệnh viện Thú Y, công ty thuốc Thú Y, trang trại chăn nuôi Thú Y,….

– Học xong các bạn sinh viên có cơ hội đi làm tại Đức, Nhật Bản mức lương lên đến 80 triệu/ tháng

PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH

  • Phương thức 01: Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022
  • Phương thức 02: Xét tuyển học bạ THPT

*Lưu ý:

Những thí sinh đang là học sinh lớp 12 chưa có kết quả xét tốt nghiệp THPT năm 2022 có thể đăng ký xét tuyển học bạ ngay trong đợt đầu tiên (từ ngày 01/4/2022) bằng cách XÉT TUYỂN ONLINE

MÔN HỌC TIÊU BIỂU VÀ TỐ CHẤT PHÙ HỢP VỚI NGÀNH

21649774642.png

BẰNG CẤP

Hoàn tất tất cả các môn học trong toàn khóa học, sinh viên sẽ được Trường Đại học Lương Thế Vinh cấp bằng Bác Sĩ Thú Y cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Cách thức đăng ký Đại học Thú Y

Sau khi đã làm đủ hồ sơ tuyển sinh theo như hướng dẫn trên thí sinh có thể lựa chọn cho mình một trong những cách thức sau để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Đại học Thú y

* Cách Thứ Nhất: Thí sinh hoặc gia đình tới nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng tuyển sinh của trường tại phòng tuyển sinh của trường.

* Cách Thứ Hai: Đối với những thí sinh ở xa có thể gửi thư bảo đảm hoặc cũng có thể nộp hồ sơ bằng hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện Việt Nam đến phòng tuyển sinh theo địa chỉ trên.

* Cách Thứ Ba: XÉT TUYỂN TRỰC TIẾP

Từ khóa: Bác sĩ thú y
Phát triển dịch vụ thú cưng giúp ngành Thú y giảm bớt gánh nặng

Phát triển dịch vụ thú cưng giúp ngành Thú y giảm bớt gánh nặng

Dịch vụ thú cưng ngày càng phát triển đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc giảm gánh nặng cho ngành thú y. Theo các chuyên gia, việc phát triển hệ thống thú y không chỉ giúp cho thú cưng được chăm sóc tốt mà còn giúp việc kiểm soát dịch bệnh trên đàn vật nuôi được hiệu quả hơn.
Tương lai ngành Bác sĩ thú y sẽ có thu nhập “khủng”

Tương lai ngành Bác sĩ thú y sẽ có thu nhập “khủng”

Dự báo về tương lai của ngành Bác sĩ thú y phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm sự phát triển của ngành này, nhu cầu của thị trường, và xu hướng kinh tế chung. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, ngành bác sĩ thú y được xếp vào top 10 nhóm ngành nghề “siêu hot” vào năm 2025.
Tuyển sinh Đại học ngành Bác sĩ Thú Y và được Miễn 100% học phí năm 2024

Tuyển sinh Đại học ngành Bác sĩ Thú Y và được Miễn 100% học phí năm 2024

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho vật nuôi thú cưng tại Việt Nam đang ngày một tăng cao, các phòng khám thú y, bệnh viện thú y được mở nhiều ra mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học ngành Bác sĩ Thú Y.
Ngành Bác sỹ thú y xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Ngành Bác sỹ thú y xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Ngành Bác sỹ thú y đang là một trong những ngành được nhiều bạn trẻ lựa chọn như một hướng đi mới cho bản thân. Vậy thí sinh muốn theo học ngành Bác sỹ thú y cần đăng ký xét tuyển những tổ hợp môn nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
Đăng ký trực tuyến