Tuyển sinh 2023: Đại học Lương Thé Vinh nhận hồ sơ xét tuyển học bạ

Chủ nhật, 12/02/2023 | 16:47

Trường Đại học Lương Thế Vinh (DTV) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ năm 2023 cho 9 mã ngành đào tạo tại trường. Thí sinh đăng ký theo phương thức xét tuyển học bạ: Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 03 môn.

Trường Đại học Lương Thế Vinh xét tuyển năm 2023
Trường Đại học Lương Thế Vinh xét tuyển năm 2023

Phương thức xét tuyển và ngành Đào tạo

Để đăng ký xét tuyển học bạ, thí sinh cần có điểm xét tuyển đat từ ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào do Trường Đại học Lương Thế Vinh quy định cụ thể:

- Có tổng điểm trung bình cả năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển, cộng với điểm ưu tiên (theo qui chế tuyển sinh của Bô GDĐT) đạt từ 15,0 điểm trở lên.

Danh mục các ngành, chuyên ngành xét tuyển và các tổ hợp xét tuyển tương ứng cho từng ngành đào tạo tại Trường Đại học Lương Thế Vinh năm 2023 cụ thể như sau:

DTV Tuyển sinh và Đào tạo năm 2023
DTV Tuyển sinh và Đào tạo năm 2023

Hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ bao gồm:

- Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của nhà trường)

- Bản photo công chứng học bạ THPT

- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chững nhận tốt nghiệp tạm thời

Những thí sinh đang là học sinh lớp 12 chưa có kết quả xét tốt nghiệp THPT năm 2023 vẫn có thể đăng ký xét tuyển học bạ trong đợt nhận hồ sơ đầu tiên này để được ưu tiên xét tuyển, bằng cách nộp trước Phiếu đăng ký xét tuyển và bản photo công chứng học bạ THPT về Nhà trường hoặc đăng ký trực tuyến tại:     (Bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời sẽ được bổ sung sau khi thí sinh có kết quả xét tốt nghiệp).

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển theo một trong ba hình thức:

- Nộp hồ sơ trực tiệp tại Phòng tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Lương Thế Vinh (DTV) địa chỉ Đường Cầu Đông, Phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định.

- Gửi hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ trên

- Đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY!

Phương thức xét tuyển học bạ hoàn toàn bình đẳng với các phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển điểm thi Đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội, nên việc đăng ký xét tuyển sớm giúp thí sinh có được lợi thế đáng kể trong cuộc cạnh tranh vào đại học như giảm áp lực thi cử, chủ động về điểm số, đa dạng cơ hội lực chọn ngành học yêu thích, giành nhiều xuất học bổng giá trị, cũng như nhiều chính sách miễn giảm của Nhà trường năm 2023.

DTV Xét tuyển Đại học miễn giảm Học phí năm 2023
DTV Xét tuyển Đại học miễn giảm Học phí năm 2023

Chính sách ưu đãi giáo dục Trường Đại học Lương Thế Vinh

a) Nhà trường miễn 100% học phí học kỳ I năm thứ nhất cho những tân sinh viên đạt mức điểm trúng tuyển 3 môn theo tổ hợp xét tuyển từ 16 điểm trở lên.

b) Từ học kỳ II năm thứ nhất trở đi, Nhà trường xét, cấp học bổng khuyến khích học tập cho những sinh viên có học lực từ khá trở lên và  thực hiện chế độ miễn, giảm học phí theo qui định của Nhà nước và của Nhà trường.

c) Nhà trường miễn 100% phí tiền ở ký túc xá trong suốt khoá học.

d) Thí sinh được cộng điểm ưu tiên đối tượng và điểm ưu tiên khu vực theo Quy chế tuyển sinh đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Mọi thông tin chi tiết Thí sinh liên hệ Trường Đại học Lương Thế Vinh

Email: ultv.edu.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDHLuongTheVinh

Zalo: 03.8259.8259 - 03.5982.5982.

Địa chỉ: Trường Đại học Lương Thế Vinh, Đường Cầu Đông, Phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Liên hệ Hotline : ☎ Điện thoại: 03.5982.5982;    ☎ 03.8259.8259;

Tổng hợp điểm chuẩn Ngành Ngôn ngữ Anh của các Trường đại học năm 2023

Tổng hợp điểm chuẩn Ngành Ngôn ngữ Anh của các Trường đại học năm 2023

Ngành Ngôn ngữ Anh là một trong những ngành học thuộc TOP ngành hot nhất hiện nay, thu hút đông đảo thí sinh đăng ký xét tuyển. Vậy, điểm chuẩn Ngôn ngữ Anh năm 2023 của các trường đại học trên cả nước là bao nhiêu?
Phát triển dịch vụ thú cưng giúp ngành Thú y giảm bớt gánh nặng

Phát triển dịch vụ thú cưng giúp ngành Thú y giảm bớt gánh nặng

Dịch vụ thú cưng ngày càng phát triển đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc giảm gánh nặng cho ngành thú y. Theo các chuyên gia, việc phát triển hệ thống thú y không chỉ giúp cho thú cưng được chăm sóc tốt mà còn giúp việc kiểm soát dịch bệnh trên đàn vật nuôi được hiệu quả hơn.
Tương lai ngành Bác sĩ thú y sẽ có thu nhập “khủng”

Tương lai ngành Bác sĩ thú y sẽ có thu nhập “khủng”

Dự báo về tương lai của ngành Bác sĩ thú y phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm sự phát triển của ngành này, nhu cầu của thị trường, và xu hướng kinh tế chung. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, ngành bác sĩ thú y được xếp vào top 10 nhóm ngành nghề “siêu hot” vào năm 2025.
Top 9+ trường đào tạo Bác sĩ Y học cổ truyền chất lượng hiện nay

Top 9+ trường đào tạo Bác sĩ Y học cổ truyền chất lượng hiện nay

Y học cổ truyền là ngành luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ thí sinh hàng năm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường đào tạo Bác sĩ Y học cổ truyền chất lượng là điều thí sinh cần đặc biệt lưu ý.
Đăng ký trực tuyến