Lễ kí kết hợp đồng đào tạo giữa Trường Đại học Lương Thế Vinh và Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Thứ năm, 15/12/2022 | 08:24

Sáng ngày 14/12/2022, Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã tổ chức lễ kí kết hợp đồng đào tạo với Trường Đại học Lương Thế Vinh. Bệnh viện sẽ tiếp nhận và cử cán bộ chuyên môn hướng dẫn cho sinh viên của trường đến thực tập tại bệnh viện.

le ki ket hop dong dao tao 1
Đại diện lãnh đạo nhà trường và bệnh viện tham gia kí kết.

Tin tức từ ban truyền thông trường Đại học Lương Thế Vinh, lễ kí kết với sự tham dự của các PGS, TS, bác sĩ đại diện của cả hai đơn vị.

Về phía Trường Đại học Lương Thế Vinh có PGS.TS Mai Quốc Chánh - Hiệu trưởng nhà trường, ThS Nguyễn Hùng Minh - Trưởng phòng công tác học sinh sinh viên, ThS Lê Trọng Phương và ThS Vũ Minh Đức - Phó trưởng Phòng đào tạo Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Về phía Bệnh viện Châm cứu Trung ương có PGS.TS Trần Văn Thanh - Giám đốc Bệnh viện, PGS.TS Phạm Hồng Vân - Phó giám đốc Bệnh viện, TS Nguyễn Khắc Ninh - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến cùng các cán bộ, các bác sĩ đại diện cho các khoa phòng trong bệnh viện.

Bệnh viện Châm cứu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa Hạng 1 chuyên về châm cứu, trực thuộc Bộ Y tế, được thành lập ngày 24/4/1982. Bệnh viện Châm cứu Trung ương là cơ sở y tế có uy tín lớn cả ở trong nước và Quốc tế về châm cứu và phục hồi chức năng. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn sâu và trang thiết bị hiện đại ứng dụng trong lĩnh vực châm cứu và xoa bóp bấm huyệt.

le ki ket hop dong dao tao 2
PGS. TS Mai Quốc Chánh Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ kí kết.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS TS Mai Quốc Chánh cho biết: Nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công với những thành tích học tập đáng ghi nhận của các sinh viên. Bên cạnh đó nhà trường luôn trân trọng mối liên kết giữa nhà trường với các bệnh viện trong công tác đào tạo nhân lực ngành y dược, tạo cơ hội và việc làm cho sinh viên.

le ki ket hop dong dao tao 3
PGS.TS Trần Văn Thanh - Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện Bệnh viện Châm cứu Trung ương, PGS.TS Trần Văn Thanh cho biết: “Bệnh viện Châm cứu Trung ương là cơ sở khám, chữa bệnh và đào tạo hàng đầu về y học cổ truyền, chuyên khoa Hạng I về Châm cứu, có liên kết với nhiều trường Đại học, Học viện đào tạo chuyên ngành y dược. Các thầy thuốc, bác sĩ bệnh viện luôn tạo điều kiện và trang bị cho sinh viên của trường những kỹ năng thiết thực nhất để các em có đủ kiến thức, sự tự tin và bản lĩnh phục vụ công việc, đào tạo ra những thế hệ thầy thuốc tương lai luôn vững chuyên môn, sáng y đức".

le ki ket hop dong dao tao 4
Đại diện nhà trường và bệnh viện chụp ảnh lưu niệm.

Sau khi trao đổi, Trường Đại học Lương Thế Vinh và Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã thống nhất xây dựng các điều khoản trong Hợp đồng chi tiết về đào tạo. Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội, góp phần phát triển chất lượng ngành y nói chung và y học cổ truyền nói riêng.

Tuyển dụng Giáo viên thể dục thể thao, HLV dạy bóng đá tại Tp Nam Định

Tuyển dụng Giáo viên thể dục thể thao, HLV dạy bóng đá tại Tp Nam Định

Trường Đại học Lương Thế Vinh là một trong những Trường Đại học được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại cũng có hệ thống 8 sân bóng đá phục vụ cho việc dạy và học giáo dục thể chất.
Kế hoạch Tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông trong nhà trường năm 2024

Kế hoạch Tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông trong nhà trường năm 2024

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo Kế hoạch Tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông trong nhà trường năm 2024
Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tuyển dụng giảng viên năm 2024

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tuyển dụng giảng viên năm 2024

Thực hiện Sứ mệnh và Chiến lược phát triển đến năm 2025, trong đó định hướng đào tạo theo nhu cầu xã hội với nhiều mô hình đào tạo đặc sắc.
Thông báo nộp học phí lần 4 Ngành Ngôn ngữ Anh các lớp E152403; E151803

Thông báo nộp học phí lần 4 Ngành Ngôn ngữ Anh các lớp E152403; E151803

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tới sinh viên Ngành Ngôn ngữ Anh các lớp 152403; E151803về việc nộp học phí lần thứ 4 như sau:
Đăng ký trực tuyến