Những trường đào tạo ngành Kế toán tại Nam Định

Thứ sáu, 20/05/2022 | 10:10

Kế Toán là một ngành học hot, có cơ hội công việc cao. Ngoài ra, sinh viên ngành Kế toán ra trường còn có cơ hội thăng tiến ở nhiều lĩnh vực. Vậy thí sinh muốn học Kế Toán tại Nam Định có thể theo học tại những trường nào?

Với tốc độ kinh tế phát triển mạnh mẽ như những năm trở lại đây, các công ty, doanh nghiệp mọc lên như nấm thì nhu cầu về nguồn nhân lực ngành kế toán càng tăng cao. Vậy nên học kế toán ở đâu, trường nào có chất lượng đào tạo tốt, có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Dưới đây là tổng hợp những trường đào tại ngành Kế toán tại thành phố Nam Định, học sinh và các bậc phụ huynh có thể tham khảo:

IMG_3581
Những trường đào tạo ngành Kế toán tại Nam Định

1. Đại học Lương Thế Vinh

Đại học Lương Thế Vinh là trường đào tại đa ngành, đa nghề, đa trình độ; trung tâm đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao và nghiên cứu khoa học của khu vực châu thổ sông Hồng và cả nước. Ngành Kế toán là một trong những ngành học được đầu tư mũi nhọn của trường. Các chuyên ngành kế toán được đào tạo bao gồm: Kế toán tổng hợp, kế toán doanh nghiệp, kế toán kiểm toán.

Năm 2022, trường dự kiến tuyển sinh 240 chỉ tiêu ngành Kế toán, bằng 2 phương thức tuyển sinh: xét kết quả thi tốt nghiệp THPT và xét học bạ.

Trường với không gian rộng rãi, phòng học đủ đáp ứng cho các lớp một cách tốt nhất.

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, P Lộc Vượng, TP. Nam Định

2. Trường đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp

Trường đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cũng là một trong những trường đại học đào tạo đa ngành nghề tại Nam Định. Trường có thế mạnh về đào tạo các ngành kỹ thuật, bên cạnh đó trường cũng đào tạo các ngành liên quan như Kế toán, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…

Năm 2022, trường sử dụng 3 hình thức tuyển sinh: xét kết quả tốt nghiệp THPT 2022, xét học bạ, tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển.

Địa chỉ: 353 Phố Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, TP. Nam Định

3. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định chuyên đào tạo kỹ sư công nghệ và giáo viên kỹ thuật để phục vụ cho sự phát triển của công nghệ như hiện nay.

Theo đề án tuyển sinh năm 2022, trường dự kiến tuyển sinh 64 chỉ tiêu cho ngành Kế Toán.

Năm nay, trường cũng sử dụng 3 phương thức xét tuyển: dựa vào kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT, Xét tuyển dựa vào kết quả Kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học quốc gia Hà Nội.

Địa chỉ: Phú Nghĩa, TP. Nam Định

dia-chi-dao-tao-nganh-ke-toan-uy-tin-nhat-ha-noi
Những trường đào tạo ngành Kế toán tại Nam Định

4. Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định

Là trường đào tạo các ngành nghề về công nghiệp như kĩ thuật cơ khí, điện tử, công nghệ may, công nghệ thông tin hay kinh tế.

Năm 2022, trường dự kiến tuyển sinh 2500 chỉ tiêu cho cả 2 hệ đào tạo Cao đẳng và trung cấp.

Riêng ngành Kế Toán, trường đào tạo 3 chuyên ngành: Kế toán (chỉ đào tạo hệ cao đẳng), Kế toán doanh nghiệp (đào tạo cả hai hệ), kế toán hành chính sự nghiệp (chỉ đào tạo hệ trung cấp).

Hình thức tuyển sinh: Xét học bạ THPT với hệ cao đẳng, xét học bạ THPT, THCS đối với hệ đào tạo trung cấp.

Địa chỉ: Tân Thành, Vụ Bản, Nam Định

5. Trường Cao đẳng Kinh tế và Công Nghệ Nam Định

Là một nơi chuyên đào tạo về kỹ thuật công nghệ. Với các ngành nghề đang là xu hướng hot nhất hiện nay phù hợp với các bạn trẻ.

Trường dự kiến đào tạo ngành kế toán, Kế toán doanh nghiệp cho cả hai hệ cao đẳng và trung cấp trong năm 2022.

Địa chỉ: KM 4 Trần Huy Liệu, TP Nam Định

6. Trường Cao Đẳng Xây Dựng Nam Định

Ngoài ngành nghề đào tại chính chuyên về các lĩnh vực xây dựng thì trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định cũng đạo tạo thêm một số ngành nghề liên quan.

Năm 2022, trường dự kiến tuyển sinh 20 chỉ tiêu trình độ cao đẳng, cao đẳng liên thông ngành kế toán doanh nghiệp. Ngoài ra trường cũng tiến hành đào tạo ngành kế toán cho cả trình độ trung cấp và sơ cấp.

Địa chỉ: QL10, Tự Tân, Vũ Thư, Nam Định

7. Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Dệt May Nam Định

Trường cao đẳng công nghiệp Dệt may Nam Định có lịch sử đào tạo lâu đời chuyên về các ngành may mặc. Hàng năm cung cấp một nguồn lao động lớn cho thị trường khu vực đồng bằng Sông Hồng. Trường đào tạo các kĩ thuật hiện đại, cập nhật xu hướng mới nhất của ngành may mặc.

Để phục vụ ngành công nghiệp may mặc, trường cũng đào tạo khối ngành Kế toán, cụ thể là chuyên ngành kế toán doanh nghiệp hệ cao đẳng và trung cấp.

Địa chỉ: 6 Hoàng Diệu, Năng Tĩnh, TP. Nam Định

Từ khóa: ngành kế toán
Các điều kiện để trở thành kế toán trưởng

Các điều kiện để trở thành kế toán trưởng

Kế toán toán trưởng là chức vụ cực kỳ quan trọng trong bất cứ tổ chức cơ quan, doanh nghiệp nào, vậy kế toán trưởng cần đáp ứng yêu cầu chung gì?
Muốn làm nhân viên ngân hàng nên học tốt ngành gì? Học kế toán có theo ngành này được không?

Muốn làm nhân viên ngân hàng nên học tốt ngành gì? Học kế toán có theo ngành này được không?

Nhân viên ngân hàng là nghề nghiệp mơ ước của nhiều bạn trẻ. Đây là vị trí vừa có môi trường phát triển tốt vừa có mức thu nhập hấp dẫn.
Có nên học ngành Kế toán hay không?

Có nên học ngành Kế toán hay không?

Đây là nỗi boăn khoăn của các học sinh có dự định đăng ký xét tuyển ngành Kế toán. Bên cạnh đó, nhiều luồng thông tin trái chiều về cơ hội nghề nghiệp của ngành Kế toán cũng làm nhiều phụ huynh tỏ ra lo lắng về lĩnh vực làm việc của ngành này.
Cách xử lý việc chuyển tiền từ TK công ty sang TK cá nhân

Cách xử lý việc chuyển tiền từ TK công ty sang TK cá nhân

Hiện nay, với những ưu điểm vượt trội khi thực hiện giao dịch online, việc chuyển tiền từ tài khoản công ty sang cá nhân hoặc chuyển tiền từ tài khoản cá nhân vào công ty là việc thường xuyên xảy ra.
Đăng ký trực tuyến