Trường đại học Phòng Cháy Chữa Cháy công bố điểm sàn tuyển sinh năm 2022

Thứ ba, 09/08/2022 | 08:39

Năm 2022, Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là 70 điểm.

pccc

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với tuyển sinh đào tạo trình độ đại học chính quy tuyển mới năm 2022

Trong quy trình đào tạo trình độ đại học chính quy năm 2022, trường Đại học Phòng cháy chữa cháy công bố điểm chất lượng đầu vào là 70 điểm bao gồm : tổng điểm thi 03 môn thi tốt nghiệp trung học phổ thông do Bộ Giáo dục và đào tạo tổ chức thuộc tổ hợp xét tuyển vào trường Đại học PCCC (theo thang điểm 100) và điểm bài thi đánh giá của Bộ Công an (theo thang điểm 100), không có điểm liệt theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an với công thức tính như sau:

Ngưỡng đảm bảo = (M1+M2+M3)*10/3 + BTBCA, trong đó:

– M1, M2, M3: Điểm 03 môn thi tốt nghiệp THPT thuộc tổ hợp xét tuyển vào trường Đại học PCCC;

– BTBCA: Điểm bài thi Bộ Công an được tính theo thang điểm 100 (gồm: phần trắc nghiệm và phần tự luận. Trong đó, điểm phần trắc nghiệm tối đa là 60 điểm; điểm phần tự luận được quy đổi từ thang điểm 10 sang thang điểm 100, tối đa điểm tự luận là 40 điểm).

pccc-gif

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với tuyển sinh đào tạo trình độ trung cấp chính quy tuyển mới năm 2022

Đối với tuyển sinh đào tạo trình độ trung cấp chính quy tuyển mới vào Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy là 50 điểm (theo thang điểm 100) tương ứng 15 điểm (theo thang điểm 30) bao gồm: tổng điểm thi 03 môn thi tốt nghiệp Trung học phổ thông do Bộ Giáo dục và đào tạo tổ chức thuộc tổ hợp xét tuyển vào trường Đại học PCCC, không có điểm liệt theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Năm 2021, Đại Học Phòng Cháy Chữa Cháy năm 2021 công bố mức điểm chuẩn cao nhất là 26,96 nữ ở phía Bắc, mức điểm chuẩn thấp nhất là 21,43 với nam ở phía Nam.

                                                                                                                                         Xem thêm: ultv.edu.vn

Học Y nên chọn Đại học ngành nào để ra trường dễ xin việc, lương cao?

Học Y nên chọn Đại học ngành nào để ra trường dễ xin việc, lương cao?

Khi ngành chăm sóc sức khỏe đang phát triển nhanh chóng, nhu cầu về nhân lực ngành y dược cũng ngày càng tăng. Với sự đặc thù trong công việc, nhân viên y dược nhận được sự kính trọng của xã hội cùng với nhiều mức thu nhập hấp dẫn. Vậy học y nên chọn ngành nào để ra trường dễ xin việc, lương cao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời về vấn đề này.
Bác sĩ cảnh báo bệnh viêm gan B và những lưu ý

Bác sĩ cảnh báo bệnh viêm gan B và những lưu ý

Để kiểm soát bệnh hiệu quả và giảm nguy cơ biến chứng thành viêm gan mạn tính, xơ gan hoặc ung thư gan, việc phát hiện sớm viêm gan B là rất quan trọng. Khi bị mắc phải bệnh truyền nhiễm này.
Bác sĩ y học cổ truyền chia sẻ công dụng chữa bệnh của hạt đậu ván trắng

Bác sĩ y học cổ truyền chia sẻ công dụng chữa bệnh của hạt đậu ván trắng

Đậu ván trắng là một loài thực vật được trồng phổ biến ở khắp nước ta. Công dụng chủ yếu là để làm thực phẩm, nhưng ít ai biết được rằng, đậu ván trắng còn là một bài thuốc hữu hiệu theo y học cổ truyền.
Bác sĩ y học cổ truyền chia sẻ lợi ích từ cây Tầm xuân đối với sức khoẻ

Bác sĩ y học cổ truyền chia sẻ lợi ích từ cây Tầm xuân đối với sức khoẻ

Tầm xuân có tên gọi khác là Dã tường vi, Thập tỉ muội. Tên khoa học của Tầm xuân là Rosa multiflora Thunb., thuộc họ Rosaceae (Hoa hồng).
Đăng ký trực tuyến