Xét tuyển Trường Đại học Lương Thế Vinh và Miễn 100% học phí năm 2024

Thứ sáu, 12/07/2024 | 15:30
Theo dõi ULTV trên

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo miễn 100% học phí năm 2024 và xét tuyển Đại học hệ chính quy năm 2024 bằng phương thức: Xét học bạ THPT năm lớp 12 hoặc xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT.

mien 100 hoc phi nam 2024

Phạm vi và đối tượng tuyển sinh của Trường Đại học Lương Thế Vinh là tất cả học sinh đã tốt nghiệp kỳ thi trung học phổ thông trên cả nước. Nhà trường tổ chức xét tuyển nhập học cho đến khi hết chỉ tiêu tuyển sinh năm 2024.

Phương thức tuyển sinh năm 2024

a) Phương thức xét tuyển mã 100: Xét tuyển dựa vào kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo: 30% chỉ tiêu

- Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của tổ hợp môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên (theo qui chế tuyển sinh của Bộ GDĐT) đạt từ 12,00 điểm trở lên.

b) Phương thức xét tuyển mã 200: Xét tuyển dựa vào kết quả học tập ghi trong học bạ năm học lớp 12 THPT.

- Thí sinh có tổng điểm trung bình cả năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên (theo qui chế tuyển sinh của Bô GDĐT) đạt từ 15,0 điểm trở lên.

c) Phương thức xét tuyển mã 500:

- Đối với các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Ngôn ngữ Anh: thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trung cấp ngành nghề thuộc cùng nhóm ngành dự tuyển trở lên và đã hoàn thành đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa cấp THPT theo quy định của pháp luật. Hoặc thí sinh đã tốt nghiệp THPT và đã tốt nghiệp trình độ trung cấp trở lên.

- Đối với các ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, Thú y: thí sinh đã tốt nghiệp THPT và đã tốt nghiệp trình độ trung cấp trở lên.

- Với ngành Y học cổ truyền (Danh hiệu Bác sĩ Y học cổ truyền): Thí sinh đã tốt nghiệp trình độ trung cấp trở lên cùng nhóm sức khỏe ngành dự tuyển được áp dụng quy định ngưỡng đầu vào được áp dụng một trong các tiêu chí sau:

[1] Học lực lớp 12 đạt loại giỏi trở lên hoặc điểm trung bình chung các môn văn hóa cấp THPT đạt từ 8,0 trở lên.

[2] Tốt nghiệp THPT loại giỏi trở lên hoặc học lực lớp 12 đạt loại khá và có 3 năm kinh nghiệm công tác đúng với chuyên môn đào tạo.

[3] Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành sức khỏe đạt loại giỏi trở lên.

[4] Tốt nghiệp trình độ trung cấp, hoặc trình độ cao đẳng hoặc trình độ đại học nhóm ngành sức khoẻ đạt loại khá và có 3 năm kinh nghiệm công tác đúng với chuyênmôn đào tạo.

Mã Trường Đại học Lương Thế Vinh: DTV và các ngành đào tạo

Ngành học năm 2024

Chính sách ưu đãi giáo dục Trường Đại học Lương Thế Vinh

1. Chính sách chung các ngành 

a) Nhà trường miễn 100% học phí học kỳ I năm thứ nhất cho những tân sinh viên đạt mức điểm trúng tuyển 3 môn theo tổ hợp xét tuyển từ 16 điểm trở lên.

b) Từ học kỳ II năm thứ nhất trở đi, Nhà trường xét, cấp học bổng khuyến khích học tập cho những sinh viên có học lực từ khá trở lên và  thực hiện chế độ miễn, giảm học phí theo qui định của Nhà nước và của Nhà trường.

c) Nhà trường miễn 100% phí tiền ở ký túc xá toàn khóa

d) Thí sinh được cộng điểm ưu tiên đối tượng và điểm ưu tiên khu vực theo Quy chế tuyển sinh đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

2. Đối với Ngành Y học cổ truyền

- Miễn 100% học phí năm 2024 đối với thí sinh nhập học ngành Y học cổ truyền năm 2024 trúng tuyển theo phương thức 100 và phương thức 200.

