Những lợi ích của việc học Ngôn Ngữ Anh

Chủ nhật, 12/02/2023 | 18:12

Ngành học ngôn ngữ Anh có mục đích giúp cho sinh viên có kiến thức về tiếng Anh chuyên nghiệp để có thể giao tiếp, viết và đọc tiếng Anh tốt, hữu ích cho các nghề nghiệp liên quan đến việc giao tiếp với nước ngoài, hoặc cần sử dụng tiếng Anh trong công việc

nganh-ngon-ngu-anh-gom-chuyen-nganh-nao-1-150632

Những lợi ích của việc học Ngôn Ngữ Anh

Học đại học ngôn ngữ Anh là một việc rất hữu ích cho những người muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình và nâng cao trình độ chuyên môn.

Đầu tiên, việc học đại học ngôn ngữ Anh có thể giúp cho các bạn cải thiện khả năng giao tiếp và viết tiếng Anh tốt hơn. Điều này có thể giúp cho các bạn trong các cuộc gặp mặt, bài giảng hoặc khi làm việc với các đối tác quốc tế.

Thứ hai, học đại học ngôn ngữ Anh có thể giúp mở rộng các cơ hội nghề nghiệp. Ngôn ngữ Anh là ngôn ngữ chung cho hàng trăm triệu người trên toàn thế giới, vì vậy có khả năng tìm kiếm công việc tại nước ngoài hoặc trong môi trường doanh nghiệp quốc tế.

Cuối cùng, học đại học ngôn ngữ Anh có thể giúp mở rộng kiến thức và trải nghiệm. Việc học về ngôn ngữ và văn hoá của một quốc gia có thể giúp cho các bạn hiểu về nền văn hoá của đất nước đó.

Một số trường Đại học ngành Ngôn ngữ Anh tại Việt Nam

Tại Việt Nam có rất nhiều trường đại học chuyên đào tạo ngôn ngữ Anh với chất lượng giảng dạy cao và các hoạt động giáo dục tiên tiến. Để giúp bạn tìm hiểu thêm về 10 trường đại học đào tạo top đầu về ngôn ngữ Anh tại Việt Nam, tôi sẽ liệt kê cho bạn một số trường:

  • Học viện Ngoại ngữ
  • Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Đại học Ngoại thương
  • Đại học Bách Khoa
  • Đại học Đà Nẵng
  • Đại học Sư phạm Hà Nội
  • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
  • Đại học Ngoại giao
  • Đại học Lương Thế Vinh
  • Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ý: rằng đây là danh sách tổng quan và có thể có sự thay đổi vào thời điểm khác.

img_3580-095707-165856 (1)

Trường Đại học Lương Thế Vinh tuyển sinh Đại học ngôn ngữ Anh

Trường Đại học Lương Thế Vinh đã công bố về việc tuyển sinh Đại học hệ chính quy năm 2023 với hai phương thức xét tuyển: dựa trên kết quả học tập trong THPT hoặc thông qua kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Đại học Lương Thế Vinh sẽ miễn 100% học phí cho sinh viên được tuyển năm 2023. Đối tượng tuyển sinh bao gồm tất cả học sinh đã tốt nghiệp THPT trên toàn quốc. Tổ chức xét tuyển cho đến khi chỉ tiêu tuyển sinh đạt đủ.

Phương thức xét tuyển:

a) Xét tuyển qua kết quả thi tốt nghiệp THPT: tập trung 30% trong chỉ tiêu tuyển sinh.

Thí sinh phải có tổng điểm 3 môn thi tốt nghiệp THPT của năm 2023 cộng với điểm ưu tiên (theo qui chế tuyển sinh của Bộ GDĐT) đạt từ điểm sàn trở lên.

b) Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT: tập trung 70% trong chỉ tiêu tuyển sinh.

  • Sinh viên phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
  • Cần có tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 15,0 điểm trở lên.
  • Tổ chức tuyển sinh bổ sung: Xét tuyển bổ sung cho đến khi kết thúc kỳ tuyền sinh và đã nhập học đủ chỉ tiêu tuyển sinh.

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Lương Thế Vinh có thể chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ

Trường Đại học Lương Thế Vinh

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Từ khóa: ngôn ngữ anh
Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Ngôn ngữ Anh là một ngành học nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh để giúp cho các sinh viên có thể làm chủ, giao tiếp được tiếng Anh một cách thành thạo. Vậy ngành Ngôn ngữ Anh là gì? Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Ngành Ngôn ngữ Anh là khối ngành ngôn ngữ đang nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn liệu học Ngôn ngữ Anh ra làm giáo viên được không? Cùng Đại học Lương Thế Vinh tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.
Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Trong thời đại kinh tế hội nhập ngày nay. Tiếng anh đã trở thành một ngôn ngữ thông dụng không thể thiếu trong giao tiếp. Vì vậy rất nhiều bạn trẻ chọn ngành ngôn ngữ anh làm mục tiêu cho tương lai.
Ngành ngôn ngữ anh học trong bao lâu ?

Ngành ngôn ngữ anh học trong bao lâu ?

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng được người người nhà nhà sử dụng trên hầu hết tất cả các quốc gia trên thế giới.
Đăng ký trực tuyến