Trường Đại học Lương Thế Vinh kí hợp đồng hợp tác đào tạo với Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Thứ năm, 14/09/2023 | 17:25

Bệnh viện Châm cứu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa Hạng 1 trực thuộc Bộ Y tế chuyên về châm cứu; sử dụng các liệu pháp trị bệnh không dùng thuốc, kí kết hợp đồng hợp tác đào tạo ngành Y học cổ truyền với Trường Đại học Lương Thế Vinh.

benh vien cham cuu trung uong

Đại diện lãnh đạo của Bệnh viện và Trường Đại học Lương Thế Vinh tham gia lễ kí kết hợp tác đào tạo tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương nhằm thúc đẩy quan hệ giữa hai đơn vị. Bệnh viện sẽ tiếp nhận sinh viên ngành y học cổ truyền và cử cán bộ có trình độ chuyên môn cao hướng dẫn cho sinh viên của Trường Đại học Lương Thế Vinh đến thực tập, thực tế tại bệnh viện.

Tham dự lễ kí kết, về phía Bệnh viện Châm cứu Trung ương có PGS.TS Trần Văn Thanh - Giám đốc Bệnh viện, PGS.TS Phạm Hồng Vân - Phó giám đốc Bệnh viện, TS Nguyễn Khắc Ninh - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến cùng các cán bộ, các bác sĩ đại diện cho các khoa phòng trong bệnh viện.

dai hoc luong the vinh

Về phía Trường Đại học Lương Thế Vinh có PGS.TS Mai Quốc Chánh- Hiệu trưởng nhà trường, ThS Nguyễn Hùng Minh- Trưởng phòng công tác học sinh sinh viên, ThS Lê Trọng Phương và ThS Vũ Minh Đức - Phó trưởng Phòng đào tạo Trường Đại học Lương Thế Vinh.

PGS.TS Trần Văn Thanh - Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương phát biểu tại buổi lễ cho biết: “Bệnh viện Châm cứu Trung ương là cơ sở khám, chữa bệnh và đào tạo hàng đầu về y học cổ truyền, chuyên khoa Hạng I về Châm cứu, có liên kết với nhiều trường Đại học, Học viện đào tạo chuyên ngành y dược. Các thầy thuốc, bác sĩ bệnh viện luôn tạo điều kiện và trang bị cho sinh viên của trường những kỹ năng thiết thực nhất để các em có đủ kiến thức, sự tự tin và bản lĩnh phục vụ công việc, đào tạo ra những thế hệ thầy thuốc tương lai luôn vững chuyên môn, sáng y đức".

hieu truong dai hoc luong the vinh

PGS. TS Mai Quốc Chánh Hiệu trưởng Trường Đại học Lương Thế Vinh phát biểu tại buổi lễ kí kết: Nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công với những thành tích học tập đáng ghi nhận của các sinh viên. Bên cạnh đó nhà trường luôn trân trọng mối liên kết giữa nhà trường với các bệnh viện trong công tác đào tạo nhân lực ngành y dược, tạo cơ hội và việc làm cho sinh viên.

Lễ kí kết được diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện các lãnh đạo của nhà trường- bệnh viện. Buổi lễ diễn ra thành công với những trao đổi thẳng thắn về mục tiêu, phương hướng hoạt động dựa trên thế mạnh của mỗi bên. Cả hai đơn vị cùng vui mừng trước những bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường - bệnh viện, góp phần phát triển chất lượng ngành y nói chung và y học cổ truyền nói riêng. Sau cùng, đại diện bệnh viện và nhà trường chụp ảnh lưu niệm để ghi nhớ buổi thỏa thuận hợp tác thành công.

tuyen sinh bac si y hoc co truyen

PGS. TS Mai Quốc Chánh Hiệu trưởng Trường đại học Lương Thế Vinh đã về chính sách ưu đãi học phí đối với sinh viên ngành y học cổ truyền năm nay như sau:

- Miễn 100% học phí năm 2023 đối với tất cả thí sinh trúng tuyển và nhập học ngành Y học cổ truyền năm 2023.

- Miễn 100% học phí năm học 2024 đối với tất cả sinh viên có kết quả học tập đạt loại giỏi.

- Tặng cho sinh viên 01 Laptop trị giá 18 triệu đồng khi đóng đủ học phí đầu năm 2024.

Học phí ngành Bác sĩ Y học cổ truyền 1.200.000 đồng/tín chỉ: Học phí được tính theo số tín chỉ sinh viên đăng ký học trong mỗi học kỳ. Học phí tạm tính là 15 tín chỉ /1 học kì. (01 năm học gồm 02 học kì) tương đương 3.600.000 đồng/tháng.

Thời gian xét tuyển và nhập học: từ ngày 30/08/2023 trở đi.

Đăng ký xét tuyển ngành Bác sĩ Y học cổ truyền

- Đăng ký trên cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Đăng ký tại Website Trường Đại học Lương Thế Vinh: https://ultv.edu.vn/dang-ky/

- Đăng ký trực tiếp tại Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Trường Đại học Lương Thế Vinh, đường Cầu Đông, Thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Điện thoại: 03.5982.5982;   03.8259.8259.

Top 10+ Trường Đào tạo Bác sĩ Y học cổ truyền tuyển sinh năm 2024

Top 10+ Trường Đào tạo Bác sĩ Y học cổ truyền tuyển sinh năm 2024

Bác sĩ Y học cổ truyền là chương trình đạo tạo ngành Y học cổ truyền hiện được nhiều thí sinh quan tâm và theo học hiện nay. Năm 2024, có nhiều trường đạo tạo ngành y học cổ truyền, vì vậy cần tìm hiểu và lựa chọn trường y học cổ truyền tốt nhất.
Bác sĩ y học cổ truyền có được kết hợp với y học hiện đại để khám, chữa bệnh không?

Bác sĩ y học cổ truyền có được kết hợp với y học hiện đại để khám, chữa bệnh không?

Bộ Y tế chủ trương cho kết hợp Y học cổ truyền và y học hiện đại trong khám, chữa bệnh nhằm khai thác các ưu điểm và hạn chế nhược điểm của mỗi nền Y học Đông Y và Tây y để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh trong các cơ sở y tế.
Trao tặng Laptop cho sinh viên Đại học ngành Bác sĩ Y học cổ truyền

Trao tặng Laptop cho sinh viên Đại học ngành Bác sĩ Y học cổ truyền

Trường Đại học Lương Thế Vinh trao tặng 39 Laptop, trị giá hơn 18 triệu đồng/Laptop cho sinh viên lớp Y1 ngành Bác sĩ Y học cổ truyền với tổng giá trị hơn 1 tỉ đồng để các em làm công cụ phục vụ học tập trong quá trình học tập.
Tuyển sinh Đại học ngành Y học cổ truyền và được miễn 100% học phí năm 2024

Tuyển sinh Đại học ngành Y học cổ truyền và được miễn 100% học phí năm 2024

Y học cổ truyền bắt nguồn từ Trung Quốc (中 医) là nền y học dựa trên nền tảng Âm Dương - Ngũ Hành và việc điều trị bệnh bằng YHCT chính là việc điều chỉnh sao cho Âm Dương - Ngũ Hành trong cơ thể cân bằng làm cho cơ thể cường tráng.
Đăng ký trực tuyến