Có nên học ngành Ngôn ngữ Anh

Thứ hai, 27/02/2023 | 10:19

“có nên học ngành ngôn ngữ anh” là câu hỏi cũng như thắc mắc của rất nhiều học sinh trước ngưỡng cửa đại học. Bởi sự lựa chọn của các em không chỉ là chọn lựa một ngành học. Mà nó còn là lựa chọn cho con đường tương lai.

hoc-ngon-ngu-anh-ra-lam-gi-2

Sinh viên học ngành ngôn ngữ anh học những gì

Theo chia sẻ của PGS.TS Mai Quốc Chánh - chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường đại học Lương Thế Vinh. Khi theo học ngành ngôn ngữ anh sinh viên sẽ được học tập các môn học liên quan đến lý thuyết và thực hành Tiếng như Nghe, nói, đọc, viết, biên phiên dịch,.... Bên cạnh đó là các môn học liên quan đến Văn hóa, đất nước, con người, các kiến thức liên quan đến nền kinh tế toàn cầu để đóng vai trò kết nối các nền văn hóa

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh sẽ được học những kiến thức chung và chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa, đất nước, con người của cả các quốc gia nói Tiếng Anh. Sinh viên đồng thời được trang bị những kỹ năng chuyên môn cần thiết như kỹ năng biên phiên dịch; dạy-học, quản trị văn phòng, nghiên cứu ngôn ngữ…

Có nên học ngành Ngôn Ngữ Anh hay không?

Trong xu hướng toàn cầu hóa thế giới. Nước ta gia nhập cộng đồng kinh tế ASEAN, tham gia TPP và thực hiện cam kết mở cửa đất nước theo lộ trình gia nhập WTO vào năm 2018.

Rất nhiều các công ty nước ngoài ồ ạt vào đầu tư tại Việt Nam. Tất cả những công ty có vốn đầu tư nước ngoài này đều có những chính sách hay lộ trình thăng tiến rất tốt cho nhân viên của mình.

Vậy để vào được những công ty có vốn đầu tư nước ngoài hay vươn ra thế giới lập nghiệp chúng ta cần những gì. Yêu cầu để được gia nhập các công ty nước ngoài là các bạn phải thành thạo tiếng anh.

Thế nhưng, làm sao để có thể giao tiếp tiếng anh thành thạo, có được tấm bằng cử nhân ngôn ngữ Anh và làm sao để tấm bằng cử nhân của bạn nổi bật giữa hàng triệu triệu tấm bằng cử nhân của các bạn trẻ khác? Câu trả lời nằm ở chất lượng của ngôi trường đại học mà bạn sẽ theo học, và hơn hết điều bạn nên quan tâm là chương trình đào tạo của trường mà bạn muốn học sẽ dạy những môn học nào để biết được bản thân có thật sự phù hợp với những kiến thức đó hay không? Đây là việc bạn bắt buộc phải tìm hiểu để có câu trả lời cho câu hỏi “Có nên học ngành ngôn ngữ Anh hay không”.

NGÔN NGỮ ANH

Trường đại học Lương Thế Vinh là một trong những ngôi trường đào tạo ngôn ngữ anh top đầu miền bắc. Với phương châm đào tạo Không chỉ đào tạo ngôn ngữ anh sao cho giao tiếp giỏi hay nói chuyện thành thạo với người nước ngoài. Trường còn trú trọng đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng thuyết phục, làm việc nhóm, xử lý tình huống... giúp sinh viên ra trường có thể dễ dàng tìm được công việc bản thân mong muốn.

Từ những thông tin chi tiết trên, chắc chắn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Có nên học ngành ngôn ngữ Anh hay không?”. Qua đó giúp các bạn định hướng được rõ ràng hơn về những gì cần chuẩn bị cho con đường tương lai phía trước nhé.

Hiện nay, Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tuyển sinh đại học ngành Ngôn ngữ Anh và miễn 100% học phí năm 2023.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Zalo: 038.259.8259

Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Ngôn ngữ Anh là một ngành học nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh để giúp cho các sinh viên có thể làm chủ, giao tiếp được tiếng Anh một cách thành thạo. Vậy ngành Ngôn ngữ Anh là gì? Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Ngành Ngôn ngữ Anh là khối ngành ngôn ngữ đang nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn liệu học Ngôn ngữ Anh ra làm giáo viên được không? Cùng Đại học Lương Thế Vinh tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.
Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Trong thời đại kinh tế hội nhập ngày nay. Tiếng anh đã trở thành một ngôn ngữ thông dụng không thể thiếu trong giao tiếp. Vì vậy rất nhiều bạn trẻ chọn ngành ngôn ngữ anh làm mục tiêu cho tương lai.
Ngành ngôn ngữ anh học trong bao lâu ?

Ngành ngôn ngữ anh học trong bao lâu ?

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng được người người nhà nhà sử dụng trên hầu hết tất cả các quốc gia trên thế giới.
Đăng ký trực tuyến