Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ra trường làm công việc gì?

Thứ hai, 24/01/2022 | 15:24

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) dành cho những ai có tham vọng, mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Sau khi tốt nghiệp sẽ làm công việc gì?

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ra trường làm công việc gì?
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ra trường làm công việc gì?

Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh dành cho ai?

Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) đang thu hút nhiều bạn trẻ theo học, có tham vọng thăng tiến đến vị trí cao trong công việc, ví như những nhà quản lý tiềm năng, những bạn trẻ muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng để tạo dựng nền tảng thành công trên bước đường tương lai. Cụ thể, chương trình học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh dành cho:

  • Những ai đã tốt nghiệp đại học, đang đi làm và muốn thăng tiến lên làm những chức quản lý trong công ty.
  • Những ai muốn khởi nghiệp với những dự án kinh doanh của chính mình.
  • Những ai đang là lãnh đạo, mong muốn nâng cao khả năng lãnh đạo, từ đó đưa doanh nghiệp của mình phát triển và hội nhập.

Học Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Để Làm Gì?

Tấm bằng MBA được coi là lựa chọn “vàng” cho các nhà quản lý. Sở hữu bằng cấp MBA là bạn đang nắm trong tay “vũ khí” thúc đẩy phát triển sự nghiệp, hoàn thiện tương lai. Vậy, những lợi ích MBA mang lại cho sự nghiệp cũng như cuộc sống của học viên cụ thể là gì và có nên học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – MBA?

Theo khảo sát của Công ty Marketing Solutions Services (MSS) trên các cựu học viên Executive MBA tại Việt Nam, có tới 49% học viên được thăng cấp sau khi thay đổi học vị. Cụ thể: 21% lên chức quản lý trung cấp, 14% lên chức quản lý cấp cao, 14% tăng mức chuyên viên.

“Kết quả khảo sát từ chuyên trang TopMBA cũng cho thấy mức lương khởi điểm của ứng viên có bằng MBA vẫn cao gấp đôi so với ứng viên chỉ có bằng đại học.”

“Theo khảo sát các nhà tuyển dụng toàn cầu của GMAC cho biết, có đến 80% công ty sẽ “săn đầu người” là nhân lực mới sở hữu bằng MBA, đặc biệt là MBA quốc tế giàu tính thực tiễn và đầu tư tối đa cho ngoại ngữ.”

Người học MBA thường có lối tư duy phản biện, quản lý, lập và triển khai kế hoạch rất tốt cũng như phong cách làm việc nhanh nhạy, phản ứng năng động trong môi trường toàn cầu hóa và thường được các doanh nghiệp (đặc biệt là các tổ chức nước ngoài) “săn đón” với mức thu nhập cao.

Ngoài những lợi ích kể trên, tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh còn giúp nâng cao giá trị bản thân (kiến thức, uy tín, sức ảnh hưởng…), phát triển kỹ năng nghề nghiệp hướng đến vai trò lãnh đạo (phân tích, đánh giá, phản biện, lập kế hoạch, năng lực xử lý vấn đề,…).

Học Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Ra Làm Gì?
Học Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Ra Làm Gì?

Học Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Ra Làm Gì?

Với kiến thức chuyên môn sâu và có thể vận hành tốt trong thực tế của các chương trình MBA thì có thể dễ dàng đưa ra câu trả lời cho câu hỏi “Học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh ra làm gì?” như sau:

  • Đảm nhận vị trí quản lý trong doanh nghiệp khi đã có kinh nghiệm (trưởng phòng, giám đốc, phó giám đốc, quản lý sản xuất,…)
  • Hoạt động trong lĩnh vực PR, marketing, sales
  • Làm việc trong bộ phận nhân sự của doanh nghiệp
  • Tự làm chủ các dự án kinh doanh của chính mình

Thạc sĩ quản trị kinh doanh giúp bạn có cơ hội được thăm tiến tốt hơn

Bạn muốn củng cố sự nghiệp, muốn có thu nhập cao và quan hệ rộng rãi với các nhà lãnh đạo trẻ, thì tốt hơn hết, bạn nên đầu tư học MBA. Hiện nay, có rất nhiều chương trình MBA uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam như Trường Đại học Lương Thế Vinh. Là 1 trong những lựa chọn hàng đầu của tất cả thí sinh đam mê theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

Xem thêm tại: ultv.edu.vn

TheAnh

Thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh năm 2024

Thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh năm 2024

Các doanh nghiệp ngày nay coi trọng nguồn nhân lực Thạc sĩ có trình độ kiến thức quản lý chuyên sâu và thực tiễn nên chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Lương Thế Vinh (DTV) được nhiều người đăng ký học.
Tuyển sinh đào tạo Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh năm 2024 định hướng ứng dụng

Tuyển sinh đào tạo Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh năm 2024 định hướng ứng dụng

Chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh định hướng ứng dụng giúp học viên sau khi tốt nghiệp trở thành chuyên gia quản trị kinh doanh, với kiến thức thực tế và khả năng ứng dụng khoa học công nghệ để đưa ra các giải pháp sáng tạo trong quản lý doanh nghiệp.
Tuyển sinh thạc sĩ Quản trị kinh doanh năm 2023

Tuyển sinh thạc sĩ Quản trị kinh doanh năm 2023

Trường Đại học Lương Thế Vinh Thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ Quản trị kinh doanh năm 2023 cho các đối tượng đã tốt nghiệp Đai học.
Học thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh mất bao lâu? Nên học trường nào?

Học thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh mất bao lâu? Nên học trường nào?

Thời gian học thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Nên chọn Trường nào để học tại Hà Nội uy tín và chất lượng là thắc mắc chung của những ai đang có dự tính tiếp tục theo đuổi ngành học này sau khi tốt nghiệp Đại học
Đăng ký trực tuyến