Công bố danh sách 27 đơn vị tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

Thứ ba, 31/01/2023 | 18:06

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố Danh sách 27 đơn vị được cấp phép tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc áp dụng tại Việt Nam.

f3314ed85f95b6cbef84

ULTV- Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc áp dụng tại Việt Nam được phát triển trên cơ sở tham chiếu, ứng dụng Khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR) và một số khung trình độ tiếng Anh của các nước đồng thời kết hợp với tình hình, điều kiện dạy học và sử dụng ngoại ngữ thực tế ở Việt Nam.

Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc áp dụng tại Việt Nam được chia làm:

3 cấp trình độ (Sơ cấp, Trung cấp và Cao cấp) 6 bậc (từ Bậc 1 đến Bậc 6 và tương đương với các bậc từ A1 đến C2 trong CEFR).

Nên học Văn Bằng 2 ngôn ngữ Anh hay thi chứng chỉ năng lực 6 bậc?

Trước tiên để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cần nắm một số đặc điểm của việc học đại học Văn bằng 2 ngôn ngữ Anh:

Thời gian học: chỉ cần từ 1,5 – 2 năm

Được đầu tư và đào tạo bài bản: Văn bằng 2 ngôn ngữ anh là một chương trình đại học nên việc có sự đầu tư về chất lượng đào tạo và con người. Tốt nghiệp bạn được cấp bằng đại học được Bộ Giáo dục & Đào tạo công nhận, là cơ sở để xét bậc lương, được sử dụng văn bằng này để học tiếp lên các bậc học cao hơn có liên quan tới Tiếng Anh.

Giá trị cao hơn so với chứng chỉ: tất nhiên là một chương trình đại học đào tạo trong 2 năm, sẽ có giá trị cao hơn rất nhiều so với một chứng chỉ ngắn hạn, thông thường chỉ đào tạo trong khoảng 3 – 6 tháng, bên cạnh đó chứng chỉ có thời gian sử dụng 2 năm còn theo luật giáo dục hiện nay bằng Đại học không có thời hạn sử dụng.

Việc quyết định học chứng chỉ IELTS hay lựa chọn đại học ngành ngôn ngữ anh sẽ phụ thuộc vào quan điểm và mục đích của mỗi người. Thông thường bạn sẽ mất ít thời gian và tiền bạc hơn để sở hữu Chứng chỉ IELTS, tuy nhiên về tổng thể thì bằng đại học ngành ngôn ngữ Anh lại mang đến nhiều giá trị và thời gian sử dụng hơn.

img_3589-095727-181254 (1)

Nếu bạn đang có nhu cầu học Văn bằng Đại học ngôn ngữ Anh có thể đăng ký học tại Trường Đại học Lương Thế Vinh cần chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ: 

Trường Đại học Lương Thế Vinh - Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Zalo: 038.259.8259

Từ khóa: ngôn ngữ anh
Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Ngôn ngữ Anh là một ngành học nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh để giúp cho các sinh viên có thể làm chủ, giao tiếp được tiếng Anh một cách thành thạo. Vậy ngành Ngôn ngữ Anh là gì? Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Ngành Ngôn ngữ Anh là khối ngành ngôn ngữ đang nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn liệu học Ngôn ngữ Anh ra làm giáo viên được không? Cùng Đại học Lương Thế Vinh tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.
Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Trong thời đại kinh tế hội nhập ngày nay. Tiếng anh đã trở thành một ngôn ngữ thông dụng không thể thiếu trong giao tiếp. Vì vậy rất nhiều bạn trẻ chọn ngành ngôn ngữ anh làm mục tiêu cho tương lai.
Ngành ngôn ngữ anh học trong bao lâu ?

Ngành ngôn ngữ anh học trong bao lâu ?

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng được người người nhà nhà sử dụng trên hầu hết tất cả các quốc gia trên thế giới.
Đăng ký trực tuyến