Điểm chuẩn ngành Công nghệ thông tin tại Nam Định năm 2021

Chủ nhật, 22/05/2022 | 09:58

Nam Định cũng có một số trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin, học sinh và phụ huynh có thể tham khảo thông tin cũng như điểm chuẩn ngành Công nghệ thông tin 2021 để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

bo-mon-cntt
Điểm chuẩn ngành Công nghệ thông tin tại Nam Định năm 2021

1. Trường đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp

Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công thương Việt Nam, hàng năm trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao sát với thực tiễn, đáp ứng nhu cầu phát triển chung của vùng đồng bằng sông Hồng và đất nước thời kỳ hội nhập.

Trường có cơ sở chính ở Hà Nội. Cơ sở 2 của trường được đặt tại thành phố Nam Định. Năm 2021, cơ sở Nam Định lấy điểm chuẩn khối ngành Công nghệ thông tin là 18.75 điểm. Là ngành lấy điểm cao nhất của cả trường, cơ sở Nam Định.

Ngoài đào tạo chuyên sâu về ngành Công nghệ thông tin (mã ngành 7480201), trường còn đào tạo các ngành liên quan về máy tính như: Công nghệ kỹ thuật máy tính, Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu. Các tổ hợp xét tuyển ngành Công nghệ thông tin của trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp gồm: A00, A01, C01, D01.

Năm 2022, trường sử dụng 3 hình thức tuyển sinh: xét kết quả tốt nghiệp THPT 2022, xét học bạ, tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển.

Địa chỉ: 353 Phố Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, TP. Nam Định

2. Đại học Lương Thế Vinh

Đại học Lương Thế Vinh là trường đào tại đa ngành, đa nghề, đa trình độ; trung tâm đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao và nghiên cứu khoa học của khu vực châu thổ sông Hồng và cả nước. Ngành Công nghệ thông tin là một trong những ngành học được đầu tư mũi nhọn của trường. Các chuyên ngành Công nghệ thông tin được đào tạo bao gồm: Mạng và truyền thông, Hệ thống thông tin, An toàn thông tin, Kỹ thuật phần mềm.

Phạm vi tuyển sinh: Tuyển sinh tất cả học sinh đã tốt nghiệp kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia trên cả nước.

Mã ngành Công nghệ thông tin : 7480201.  Năm 2021 điểm chuẩn đầu vào ngành này của trường là 15.0 điểm cho cả 3 tổ hợp xét tuyển: A00 (Toán, Vật lý, Hóa học); A01(Toán, Vật lý, Tiếng Anh); C01 (Toán, Vật lý, Ngữ Văn).

Trường đại học Lương Thế Vinh tuyển sinh ngành Công nghệ thông tin hệ chính quy năm 2022, với chỉ tiêu tuyển sinh là 260 sinh viên.

Ngoài tuyển sinh theo hình thức thi tốt nghiệp THPT năm 2022, năm nay trường ĐH Lương Thế Vinh còn tuyển sinh theo 2 phương thức khác đó là xét tuyển theo kết quả học tập ở bậc THPT và Xét tuyển theo phương thức đánh giá năng lực.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Zalo: 038.259.8259

IMG_3584
Điểm chuẩn ngành Công nghệ thông tin tại Nam Định năm 2021

3. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định chuyên đào tạo kỹ sư công nghệ và giáo viên kỹ thuật để phục vụ cho sự phát triển của công nghệ như hiện nay.

Theo đề án tuyển sinh năm 2022, trường dự kiến tuyển sinh 212 chỉ tiêu cho ngành Công nghệ thông tin.

Năm 2021, điểm chuẩn ngành Công nghệ thông tin của trường là 15.00 điểm.

Năm nay, trường cũng sử dụng 3 phương thức xét tuyển: dựa vào kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT, Xét tuyển dựa vào kết quả Kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học quốc gia Hà Nội.

Địa chỉ: Phú Nghĩa, TP. Nam Định

4. Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định

Là trường có thế mạnh đào tạo các ngành nghề về công nghiệp như kĩ thuật cơ khí, điện tử, công nghệ may, công nghệ thông tin hay kinh tế.

Năm 2022, trường dự kiến tuyển sinh 2500 chỉ tiêu cho cả 2 hệ đào tạo Cao đẳng và trung cấp.

Công nghệ thông tin cũng là một trong những ngành được trường chú trọng đào tạo, ngoài ngành này, nhóm ngành liên quan đến công nghệ thông tin – khoa học máy tính, trường có đào tạo thêm các ngành khác như: Ngành truyền thông và mạng máy tính, Tin học ứng dụng, Quản trị mạng máy tính, Lập trình máy tính…

Hình thức tuyển sinh: Xét học bạ THPT với hệ cao đẳng, xét học bạ THPT, THCS đối với hệ đào tạo trung cấp.

Điều kiện xét tuyển:

Trình độ Cao đẳng yêu cầu thí sinh phải Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

Trình độ Trung câp: Tốt nghiệp THCS; THPT hoặc tương đương

Địa chỉ: Tân Thành, Vụ Bản, Nam Định

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học ngành công nghệ thông tin học T7CN

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học ngành công nghệ thông tin học T7CN

Nhu cầu học Văn bằng 2 công nghệ thông tin ngày càng tăng cao bởi ngành Công nghệ thông hiện là một lĩnh vực luôn thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên hàng năm, nhờ vào cơ hội việc làm đa dạng và mức lương cao hấp dẫn.
Tuyển sinh liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin học T7, CN

Tuyển sinh liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin học T7, CN

Trường Đại học Lương Thế Vinh tuyển sinh liên thông Đại học Công nghệ Thông tin dành cho những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp và muốn nâng cao bằng cấp của mình.
Đại học Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển học bạ năm 2024

Đại học Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển học bạ năm 2024

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tuyển sinh Đại học Ngành Công nghệ thông bằng phương thức xét học bạ năm 2024. Theo đó sinh viên trúng tuyển ngành Công nghệ thông tin được nhận học bổng lên tới 100% học phí năm 2024.
Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Học ở trường nào?

Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Học ở trường nào?

Trí tuệ Nhân tạo là ngành học chuyên nghiên cứu công nghệ điện tử trong Robot và Trí tuệ Nhân tạo với nhiêu cơ hội việc làm và có thu nhập cao. Vậy Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Những trường nào đào tạo?
Đăng ký trực tuyến