Mảng nào của Công nghệ thông tin lương cao?

Thứ năm, 29/12/2022 | 08:11

Top 5 mảng trong lĩnh vực công nghệ thông tin có mức lương cao nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ phát triển trong tương lai.

123

Lập trình ứng dụng di động

Lập trình ứng dụng di động (Mobile App Development) một trong những mảng phát triển nhanh nhất trên thế giới, nhất là khi ngành công nghiệp điện thoại và máy tính làm thay đổi cách làm việc, giải trí của con người.

Chính vì vậy, nhu cầu việc làm về ứng dụng trên điện thoại gia tăng, để cung cấp cho người dùng các ứng dụng trên nền tảng của iOS hay Android,… Vì thế nếu bạn là một người lập trình giỏi chắc chắn sẽ có cơ hội làm việc trong những công ty phần mềm nổi tiếng với mức lương hấp dẫn.

Chuyên gia an ninh mạng

Chuyên gia an ninh mạng trở thành  nghề trong lĩnh vực Công nghệ thông tin có mức lương cao nhất hiện nay.

Bảo mật luôn là vấn đề khiến các doanh nghiệp công ty lo lắng vì đã có nhiều vụ tấn công mạng gây thiệt hại hàng trăm tỉ đồng, tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường. Chính vì vậy mà việc tìm kiếm những chuyên gia về an ninh mạng cực kỳ khan hiếm.

Chính vì cực kỳ khan hiếm nên lương của các chuyên gia an ninh mạng rất cao.

Chuyên viên phát triển và thiết kế website

Hiện nay việc mua bán hàng online không còn xa lạ nữa. Phương thức kinh doanh này đòi hỏi các doanh nghiệp phải chuyển biến theo thói quen của người tiêu dùng. Vì thế việc phát triển website, tham gia vào thương mại điện tử, để thu hút được khách hàng tiềm năng, giảm thiểu tối đa chi phí được các doanh nghiệp, công ty áp dụng triệt để.

Đó là những lí do học ngành thiết kế website cần thiết hơn bao giờ hết, các chuyên viên trong lĩnh vực này cũng được săn đón và tìm kiếm với mức hấp dẫn.

Kỹ sư phần mềm

Kỹ sư phần mềm là những người phát triển, duy trì các ứng dụng và hệ thống phần mềm để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Kỹ sư phần mềm không chỉ tạo ra các ứng dụng mà họ còn là nắm bắt xu hướng của người dùng để đưa ra giải pháp logic đáp ứng kịp thời. Cùng đó họ cũng chính là những người chịu trách nhiệm thiết kế, đánh giá và kiểm tra phần mềm, có khả năng đọc được nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau.

Các công ty Công nghệ thông tin luôn cần khối lượng lớn các kỹ sư phần mềm để vận hành hệ thống phần mềm của họ.

Lập trình Game

Game tưởng chừng là những trò chơi vô ích, thế nhưng vài năm trở lại đây, thị trường thể thao điện tử, game Mobile, PC phát triển rất mạnh.

Vì thế, nghề lập trình Game trở nên rất HOT. Nếu bạn muốn tham gia mảng này thì hãy cân nhắc học ngành Khoa học Máy tính hoặc Kỹ thuật Phần mềm. (Dĩ nhiên là các chuyên ngành khác vẫn đóng góp được cho mảng game)

Trong đó, nhưng môn như C, C++, C# hay là xử lý ảnh, thuật toán … nên học rất cẩn thận.

mien-hoc-phi-nam-2022-225329

Lợi thế khi học ngành Công nghệ Thông tin Trường Đại học Lương Thế Vinh

Chương trình đào tạo kỹ sư ngành Công Nghệ Thông Tin Trường Đại học Lương Thế Vinh được cập nhật mới thường xuyên. Học thực hành với những thiết bị công nghệ tiên tiến từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới như Cisco, Microsoft, Apple, Samsung.v.v

Ngoài việc chú trọng đào tạo chuyên môn về khoa học máy tính ra thì sinh viên còn được học tiếng Anh chuyên ngành công nghệ để giúp các bạn giao tiếp và làm việc tốt ở các công ty tập đoàn công nghệ đa quốc gia tại Việt Nam hoặc tiếp tục học tập, làm việc tại nước ngoài sau tốt nghiệp kỹ sư ngành Công nghệ Thông tin Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Với những lợi thế trên, sinh viên ngành Công nghệ Thông tin của Trường Đại học Lương Thế Vinh tự tin về các kiến thức chuyên ngành về Computer science, các thuật toán công nghệ thông tin, các phẩm phần mềm trí tuệ nhân tạo sau khi tốt nghiệp ra trường để có thể trở thành lập trình viên tại các doanh nghiệp về CNTT; chuyên viên nghiên cứu và phát triển các công nghệ tri thức, Chuyên viên phát triển và thiết kế website; cán bộ nghiên cứu khoa học ở các trường, viện, trung tâm, Chuyên gia an ninh mạng, công ty tập đoàn công nghệ trong và ngoài nước...

Trường Đại học Lương Thế Vinh là cơ sở giáo dục Đại học thuộc Bộ Giáo dục và đào tạo thông báo tuyển sinh và Miễn 100% học phí ngành Công nghệ thông tin hệ chính quy năm 2022 bằng hình thức xét tuyển tất cả các học sinh đã thi tốt nghiệp THPT.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trường Đại học Lương Thế Vinh

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Điện thoại, tư vấn: 038.259.8259  -   03.5982.5982   

Zalo: 038.259.8259

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học ngành công nghệ thông tin học T7CN

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học ngành công nghệ thông tin học T7CN

Nhu cầu học Văn bằng 2 công nghệ thông tin ngày càng tăng cao bởi ngành Công nghệ thông hiện là một lĩnh vực luôn thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên hàng năm, nhờ vào cơ hội việc làm đa dạng và mức lương cao hấp dẫn.
Tuyển sinh liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin học T7, CN

Tuyển sinh liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin học T7, CN

Trường Đại học Lương Thế Vinh tuyển sinh liên thông Đại học Công nghệ Thông tin dành cho những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp và muốn nâng cao bằng cấp của mình.
Đại học Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển học bạ năm 2024

Đại học Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển học bạ năm 2024

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tuyển sinh Đại học Ngành Công nghệ thông bằng phương thức xét học bạ năm 2024. Theo đó sinh viên trúng tuyển ngành Công nghệ thông tin được nhận học bổng lên tới 100% học phí năm 2024.
Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Học ở trường nào?

Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Học ở trường nào?

Trí tuệ Nhân tạo là ngành học chuyên nghiên cứu công nghệ điện tử trong Robot và Trí tuệ Nhân tạo với nhiêu cơ hội việc làm và có thu nhập cao. Vậy Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Những trường nào đào tạo?
Đăng ký trực tuyến