- Miễn 50% học phí năm 2024 đối với tất cả thí sinh nhập học ngành Y học cổ truyền năm 2024 trúng tuyển theo phương thức 500.

- Miễn 100% tiền ở ký túc xá năm 2024.

Hồ sơ xét tuyển Trường Đại học Lương Thế Vinh gồm:

- Bản chính Giấy xác nhận xét tuyển đại học;

- Bản sao học bạ, xác nhận kết quả học tập THPT hoặc tương đương;

- Bản sao các giấy tờ ưu tiên (nếu có);

- Bản sao Giấy khai sinh, CCCD hoặc CMTND.

Thời gian, hình thức xét tuyển: Thời gian xét tuyển: Từ thứ 2 đến chủ nhật.

truong dai hoc luong the vinh

Hướng dẫn thí sinh cách đăng ký xét tuyển Đại học Online:

Bước 1: Đăng ký xét tuyển https://ultv.edu.vn/dang-ky/

Bước 2: Chụp ảnh học bạ THPT, giấy khai sinh, số báo danh hoặc điểm thi THPT, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu có), sau đó thí sinh gửi Zalo, Email, Fanpage hoặc nộp trực tiếp tại Phòng tuyển sinh Nhà trường để làm thủ tục nhập học.

- Email: ultv.edu.vn@gmail.com

- Fanpage Trường Đại học Lương Thế Vinh

- Zalo: 03.8259.8259 - 03.5982.5982.

Địa chỉ: Trường Đại học Lương Thế Vinh, Đường Cầu Đông, Phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Liên hệ Hotline tư vấn: ☎ Điện thoại: 03.5982.5982;    ☎ 03.8259.8259;

Tích hợp công nghệ AI và mạng xã hội trong ngành Ngôn ngữ Anh thời 4.0

Tích hợp công nghệ AI và mạng xã hội trong ngành Ngôn ngữ Anh thời 4.0

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc học ngôn ngữ Anh đã có những bước tiến vượt bậc nhờ sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo (AI), học máy và các nền tảng mạng xã hội. Từ các ứng dụng di động thông minh đến hệ thống đào tạo trực tuyến, công nghệ đã mở ra nhiều cơ hội giúp người học dễ dàng tiếp cận kiến thức và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ một cách hiệu quả.
Không phân biệt loại hình đào tạo Bằng Đại học ngành ngôn ngữ Anh để xét miễn đầu vào, đầu ra tiến sĩ

Không phân biệt loại hình đào tạo Bằng Đại học ngành ngôn ngữ Anh để xét miễn đầu vào, đầu ra tiến sĩ

Hiện nay, Bộ giáo dục và đào tạo cho phép các trường đại học ở Việt Nam đào tạo Đại học ngành ngôn ngữ Anh với nhiều loại hình đào tạo chính quy, vừa học vừa làm, từ xa, liên thông, văn bằng 2 để đáp ứng với nhu cầu học tập của xã hội.
Đào tạo Online từ xa kết hợp vừa làm vừa học Đại học ngành Ngôn ngữ Anh

Đào tạo Online từ xa kết hợp vừa làm vừa học Đại học ngành Ngôn ngữ Anh

Chương trình đào tạo Online Đại học ngành ngôn ngữ Anh hiện nay đã được nhiều Trường Đại học ở Việt Nam đào tạo phổ biến bởi tính linh hoạt tiện lợi giúp người học chủ động được công việc để có thể vừa làm vừa học vào thứ 7 chủ nhật.
AI phát triển mạnh mẽ, tương lai của ngành Ngôn ngữ Anh ra sao?

AI phát triển mạnh mẽ, tương lai của ngành Ngôn ngữ Anh ra sao?

Sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra nhiều thay đổi lớn trong các ngành nghề, đặc biệt là ngôn ngữ và dịch thuật. Trong bối cảnh này, ngành Ngôn ngữ Anh đối mặt với những thách thức mới: liệu AI có thể thay thế hoàn toàn con người trong lĩnh vực ngôn ngữ? Tương lai của ngành học này sẽ như thế nào khi AI ngày càng mạnh mẽ và thông minh hơn?
Đăng ký trực tuyến