Ngành ngôn ngữ anh học trong bao lâu ?

Thứ sáu, 03/03/2023 | 13:44

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng được người người nhà nhà sử dụng trên hầu hết tất cả các quốc gia trên thế giới.

Nội dung chính [Ẩn]

Việc bạn thành thạo giao tiếp tiếng anh sẽ sẽ mang lại cho bạn những cơ hội rất lớn trong tương lai.

Tuy nhiên trước khi quyết định theo học ngành này, Đa số các bạn thẻ thường thắc mắc “Ngành ngôn ngữ anh học trong bao lâu ?” Hãy để Ban Tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Lương Thế Vinh giúp bạn giải đáp thắc mắc trên nhé!

Untitled-1

 

Ngành ngôn ngữ Anh là gì?

Ngành ngôn ngữ Anh là một ngành học chuyên nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh để có thể làm chủ và giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Ngành ngôn ngữ Anh mang đến cho các bạn trẻ nhiều cơ hội làm việc trong một môi trường kinh tế hội nhập như Việt Nam hiện nay.

Ngành ngôn ngữ anh học trong bao lâu ?

Theo PGS.TS Mai Quốc Chánh - chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường Đại Học Lương Thế Vinh chia sẻ. Một số trường top đầu đào tạo ngành ngôn ngữ anh bao gồm : Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học ngoại thương, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn , Đại học Lương Thế Vinh,…. Trong đó thời gian đào tạo ngành này ở Đại Học Lương Thế Vinh chỉ 4 năm.

Ông Chánh cũng cho biết thêm: Sinh viên học ngành ngôn ngữ anh tại Đại Học Lương Thế Vinh sẽ được đào tạo sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh một cách thành thạo và bài bản.

4
Tuyển sinh ngành Ngôn Ngữ Anh

Bên cạnh đó cơ sở vật chất phục vụ học tập của sinh viên bao gồm các phòng LAB gồm hệ thống máy tính kèm tai nghe chuẩn, máy chiếu, hệ thống loa chất lượng cao. Phòng được trang bị hệ thống cách âm, phủ sóng Wifi tốc độ cao, phục vụ giảng dạy và học tập. Trang bị hệ thống máy tính, máy chiếu hiện đại và những trang thiết bị chuyên dụng trong việc học ngoại ngữ. Để sinh viên học tập đạt kết quả tốt nhất nhà trường thường xuyên mời giảng viên người nước ngoài về trường tham dự giảng dạy cũng như các buổi ngoại khóa để sinh viên giao lưu, rèn kỹ năng nghe, nói với người bản xứ.

Tố chất để phù hợp học ngành Ngôn ngữ Anh

Đam mê ngoại ngữ đặc biệt là tiếng anh, mong muốn làm việc trong môi trường hiện đại các công ty nước ngoài...

Bạn là người hướng ngoại, tự tin, năng động, mạnh dạn trong giao tiếp.

Yêu thích khám phá nền văn hóa các nước phương tây đặc biệt là Anh Quốc.

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh cần tự tin trước đám đông, Bình tĩnh để giải quyết tốt những tình huống phát sinh trong nghề nghiệp...

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa chọn được cho mình ngành học phù hợp thì theo học ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Lương Thế Vinh là một sự lựa chọn sáng suốt cho việc định hướng nghề nghiệp của mình.

Chi tiết về Thông tin tuyển sinh 2023 xin vui lòng liên hệ: Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Zalo: 038.259.8259

Tổng hợp điểm chuẩn Ngành Ngôn ngữ Anh của các Trường đại học năm 2023

Tổng hợp điểm chuẩn Ngành Ngôn ngữ Anh của các Trường đại học năm 2023

Ngành Ngôn ngữ Anh là một trong những ngành học thuộc TOP ngành hot nhất hiện nay, thu hút đông đảo thí sinh đăng ký xét tuyển. Vậy, điểm chuẩn Ngôn ngữ Anh năm 2023 của các trường đại học trên cả nước là bao nhiêu?
Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Ngôn ngữ Anh là một ngành học nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh để giúp cho các sinh viên có thể làm chủ, giao tiếp được tiếng Anh một cách thành thạo. Vậy ngành Ngôn ngữ Anh là gì? Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Ngành Ngôn ngữ Anh là khối ngành ngôn ngữ đang nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn liệu học Ngôn ngữ Anh ra làm giáo viên được không? Cùng Đại học Lương Thế Vinh tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.
Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Trong thời đại kinh tế hội nhập ngày nay. Tiếng anh đã trở thành một ngôn ngữ thông dụng không thể thiếu trong giao tiếp. Vì vậy rất nhiều bạn trẻ chọn ngành ngôn ngữ anh làm mục tiêu cho tương lai.
Đăng ký trực tuyến