Cơ hội nhận bằng thạc sĩ tại UEF bằng hình thức xét tuyển

Thứ ba, 22/02/2022 | 16:44

Cơ hội nhận bằng thạc sĩ tại UEF bằng hình thức xét tuyển sẽ mở ra nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn, liên tục cập nhật kiến thức đối với mỗi cá nhân muốn nâng cao vị thế bản thân và cầu tiến trong công việc

Nâng cao vị thế bản thân với chương trình cao học tại UEF (ảnh minh họa)
Nâng cao vị thế bản thân với chương trình cao học tại UEF (ảnh minh họa)

Cơ hội nhận bằng thạc sĩ bằng hình thức xét tuyển: Sự thay đổi thuận lợi cho thí sinh

Ngày nay, nền kinh tế tri thức đòi hỏi một lực lượng nguồn lao động không chỉ phải đảm bảo chất lượng cao mà đôi khi bằng cấp cũng sẽ là các tiêu chí làm hài lòng các nhà tuyển dụng khó tính. Từ đó, cơ hội nhận bằng thạc sĩ tại UEF trở thành lựa chọn tối ưu để nâng cao giá trị bản. Chương trình đào tạo trú trọng vào nâng cao năng lực quản lý cho học viên, trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã trở thành địa chỉ đào tạo cao học đáng tin cậy, được nhiều học viên lựa chọn.

TS. Trương Quang Dũng – Viện trưởng Viện ĐT sau Đại học và Khoa học công nghệ UEF cho biết: “Các chương trình, phương thức đào tạo sau đại học ngày càng đa dạng. Đội ngũ giảng viên có chất lượng, nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Chất lượng đầu ra luôn được đề cao. Những yếu tố này đã tạo nên thế mạnh của chương trình”.

Góp phần đáp ứng nhu cầu nguồn lực đa dạng trong bối cảnh hiện nay, năm 2022, UEF đào tạo Th.s với 5 ngành học: QTKD, Kế toán, TCNH, Ngôn ngữ Anh và Luật kinh tế. Điểm chú ý, Nhà trường sẽ thực hiện xét tuyển thay vì hình thức thi tuyển, đó là điểm mới trong tuyển thạc sĩ năm nay. Điều kiện xét tuyển được dựa vào điểm TB tích lũy của bậc ĐH từ cao xuống thấp đến khi hết chỉ tiêu theo thang điểm hệ 4.0.

Những rào cản về thời gian ôn luyện hay thi tuyển đã không còn là trở ngại với học viên mong muốn học cao học. Điểm đổi mới này không chỉ giúp phát triển tri thức cho đội ngũ nguồn nhân lực trẻ mới tốt nghiệp ĐH mà còn góp phần nâng cao chất lượng nhân lực đang hoạt động trong doanh nghiệp. Điều này cũng sự linh hoạt, kịp thời nắm bắt nhu cầu xã hội của nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tấm bằng thạc sĩ sẽ mở ra nhiều cơ hội mới trong nghề nghiệp cho học viên (ảnh minh họa)
Tấm bằng thạc sĩ sẽ mở ra nhiều cơ hội mới trong nghề nghiệp cho học viên (ảnh minh họa)

Nhiều điểm cộng từ chương trình cao học tại UEF

Cùng với môi trường học tập năng động, hiện đại và giáo trình thường xuyên được cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, người học được trang bị đầy đủ kiến thức, nâng cao trình độ ngoại ngữ, kỹ năng nghề nghiệp mới, hoàn thiện khả năng nghiên cứu, giải quyết vấn đề về quản lý các lĩnh vực như tài chính, nhân sự... cùng chiến lược Marketing ở tầm vĩ mô; nắm bắt “nghệ thuật” xử lý thông tin để làm rõ các kết quả kinh doanh cũng như giải quyết những vấn đề khó gặp phải bằng các giải pháp kinh doanh tốt nhất.

Với phương pháp đào tạo sáng tạo, hiện đại, dễ tiếp thu của đội ngũ GV giúp người học nhanh chóng tiếp thu được vấn đề. Cùng với đó, sự tương tác giữa người học còn mang đến những trải nghiệm xã hội, kinh nghiệm thực tiễn đi đôi với sự chuyển động của nghề nghiệp.

Ngoài ra với môi trường giáo dục mở, người học được thoải mái nêu quan điểm, ý kiến, thỏa sức sáng tạo để tìm ra nhiều phương pháp tốt trong việc giải quyết đa dạng các vấn đề của nền kinh tế số.

với chương trình cao học tại UEF sẽ mở ra nhiều cơ hội nhận bằng thạc sĩ cho các ứng viên.

Với nền tảng được đào tạo chuyên sâu, bài bản về quản trị, luật, kinh doanh, tài chính, nhân sự,… kết hợp với kinh nghiệm thực tế phong phú, đa dạng, học viên tốt nghiệp chương trình cao học tại UEF sẽ là những ứng viên sáng giá cho các vị trí quản lý cấp trung, cấp cao tại các DN trong và ngoài nước, đặc biệt là những tập đoàn đa quốc gia trong xu thế hội nhập.

Cùng với xu hướng xét tuyển, trường Đại học Lương Thế Vinh năm 2022 cũng áp dụng các hình thức xét trúng tuyển vào các ngành đào tạo đại học giúp giảm gánh nặng thi cử cho thí sinh và phụ huynh. Với đa dạng các ngành đào tạo như kỹ thuật xây dựng, CNTT, QTKD, Thú y… sẽ là một lựa chọn tốt cho các bạn thí sinh có nhu cầu học đại học. Thông tin chi tiết về tuyển sinh của nhà trường xem tại website: https://ultv.edu.vn/ hoặc trang fanpage trường Đại học Lương Thế Vinh.

Học Y nên chọn Đại học ngành nào để ra trường dễ xin việc, lương cao?

Học Y nên chọn Đại học ngành nào để ra trường dễ xin việc, lương cao?

Khi ngành chăm sóc sức khỏe đang phát triển nhanh chóng, nhu cầu về nhân lực ngành y dược cũng ngày càng tăng. Với sự đặc thù trong công việc, nhân viên y dược nhận được sự kính trọng của xã hội cùng với nhiều mức thu nhập hấp dẫn. Vậy học y nên chọn ngành nào để ra trường dễ xin việc, lương cao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời về vấn đề này.
Cách tính điểm ưu tiên trong kỳ tuyển sinh đại học 2024 như thế nào?

Cách tính điểm ưu tiên trong kỳ tuyển sinh đại học 2024 như thế nào?

Theo quy chế tuyển sinh đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, điểm ưu tiên được xác định theo công thức: Điểm ưu tiên = [(30 - Tổng điểm đạt được)/7,5] x Mức điểm ưu tiên quy định.
Bao nhiêu điểm thì có thể trúng tuyển Đại học ngành Bác sĩ đa khoa năm 2024

Bao nhiêu điểm thì có thể trúng tuyển Đại học ngành Bác sĩ đa khoa năm 2024

Các bạn thí sinh yêu thích ngành Y Đa khoa nên tìm hiểu, so sánh điểm chuẩn đại học ngành Bác sĩ đa khoa các năm trước để dự đoán điểm chuẩn năm nay và căn cứ theo lực học của mình để đăng ký dự tuyển vào trường phù hợp.
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh thử đăng ký dự thi trực tuyến từ 24-28/4

Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh thử đăng ký dự thi trực tuyến từ 24-28/4

Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ mở hệ thống quản lý thi để học sinh trên cả nước thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Thí sinh lưu ý khoảng thời gian này để tập dượt đăng ký dự thi.
Đăng ký trực tuyến