Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trở lại các kỳ thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

Thứ bảy, 03/12/2022 | 07:35

Ngày 1/12, Sở GD&ĐT Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo về việc tổ chức các kỳ thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

Cụ thể, Sở GD&ĐT Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, các kỳ thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế sẽ được tổ chức vào ngày 5/12. Các kỳ thi này bao gồm thi tiếng Anh Cambrige (Starters; Movers, Flyers); tiếng Anh TOEFL (Primary); tiếng Anh Pearson (PTE Young Learners).

Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cũng đề nghị các trung tâm ngoại ngữ, trường học thông tin đến phụ huynh học sinh và thí sinh để xác nhận ngày thi mới theo lịch thi do Sở công bố.

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trở lại các kỳ thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

Trước đó, ngày 10/9, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tạm ngưng tổ chức thi chứng chỉ năng lực ngoại ngữ quốc tế theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo để hoàn tất hồ sơ với mô hình liên kết tổ chức thi chứng chỉ ngoại ngữ nước ngoài tại Việt Nam.

Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh của trường ĐH Lương Thế Vinh

Ngành Ngôn ngữ Anh là một trong những ngành được nhà trường đào tạo trình độ đại học từ khóa đầu tiên khi thành lập trường. Chương trình đào tạo của ngành thường xuyên được cập nhật, phương pháp giảng dạy được đổi mới tận dụng tối đa sự trợ giúp của thiết bị công nghệ. Chương trình học cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên ngành và các kiến thức phụ trợ giúp sinh viên hoàn toàn tự tin khi ra trường tạo dựng sự nghiệp cũng như nghiên cứu học tập ở trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Về kiến thức cơ sở: Khoa học xã hội – nhân văn, văn hóa – văn minh, xã hội và văn học các nước nói tiếng Anh; quy tắc giao tiếp tiếng Anh.

Kỹ năng chuyên môn: Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh ở trình độ cao cấp . Giao tiếp được bằng ngoại ngữ 2 đạt trình độ tương đương bậc 3/6 theo Khung NLNN 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Kỹ năng nghề nghiệp: Đảm nhận được công việc trong các lĩnh vực nghề nghiệp như: biên tập, báo chí, ngoại vụ, hành chính sự nghiệp, du lịch, thư viện, dịch thuật, kinh doanh, xuất nhập khẩu…

Sinh viên được làm khóa luận tốt nghiệp để phát triển kỹ năng và nâng cao năng lực giúp dễ dàng hơn khi học các chương trình sau đại học.

Cơ sở vật chất phục vụ học tập: Các phòng LAB gồm hệ thống máy tính kèm tai nghe chuẩn, máy chiếu, hệ thống loa chất lượng cao. Phòng được cách âm, phủ sóng Wifi miễn phí, phục vụ dạy và học tập. Phòng đa phương tiện: được trang bị hệ thống máy tính, máy chiếu và những trang thiết bị chuyên dụng trong việc học ngoại ngữ. Nhà trường thường xuyên mời giảng viên là người nước ngoài tham gia để sinh viên giao lưu, rèn kỹ năng nghe, nói.

img_3606-095127

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo miễn 100% học phí năm 2022 và xét tuyển Đại học năm 2022 ngành Ngôn ngữ Anh bằng 2 phương thức: Xét học bạ THPT năm lớp 12 hoặc xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp.

Phạm vi và đối tượng tuyển sinh Trường Đại học Lương Thế Vinh là tất cả học sinh đã tốt nghiệp kỳ thi trung học phổ thông trên cả nước. Nhà trường tổ chức xét tuyển nhập học cho đến khi hết chỉ tiêu tuyển sinh năm 2022.

Các bạn thắc mắc cần được giải đáp nhiều hơn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hội đồng Tuyển sinh – Trường Đại học Lương Thế Vinh

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại tư vấn: 03.5982.5982  -  038.259.8259

Tổng hợp điểm chuẩn Ngành Ngôn ngữ Anh của các Trường đại học năm 2023

Tổng hợp điểm chuẩn Ngành Ngôn ngữ Anh của các Trường đại học năm 2023

Ngành Ngôn ngữ Anh là một trong những ngành học thuộc TOP ngành hot nhất hiện nay, thu hút đông đảo thí sinh đăng ký xét tuyển. Vậy, điểm chuẩn Ngôn ngữ Anh năm 2023 của các trường đại học trên cả nước là bao nhiêu?
Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Ngôn ngữ Anh là một ngành học nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh để giúp cho các sinh viên có thể làm chủ, giao tiếp được tiếng Anh một cách thành thạo. Vậy ngành Ngôn ngữ Anh là gì? Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Ngành Ngôn ngữ Anh là khối ngành ngôn ngữ đang nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn liệu học Ngôn ngữ Anh ra làm giáo viên được không? Cùng Đại học Lương Thế Vinh tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.
Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Trong thời đại kinh tế hội nhập ngày nay. Tiếng anh đã trở thành một ngôn ngữ thông dụng không thể thiếu trong giao tiếp. Vì vậy rất nhiều bạn trẻ chọn ngành ngôn ngữ anh làm mục tiêu cho tương lai.
Đăng ký trực tuyến