Ngôn Ngữ Anh Nên Học Trường Nào Ở TPHCM

Thứ năm, 20/01/2022 | 16:37

Hiện nay, ngôn ngữ Anh đã và đang là ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới. Vì vậy, ngôn ngữ Anh được nhiều bạn trẻ lựa chọn để theo học.

Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn còn thắc mắc liệu ngôn ngữ Anh nên học trường nào ở TPHCM là chất lượng nhất? Thì đừng lo lắng, trong bài viết này, chúng tôi  sẽ giới thiệu cho bạn top 5 trường đại học tại TPHCM có chương trình dạy ngôn ngữ Anh chất lượng. Cùng tham khảo bài viết này nhé!

ngon-ngu-anh-nen-hoc-truo
ngon-ngu-anh-nen-hoc-truo

1. ĐH Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM 

Ngành Ngôn ngữ Anh thuộc khoa Ngoại ngữ của ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM. Ngành này của trường có các chuyên ngành cụ thể là Biên-Phiên dịch; Nghiệp vụ văn phòng; Sư phạm; Tiếng Anh thương mại và Song ngữ Anh-Trung.

Tất cả các môn học thuộc ngành tiếng và chuyên ngành được giảng dạy bằng ngoại ngữ, nên sinh viên có cơ hội trau dồi tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh học thuật và tiếng Anh chuyên ngành suốt 4 năm học. Sinh viên được thực hành kỹ năng giao tiếp với giảng viên bản ngữ. Có cơ hội thực tập tại các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo ngoại ngữ lớn khi còn đang trong quá trình đào tạo.

2. Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Ngôn Ngữ Anh là ngành thuộc hệ đào tạo của khoa Ngữ Văn Anh tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh. Hướng chuyên ngành gồm: ngành Biên phiên dịch, Văn hóa và Văn học Anh-Mỹ, và Ngữ học-Giảng dạy tiếng Anh.

3.Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM

Trường Đại học Sư phạm TP.HCM không chỉ là nơi đào tạo những giáo viên cho tương lai, mà còn được biết đến như là ngôi trường đi đầu trong công tác giảng dạy ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh.

Đến với ngành này, bạn sẽ được học tiếng Anh chuyên sâu. Không chỉ thông thạo các kỹ năng cơ bản mà còn cung cấp kiến thức phù hợp. Việc nghiên cứu ngôn ngữ, đào tạo nghiệp vụ biên, phiên dịch chuyên nghiệp, nghiệp vụ công tác đối ngoại. Đảm bảo cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai.

4. Trường ĐH Tôn Đức Thắng 

Hiện nay, khoa Ngoại Ngữ trường ĐH Tôn Đức Thắng đang đào tạo ngành Ngôn Ngữ Anh với 2 chuyên hướng định hướng Sư Phạm và Thương Mại. Tại đây, sinh viên sẽ được trang bị toàn diện về cả kiến thức chuyên môn, ngôn ngữ và văn hóa Anh, Mỹ lẫn các kỹ năng tiếng Anh; được bồi dưỡng đạo đức nghề nghiệp và tác phong chuyên nghiệp.

5.Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM 

Khoa ngoại ngữ Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM là nơi đào tạo cử nhân ngành ngôn ngữ Anh có chất lượng đầu ra rất tốt.

Đến với ngành Ngôn Ngữ Anh của trường, các sinh viên sẽ được: Rèn luyện và phát triển các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp và chuyên môn thông thường; Được trang bị những kỹ năng cơ bản về phương pháp học tập hiệu quả. Tạo cơ sở cho sinh viên tiếp tục học cao hơn với các chương trình sau đại học. Chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh , tài chính ngân hàng, phiên – biên dịch tiếng Anh, quản trị kinh doanh...

HOANGHAI

Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Ngôn ngữ Anh là một ngành học nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh để giúp cho các sinh viên có thể làm chủ, giao tiếp được tiếng Anh một cách thành thạo. Vậy ngành Ngôn ngữ Anh là gì? Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Ngành Ngôn ngữ Anh là khối ngành ngôn ngữ đang nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn liệu học Ngôn ngữ Anh ra làm giáo viên được không? Cùng Đại học Lương Thế Vinh tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.
Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Trong thời đại kinh tế hội nhập ngày nay. Tiếng anh đã trở thành một ngôn ngữ thông dụng không thể thiếu trong giao tiếp. Vì vậy rất nhiều bạn trẻ chọn ngành ngôn ngữ anh làm mục tiêu cho tương lai.
Ngành ngôn ngữ anh học trong bao lâu ?

Ngành ngôn ngữ anh học trong bao lâu ?

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng được người người nhà nhà sử dụng trên hầu hết tất cả các quốc gia trên thế giới.
Đăng ký trực tuyến