Các trường đào tạo ngành quản trị kinh doanh miền bắc

Thứ hai, 17/01/2022 | 16:40

Quản trị kinh doanh luôn là một ngành học được đông đảo thí sinh lựa chọn trong các mùa tuyển sinh đại học gần đây.

Tại khu vực Miền Bắc cũng có khá nhiều trường đào tạo . Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa chọn được một ngôi trường phù hợp thì hãy xem ngay danh sách các trường đại học đào tạo ngành Quản trị kinh doanh dưới đây nhé!

nganh-quan-tri-kinh-doanh-hoc-truong-na0

Đại học Kinh tế quốc dân

Với gần 65 năm hình thành và phát triển, Khoa Quản trị Kinh doanh (FBM), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đào tạo ra hàng chục nghìn cán bộ, các nhà lãnh đạo trong các doanh nghiệp, tập đoàn và cơ quan nhà nước. Mục tiêu đào tạo của Khoa Quản trị Kinh doanh là đào tạo ra đội ngũ nhân lực được trang bị đầy đủ về cả kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước; đào tạo ra những thế hệ lãnh đạo, quản lý tương lai có tầm ảnh hưởng.

Đại học Ngoại thương Hà Nội

Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Ngoại thương được thành lập tháng 4/1999 trong bối cảnh của toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra hết sức sôi động ở Việt Nam.

Sự ra đời của Khoa Quản trị Kinh doanh đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với trường Đại học Ngoại thương: từ một trường đơn ngành đã trở thành trường đào tạo đa ngành trong khối các trường đại học về kinh tế. Kế thừa và phát huy truyền thống đào tạo của Nhà trường, kết hợp với sự năng động của mình, Khoa Quản trị Kinh doanh đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và đóng góp tích cực vào việc cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội

Khoa Quản trị và Kinh doanh (gọi tắt là HSB) là Khoa tự chủ đặc biệt cấp trường và là một trong 12 đơn vị thành viên cấp trường trong mô hình Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU), được thành lập ngày 13/7/1995 theo quyết định của cố giáo sư, viện sĩ Nguyễn Văn Đạo, một người thầy yêu quý và cũng là vị giám đốc đầu tiên của VNU. Kể từ đó đến nay, HSB luôn đi tiên phong và đã khẳng định được thương hiệu uy tín của mình về các chương trình thạc sĩ và các khóa đào tạo quản trị điều hành.

Học viện ngân hàng

Được thành lập từ năm 2005, Khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Ngân hàng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các nhà quản trị kinh doanh nói chung và đặc biệt là cho khối ngân hàng nói riêng. Sau hơn 10 năm thành lập, Khoa Quản trị Kinh doanh hiện có 22 giảng viên với trình độ cao, giàu kiến thức thực tiễn, là lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích kinh doanh.

Trường Đại học Lương Thế Vinh

Trường Đại học Lương Thế Vinh là Trường Đại học dân lập (Nay là trường Tư Thục) nằm trong hệ thống giáo dục Đại học Việt Nam, là cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo được thành lập ngày 05/12/2003 theo Quyết định số 259/2003/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng, trường đào tạo đa ngành với các ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Thú Y, Xây dựng, Tin học, Tiếng Anh, Điện, Cơ khí; Các hệ đào tạo: Cao học, Đại học, Cao đẳng, Liên thông Trung cấp - Cao đẳng, Liên thông Cao đẳng - Đại học và hệ đào tạo vừa làm vừa học.

Giải mã lời đồn: “Học Quản trị kinh doanh dễ thất nghiệp”

Giải mã lời đồn: “Học Quản trị kinh doanh dễ thất nghiệp”

Ngành Quản trị kinh doanh sẽ dễ khiến bạn hiểu lầm về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Nguyên nhân có thể là vì tên ngành học khá trừu tượng và chung chung so với những ngành nghề cụ thể như Tài chính – Kế Kiểm, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông,…
Lời khuyên dành cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh

Lời khuyên dành cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là một ngành học khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy mông lung nhất hiện nay. Chính vì vậy, học Quản trị kinh doanh có khó không là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu.
Những ngành học HOT luôn khát nhân lực, mức lương tới 50 triệu đồng/tháng

Những ngành học HOT luôn khát nhân lực, mức lương tới 50 triệu đồng/tháng

Đây là một trong những ngành học HOT, có điểm trúng tuyển thuộc top đầu của kỳ tuyển sinh ĐH năm 2022. Sinh viên theo học ngành này có rất nhiều triển vọng nghề nghiệp.
Học ngành quản trị kinh doanh là làm nghề gì sau khi ra trường?

Học ngành quản trị kinh doanh là làm nghề gì sau khi ra trường?

Với những quan điểm mập mờ do tìm hiểu chưa sâu, hầu hết học sinh đều đang hiểu sai về ngành nghề đặc thù này. Nếu bạn cũng đang có những suy nghĩ tương tự như “ra trường làm sếp”, đừng tiếc 3 phút để tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nha.
Đăng ký trực tuyến