Phương thức tuyển sinh ĐH ngành Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử năm 2022 tại Nam Định

Thứ bảy, 07/05/2022 | 15:56

ĐH Lương Thế Vinh mới công bố chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh năm 2022, ngành Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử dự kiến tuyển sinh 160 chỉ tiêu theo 2 phương thức.

IMG_3971
Phương thức tuyển sinh ĐH ngành Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử năm 2022 tại Nam Định

Với sự phát triển mẽ của nền công nghiệp thế giới, ứng dụng khoa học công nghệ được đẩy mạnh, cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 bùng nổ thì Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử vẫn luôn là những ngành được đầu tư mũi nhọn và có tiềm năng phát triển rất lớn tại Việt Nam.

Tốt nghiệp ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử của trường ĐH Lương Thế Vinh - thành phố Nam Định các tân Kỹ sư có cơ hội việc làm rộng mở, có thể làm việc trong tất cả các nhà máy thủy điện, nhiệt điện, điện gió, điện mặt trời, trung tâm điều độ, vận hành hệ thống điện của nhà máy, khu công nghiệp, tòa nhà cao tầng…  Với rất nhiều vị trí như: Kỹ sư thiết kế bộ phận, Kỹ sư quản lý, Kỹ sư thiết kế, Kỹ sư nghiên cứu và cán bộ nghiên cứu, giảng dạy ngành Kỹ thuật điện tại các viện nghiên cứu, các cơ sở giáo dục đào tạo. Ngoài ra nhà trường còn có những chiến lược liên kết với các doanh nghiệp, hỗ trợ giới thiệu việc làm cho nhiều em sinh viên tốt nghiệp.

Chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử năm 2022:

Theo đề án tuyển sinh mới công bố, năm 2022 ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử dự kiến tuyển sinh 294 chỉ tiêu. Đối tượng tuyển sinh là tất cả các học sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia đáp ứng Quy chế tuyển sinh đại học chính qui của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như Quy chế tuyển sinh của trường Đại học Lương Thế Vinh năm 2022.

Tổ hợp xét tuyển: A00 (Toán, Vật lý, Hóa học); A01(Toán, Vật lý, Tiếng Anh); C01 (Toán, Vật lý, Ngữ Văn).

Năm nay trường sử dụng 2 phương thức tuyển sinh là xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển theo kết quả học tập ở bậc THPT.

a) Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT: 30% chỉ tiêu.

- Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của tổ hợp môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên (theo qui chế tuyển sinh của Bộ GDĐT) đạt từ 15,00 điểm trở lên và không có môn thi nào có điểm dưới 3,5.

b) Xét tuyển theo kết quả học tập ở bậc THPT: 70% chỉ tiêu.

- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;

- Có tổng điểm trung bình cả năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên (theo qui chế tuyển sinh của Bô GDĐT) đạt từ 15,0 điểm trở lên trong đó không có môn nào có điểm trung bình nhỏ hơn 3,5 điểm;

Tổ chức tuyển sinh bổ sung: Xét tuyển bổ sung cho đến khi kết thúc kỳ tuyền sinh và đã nhập học đủ chỉ tiêu tuyển sinh.

IMG_3972
Phương thức tuyển sinh ĐH ngành Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử năm 2022 tại Nam Định

Quy trình đăng ký xét tuyển vào trường đại học Lương Thế Vinh:

Theo dự kiến của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm nay sẽ tiến hành lọc ảo chung tất các phương thức xét tuyển. Sau kỳ thi tốt nghiệp THPT, bộ sẽ tổ chức cho tất các các thí sinh đăng ký xét tuyển đại học trên hệ thống và xử lý nguyện vọng của thí sinh ở tất cả phương thức tuyển sinh trên hệ thống chung. Khi đó các em được công nhận trúng tuyển theo nguyện vọng cao nhất. Vì thế thí sinh nên đặc biệt lưu ý khi đăng ký xét tuyển.

Thí sinh đã dự tuyển vào trường Đại học Lương Thế Vinh theo phương thức xét tuyển sớm và nhận được giấy báo đủ điều kiện trúng tuyển vẫn tiếp tục phải đăng ký nguyện vọng trên hệ thống của Bộ.

Nhiều em học sinh yên tâm vì đã có tên trong danh sách trúng tuyển theo phương thức tuyển sinh riêng của nhà trường nên đăng ký nguyện vọng 1 bằng phương thức xét tuyển khác để tăng thêm cơ hội trúng tuyển, đẩy nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển xuống là nguyện vọng 2, 3, 4… Đây là sai lầm cần tránh vì khi xét tuyển, lọc ảo chung, hệ thống sẽ xét theo thứ tự nguyện vọng ở tất cả phương thức. Nếu không cẩn trọng, có thể các em lại trượt hết tất cả các nguyện vọng, kể cả nguyện vọng mà thí sinh đã đủ điều kiện trúng tuyển trước đó.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Zalo: 038.259.8259

Tìm hiểu về ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử

Tìm hiểu về ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử

Hiện nay nhóm ngành Cơ khí - Điện - Điện tử nói chung và ngành Công nghệ kĩ thuật điện – điện tử nói riêng là một trong những ngành dẫn đầu về nhu cầu nhân lực và dần khẳng định vị thế số 1 của mình trong đời sống kinh tế xã hội.
Sinh viên ngành kỹ thuật điện - điện tử sẽ được học những gì?

Sinh viên ngành kỹ thuật điện - điện tử sẽ được học những gì?

Bạn đang quan tâm đến ngành học kỹ thuật điện - điện tử và muốn biết chương trình đào tạo của ngành này tại các trường Đại học hiện nay? Hãy cùng Trường Đại học Lương Thế Vinh giải đáp những vấn đề trên nhé.
Nhiều ngành nghề 100% học sinh, sinh viên ra trường có việc làm ngay

Nhiều ngành nghề 100% học sinh, sinh viên ra trường có việc làm ngay

Nhiều ngành nghề khi học sinh, sinh viên ra trường được nhà tuyển dụng 100% như, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Công nghệ ô tô, Tự động hóa…
Ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử là gì? Có ổn định trong tương lai không?

Ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử là gì? Có ổn định trong tương lai không?

Ngành Công nghệ kỹ thuật điện điện tử thuộc khối ngành kỹ thuật. Ngành nghề này được đánh giá là khá khó tuy nhiên lại được đánh giá sẽ rất phát triển.
Đăng ký trực tuyến