Những trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Nam Định

Thứ năm, 12/05/2022 | 15:21

Nam Định là vùng đất nổi tiếng với tinh thần hiếu học bao đời, ngành Quản trị kinh doanh là ngành mà nhiều học sinh thành Nam yêu thích, lựa chọn. Vậy tại Nam Định có những trường nào đào tạo ngành này?

kd2
Những trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Nam Định

Với tốc độ kinh tế phát triển chóng mặt như hiện nay, mỗi năm số lượng các doanh nghiệp, các công ty mọc lên như nấm. Không chỉ các doanh nghiệp nhà nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư của nhà nước, các doanh nghiệp tư nhân, còn có rất nhiều các doanh nghiệp nước ngoài, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài ra đời. Đòi hỏi một lượng lớn nguồn nhân lực Quản trị kinh doanh, đặc biệt là nguồn lao động có năng lực chuyên môn nghiệp vụ cao. Đây mà thị trường rộng lớn, học sinh Quản trị kinh doanh ra trường yên tâm vì không sợ thiếu việc làm.

Học sinh ở Nam Định, hoặc những em sinh viên muốn học tập và làm việc tại Nam Định có thể lựa chọn học ngành Quản trị kinh doanh của các trường sau:

1. Trường đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp

Trường đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cũng là một trong những trường đại học đào tạo đa ngành nghề tại Nam Định.

Trong nhóm ngành Quản trị kinh doanh, trường đào tạo những chuyên ngành như: Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Chuyên ngành Quản trị Marketing, Chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

Năm 2022, trường sử dụng 3 hình thức tuyển sinh: xét kết quả tốt nghiệp THPT 2022, xét học bạ, tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển.

Địa chỉ: 353 Phố Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, TP. Nam Định

2. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định chuyên đào tạo kỹ sư công nghệ và giáo viên kỹ thuật để phục vụ cho sự phát triển của công nghệ như hiện nay.

Theo đề án tuyển sinh năm 2022, trường có tuyển sinh đào tạo trình độ đại học chính quy ngành Quản trị kinh doanh với 3 phương thức xét tuyển: dựa vào kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT, Xét tuyển dựa vào kết quả Kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học quốc gia Hà Nội.

Địa chỉ: Phú Nghĩa, TP. Nam Định

3. Đại học Lương Thế Vinh

Đại học Lương Thế Vinh là trường đào tại đa ngành, đa nghề, đa trình độ; trung tâm đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao và nghiên cứu khoa học của khu vực châu thổ sông Hồng và cả nước. Ngành Quản trị kinh doanh là một trong những ngành học được đầu tư mũi nhọn của trường.

IMG_3591
Những trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Nam Định

Năm 2022, trường dự kiến tuyển sinh 240 chỉ tiêu ngành Quản trị kinh doanh, bằng 2 phương thức tuyển sinh: xét kết quả thi tốt nghiệp THPT và xét học bạ.

Trường với không gian rộng rãi, phòng học đủ đáp ứng cho các lớp một cách tốt nhất.

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, P Lộc Vượng, TP. Nam Định

4. Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định

Là trường đào tạo các ngành nghề về công nghiệp như kĩ thuật cơ khí, điện tử, công nghệ may, công nghệ thông tin hay kinh tế.

Theo đề án tuyển sinh năm 2022, trường tiếp tục đào tạp ngành Quản trị kinh doanh hệ cao đẳng, cùng các chuyên ngành khác như kế toán, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng…

Trường tuyển sinh theo hình thức xét học bạ.

Địa chỉ: Tân Thành, Vụ Bản, Nam Định

5. Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Dệt May Nam Định

Trường cao đẳng công nghiệp Dệt may Nam Định có lịch sử đào tạo lâu đời chuyên về các ngành may mặc. Hàng năm cung cấp một nguồn lao động lớn cho thị trường khu vực đồng bằng Sông Hồng. Trường đào tạo các kĩ thuật hiện đại, cập nhật xu hướng mới nhất của ngành may mặc.

Bên cạnh đó, để phục vụ ngành công nghiệp may mặc, trường cũng đào tạo chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ (là một lĩnh vực trong ngành Quản trị kinh doanh), cụ thể là ngành điện công nghiệp và điện tử công nghiệp.

Địa chỉ: 6 Hoàng Diệu, Năng Tĩnh, TP. Nam Định

Giải mã lời đồn: “Học Quản trị kinh doanh dễ thất nghiệp”

Giải mã lời đồn: “Học Quản trị kinh doanh dễ thất nghiệp”

Ngành Quản trị kinh doanh sẽ dễ khiến bạn hiểu lầm về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Nguyên nhân có thể là vì tên ngành học khá trừu tượng và chung chung so với những ngành nghề cụ thể như Tài chính – Kế Kiểm, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông,…
Lời khuyên dành cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh

Lời khuyên dành cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là một ngành học khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy mông lung nhất hiện nay. Chính vì vậy, học Quản trị kinh doanh có khó không là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu.
Những ngành học HOT luôn khát nhân lực, mức lương tới 50 triệu đồng/tháng

Những ngành học HOT luôn khát nhân lực, mức lương tới 50 triệu đồng/tháng

Đây là một trong những ngành học HOT, có điểm trúng tuyển thuộc top đầu của kỳ tuyển sinh ĐH năm 2022. Sinh viên theo học ngành này có rất nhiều triển vọng nghề nghiệp.
Học ngành quản trị kinh doanh là làm nghề gì sau khi ra trường?

Học ngành quản trị kinh doanh là làm nghề gì sau khi ra trường?

Với những quan điểm mập mờ do tìm hiểu chưa sâu, hầu hết học sinh đều đang hiểu sai về ngành nghề đặc thù này. Nếu bạn cũng đang có những suy nghĩ tương tự như “ra trường làm sếp”, đừng tiếc 3 phút để tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nha.
Đăng ký trực tuyến