Điểm chuẩn ĐH ngành Quản trị kinh doanh tại Nam Định năm 2021

Thứ sáu, 13/05/2022 | 14:12

Tại Nam Định có khá nhiều trường đại học đào tạo ngành Quản trị kinh doanh, các em học sinh và các bậc phụ huynh có thể tham khảo thông tin cũng như điểm chuẩn ngành Quản trị kinh doanh năm 2021 để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

ltvu-103636
Điểm chuẩn ĐH ngành Quản trị kinh doanh tại Nam Định năm 2021

1. Trường đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp

Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công thương Việt Nam, hàng năm trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao sát với thực tiễn, đáp ứng nhu cầu phát triển chung của vùng đồng bằng sông Hồng và đất nước thời kỳ hội nhập.

Trường có cơ sở chính ở Hà Nội. Cơ sở 2 của trường được đặt tại thành phố Nam Định.

Trong nhóm ngành Quản trị kinh doanh, trường đào tạo những chuyên ngành như: Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Chuyên ngành Quản trị Marketing, Chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

Năm 2022, trường sử dụng 3 hình thức tuyển sinh: xét kết quả tốt nghiệp THPT 2022, xét học bạ, tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển.

Năm 2021, cơ sở Nam Định lấy điểm chuẩn khối ngành Quản trị kinh doanh là 17.75 điểm với phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT và 18.50 điểm với phương thức xét học bạ.

Địa chỉ: 353 Phố Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, TP. Nam Định

2. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định chuyên đào tạo kỹ sư công nghệ và giáo viên kỹ thuật để phục vụ cho sự phát triển của công nghệ như hiện nay.

Theo đề án tuyển sinh năm 2022, trường có tuyển sinh đào tạo trình độ đại học chính quy ngành Quản trị kinh doanh với 3 phương thức xét tuyển: dựa vào kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT, Xét tuyển dựa vào kết quả Kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học quốc gia Hà Nội.

Năm 2021, trường lấy điểm chuẩn khối ngành Quản trị kinh doanh là 15.00 điểm với phương thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT và xét học bạ.

Địa chỉ: Phú Nghĩa, TP. Nam Định

3. Đại học Lương Thế Vinh (mã trường DTV)

IMG_3591
Điểm chuẩn đại học ngành Quản trị kinh doanh tại Nam Định năm 2021

Đại học Lương Thế Vinh là trường đào tại đa ngành, đa nghề, đa trình độ; trung tâm đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao và nghiên cứu khoa học của khu vực châu thổ sông Hồng và cả nước. Ngành Quản trị kinh doanh (mã ngành  7340101) là một trong những ngành học được đầu tư mũi nhọn của trường với các chuyên ngành đào tạo gồm Quản trị kinh doanh tổng hợp, Quản trị kinh doanh du lịnh, Quản trị kinh doanh thương mại, Quản trị nhân lực.

Năm 2022, trường dự kiến tuyển sinh 260 chỉ tiêu ngành Quản trị kinh doanh, bằng phương thức tuyển sinh: xét kết quả thi tốt nghiệp THPT và xét học bạ.

Năm 2021 điểm chuẩn đầu vào ngành này của trường là 15.0 điểm cho cả 3 tổ hợp xét tuyển: A00 (Toán, Vật lý, Hóa học); A01(Toán, Vật lý, Tiếng Anh); C01 (Toán, Vật lý, Ngữ Văn).

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Zalo: 038.259.8259

Ngoài các 3 trường trên tuyển sinh đại học ngành Quản trị kinh doanh, tại Nam Định cũng còn một số trường cao đẳng và các cơ sở giáo dục khác tuyển sinh đào tạo ngành quản trị kinh doanh. Cụ thể như Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định và Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Dệt May Nam Định (đào tạo ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ). Hiện những trường này tuyển sinh chủ yếu bằng hình thức xét học bạ.

Giải mã lời đồn: “Học Quản trị kinh doanh dễ thất nghiệp”

Giải mã lời đồn: “Học Quản trị kinh doanh dễ thất nghiệp”

Ngành Quản trị kinh doanh sẽ dễ khiến bạn hiểu lầm về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Nguyên nhân có thể là vì tên ngành học khá trừu tượng và chung chung so với những ngành nghề cụ thể như Tài chính – Kế Kiểm, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông,…
Lời khuyên dành cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh

Lời khuyên dành cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là một ngành học khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy mông lung nhất hiện nay. Chính vì vậy, học Quản trị kinh doanh có khó không là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu.
Những ngành học HOT luôn khát nhân lực, mức lương tới 50 triệu đồng/tháng

Những ngành học HOT luôn khát nhân lực, mức lương tới 50 triệu đồng/tháng

Đây là một trong những ngành học HOT, có điểm trúng tuyển thuộc top đầu của kỳ tuyển sinh ĐH năm 2022. Sinh viên theo học ngành này có rất nhiều triển vọng nghề nghiệp.
Học ngành quản trị kinh doanh là làm nghề gì sau khi ra trường?

Học ngành quản trị kinh doanh là làm nghề gì sau khi ra trường?

Với những quan điểm mập mờ do tìm hiểu chưa sâu, hầu hết học sinh đều đang hiểu sai về ngành nghề đặc thù này. Nếu bạn cũng đang có những suy nghĩ tương tự như “ra trường làm sếp”, đừng tiếc 3 phút để tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nha.
Đăng ký trực tuyến