Phương thức tuyển sinh ĐH ngành Kế toán năm 2022 tại Nam Định

Thứ tư, 18/05/2022 | 14:00

Đại học Lương Thế Vinh mới công bố chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh năm 2022, ngành Kế toán dự kiến tuyển sinh 240 chỉ tiêu theo 2 phương thức.

IMG_3581
Phương thức tuyển sinh ĐH ngành Kế toán năm 2022 tại Nam Định

Chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh ngành Kế toán năm 2022:

Theo đề án tuyển sinh Đại học ngành Kế toán hệ chính qui năm 2022, trường dự kiến tuyển sinh 240 chỉ tiêu. Đối tượng tuyển sinh là tất cả các học sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia đáp ứng Quy chế tuyển sinh đại học chính qui của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như Quy chế tuyển sinh của trường Đại học Lương Thế Vinh năm 2022.

Mã ngành Kế toán là: 7340301, với các chuyên ngành đào tạo: kế toán tổng hợp, kế toán doanh nghiệp, kế toán kiểm toán.

Tổ hợp xét tuyển: A00 (Toán, Vật lý, Hóa học); A01(Toán, Vật lý, Tiếng Anh); C01 (Toán, Vật lý, Ngữ Văn).

Năm nay trường sử dụng 2 phương thức tuyển sinh là:

Phương thức 1: Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT (30% chỉ tiêu).

- Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của tổ hợp môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên (theo qui chế tuyển sinh của Bộ GDĐT) đạt từ 15,00 điểm trở lên và không có môn thi nào có điểm dưới 3,5.

Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả học tập ở bậc THPT (70% chỉ tiêu). Điều kiện đăng ký xét tuyển, thí sinh phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; đồng thời thí sinh phải có tổng điểm trung bình cả năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên theo qui chế tuyển sinh của Bô GDĐT đạt từ 15,0 điểm trở lên trong đó không có môn nào có điểm trung bình nhỏ hơn 3,5 điểm.

Tổ chức tuyển sinh bổ sung: Xét tuyển bổ sung cho đến khi kết thúc kỳ tuyền sinh và đã nhập học đủ chỉ tiêu tuyển sinh.

ltvu-103636
Phương thức tuyển sinh ĐH ngành Kế toán năm 2022 tại Nam Định

Quy trình đăng ký xét tuyển vào trường đại học Lương Thế Vinh:

Theo dự kiến của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm nay sẽ tiến hành lọc ảo chung tất các phương thức xét tuyển. Sau kỳ thi tốt nghiệp THPT, bộ sẽ tổ chức cho tất các các thí sinh đăng ký xét tuyển đại học trên hệ thống và xử lý nguyện vọng của thí sinh ở tất cả phương thức tuyển sinh trên hệ thống chung. Khi đó các em được công nhận trúng tuyển theo nguyện vọng cao nhất. Vì thế thí sinh nên đặc biệt lưu ý khi đăng ký xét tuyển.

Thí sinh đã dự tuyển vào trường Đại học Lương Thế Vinh theo phương thức xét tuyển sớm và nhận được giấy báo đủ điều kiện trúng tuyển vẫn tiếp tục phải đăng ký nguyện vọng trên hệ thống của Bộ.

Nhiều em học sinh yên tâm vì đã có tên trong danh sách trúng tuyển theo phương thức tuyển sinh riêng của nhà trường nên đăng ký nguyện vọng 1 bằng phương thức xét tuyển khác để tăng thêm cơ hội trúng tuyển, đẩy nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển xuống là nguyện vọng 2, 3, 4… Đây là sai lầm cần tránh vì khi xét tuyển, lọc ảo chung, hệ thống sẽ xét theo thứ tự nguyện vọng ở tất cả phương thức. Nếu không cẩn trọng, có thể các em lại trượt hết tất cả các nguyện vọng, kể cả nguyện vọng mà thí sinh đã đủ điều kiện trúng tuyển trước đó.

Các em học sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển ngành kế toán trường đại học Lương Thế Vinh có thể tham khảo các thức nộp hồ sơ tại đây: https://ultv.edu.vn/ho-so-tuyen-sinh-dai-hoc-ke-toan-tai-nam-dinh-nam-2022-gom-nhung-gi-d7575.html

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Zalo: 038.259.8259

Từ khóa: ngành kế toán
Các điều kiện để trở thành kế toán trưởng

Các điều kiện để trở thành kế toán trưởng

Kế toán toán trưởng là chức vụ cực kỳ quan trọng trong bất cứ tổ chức cơ quan, doanh nghiệp nào, vậy kế toán trưởng cần đáp ứng yêu cầu chung gì?
Muốn làm nhân viên ngân hàng nên học tốt ngành gì? Học kế toán có theo ngành này được không?

Muốn làm nhân viên ngân hàng nên học tốt ngành gì? Học kế toán có theo ngành này được không?

Nhân viên ngân hàng là nghề nghiệp mơ ước của nhiều bạn trẻ. Đây là vị trí vừa có môi trường phát triển tốt vừa có mức thu nhập hấp dẫn.
Có nên học ngành Kế toán hay không?

Có nên học ngành Kế toán hay không?

Đây là nỗi boăn khoăn của các học sinh có dự định đăng ký xét tuyển ngành Kế toán. Bên cạnh đó, nhiều luồng thông tin trái chiều về cơ hội nghề nghiệp của ngành Kế toán cũng làm nhiều phụ huynh tỏ ra lo lắng về lĩnh vực làm việc của ngành này.
Cách xử lý việc chuyển tiền từ TK công ty sang TK cá nhân

Cách xử lý việc chuyển tiền từ TK công ty sang TK cá nhân

Hiện nay, với những ưu điểm vượt trội khi thực hiện giao dịch online, việc chuyển tiền từ tài khoản công ty sang cá nhân hoặc chuyển tiền từ tài khoản cá nhân vào công ty là việc thường xuyên xảy ra.
Đăng ký trực tuyến