Hồ sơ tuyển sinh ĐH ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử tại Nam Định năm 2022 gồm những gì?

Thứ bảy, 07/05/2022 | 15:04

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử hệ chính qui năm 2022 của trường ĐH Lương Thế Vinh cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh như nào?

Trường ĐH Lương Thế Vinh (mã trường DTV) là cơ sở giáo dục đại học thuộc Bộ Giáo dục và đào tạo, là cái nôi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tỉnh vùng đồng bằng Sông Hồng, trường đào tạo đa ngành với các ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế Toán, Kỹ thuật Xây dựng, Kỹ thuật xây dựng Công trình giao thông, Công nghệ thông tin, Thú Y, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử. Các hệ đào tạo của trường bao gồm: Cao học, Đại học, Cao đẳng, Liên thông Trung cấp – Cao đẳng, Liên thông Cao đẳng – Đại học và hệ đào tạo vừa học vừa làm.

IMG_3972
Hồ sơ tuyển sinh đại học ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử tại Nam Định năm 2022 gồm những gì?

Năm 2022, trường dự kiến tuyển sinh Đại học ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử hệ chính qui năm 2022 với 294 chỉ tiêu, đối tượng là tất cả các học sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia đáp ứng Quy chế tuyển sinh đại học chính quy của Bộ GD&ĐT cũng như Quy chế tuyển sinh của trường ĐH Lương Thế Vinh năm 2022.

Mã ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử là 7510301 bao gồm các chuyên ngành như Điện, Điều khiển tự động, Điện tử – viễn thông…

Tổ hợp xét tuyển: A00 (Toán, Vật lý, Hóa học); A01(Toán, Vật lý, Tiếng Anh); C01 (Toán, Vật lý, Ngữ Văn).

Các em học sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử trường đại học Lương Thế Vinh cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh đầy đủ, và gửi hồ sơ tuyển sinh về nhà trường dưới 2 hình thức: qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại phòng tuyển sinh của trường.

+ Hồ sơ xét tuyển ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử:

1. Đối với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi Tốt nghiệp THPT : (30% chỉ tiêu)

- Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của tổ hợp môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên (theo qui chế tuyển sinh của Bộ GDĐT) đạt từ 15,00 điểm trở lên và không có môn thi nào có điểm dưới 3,5.

Thí sinh đăng ký xét tuyển sau kỳ thi Tốt nghiệp THPT. Đối với các đợt xét bổ sung, thí sinh sử dụng Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

2. Đối với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở bậc THPT (học bạ :70% chỉ tiêu).

- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;

- Có tổng điểm trung bình cả năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên (theo qui chế tuyển sinh của Bô GDĐT) đạt từ 15,0 điểm trở lên trong đó không có môn nào có điểm trung bình nhỏ hơn 3,5 điểm;

Hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm có:

– Phiếu đăng ký xét học bạ theo mẫu của Trường.

– Bản sao học bạ THPT (có chứng thực);

– Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT (có chứng thực) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (nếu chưa được cấp bằng tốt nghiệp THPT);

– Bản sao giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên, nếu có (có chứng thực);

– 02 phong bì dán tem có ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh.

 + Cách thức nộp hồ sơ tuyển sinh ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử

Thí sinh nộp hồ sơ qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Trường theo địa chỉ: Phòng tuyển sinh Trường Đại học Lương Thế Vinh - Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259    

Zalo: 038.259.8259

Vì chỉ tiêu tuyển sinh của trường có hạn, các em học sinh có nguyện vọng theo học tại trường có thể tăng cơ hội trúng tuyển vào trường bằng cách đăng ký xét tuyển sớm trên hệ thống trực tuyến tại https://ultv.edu.vn/dang-ky/ .Hiện tại trường đã mở cổng cho phép thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến đối với các thí sinh có nguyện vọng ngay từ bây giờ.

Từ khóa: Hồ sơ tuyển sinh
Tìm hiểu về ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử

Tìm hiểu về ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử

Hiện nay nhóm ngành Cơ khí - Điện - Điện tử nói chung và ngành Công nghệ kĩ thuật điện – điện tử nói riêng là một trong những ngành dẫn đầu về nhu cầu nhân lực và dần khẳng định vị thế số 1 của mình trong đời sống kinh tế xã hội.
Sinh viên ngành kỹ thuật điện - điện tử sẽ được học những gì?

Sinh viên ngành kỹ thuật điện - điện tử sẽ được học những gì?

Bạn đang quan tâm đến ngành học kỹ thuật điện - điện tử và muốn biết chương trình đào tạo của ngành này tại các trường Đại học hiện nay? Hãy cùng Trường Đại học Lương Thế Vinh giải đáp những vấn đề trên nhé.
Nhiều ngành nghề 100% học sinh, sinh viên ra trường có việc làm ngay

Nhiều ngành nghề 100% học sinh, sinh viên ra trường có việc làm ngay

Nhiều ngành nghề khi học sinh, sinh viên ra trường được nhà tuyển dụng 100% như, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Công nghệ ô tô, Tự động hóa…
Ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử là gì? Có ổn định trong tương lai không?

Ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử là gì? Có ổn định trong tương lai không?

Ngành Công nghệ kỹ thuật điện điện tử thuộc khối ngành kỹ thuật. Ngành nghề này được đánh giá là khá khó tuy nhiên lại được đánh giá sẽ rất phát triển.
Đăng ký trực tuyến