Học ngành kế toán tại trường nào ra trường dễ xin việc?

Thứ bảy, 02/04/2022 | 20:32

Ngành kế toán được rất nhiều sự quan tâm của người học, bởi nhu cầu nguồn nhân lực ngành kế toán luôn rơi vào tình trạng “khan hiếm”

Học ngành kế toán tại trường nào ra trường dễ xin việc?
Học ngành kế toán tại trường nào ra trường dễ xin việc?

Học ngành kế toán có cơ hội việc làm cao

Vị trí kế toán không thể thiếu tại bất kỳ doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức nào. Chúng ta muốn biết cơ hội việc làm cao hay không thì phải biết được thực trạng ngành kế toán tại nước ta hiện nay như thế nào, để biết được ngành kế toán ra trường cơ hội việc làm cao hay thấp.

Theo thông tin từ Bộ GD&ĐT cho biết ngành Kế toán hiện nay đang thu hút được rất nhiều các thí sinh theo học. Có nhiều lý do khiến ngành học này lại có sức hút như vậy nếu như đây không là ngành học sau khi ra trường tìm được công việc có mức lương ổn định, đồng thời tương lai có nhiều khả năng phát triển, điều này chứng tỏ cơ hội việc làm của ngành kế toán luôn là cánh cửa rộng mở.

Hơn hết với chính sách đẩy mạnh nền kinh tế phát triển hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa sẽ là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp lớn và nhỏ trong nhiều lĩnh vực mọc lên. Và như các bạn cũng đã biết, mỗi một doanh nghiệp bất kể là lớn hay nhỏ đều rất cần có ít nhất một vị trí kế toán để kiểm soát kinh tế đồng thời đánh giá tình hình phát triển của mỗi doanh nghiệp nên chắc chắn rằng học ngành kế toán ra trường bạn sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm.

Chất lượng đào tạo ngành kế toán ngày càng được nâng cao

Bên cạnh đó việc có nhiều thí sinh theo học ngành kế toán sẽ dẫn đến một số bất cập như thừa số lượng nhưng lại thiếu chất lượng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp cũng sẽ khắt khe hơn trong việc tuyển dụng nhân sự, để có thể mang về cho doanh nghiệp của mình một kế toán giỏi góp phần tạo nên thành công của doanh nghiệp đó.

Điều đó khẳng định hơn về việc chọn cho mình một ngôi trường đào tạo ngành kế toán uy tín và chuyên nghiệp rất quan trọng đối với các bạn thí sinh, vì thế “ngành kế toán học trường nào ra trường dễ xin việc” là câu hỏi được rất nhiều phụ huynh và học xinh quan tâm đến trước ngưỡng cửa đại học.

Chất lượng đào tạo ngành kế toán ngày càng được nâng cao
Chất lượng đào tạo ngành kế toán ngày càng được nâng cao

Học ngành kế toán tại trường nào ra trường dễ xin việc

Khi hỏi đến ngành kế toán học trường nào ra dễ xin việc nhất thì không thể không kể đến Trường Đại học Lương Thế Vinh (LTVU) – một trong những ngôi trường đào tạo ngành kế toán uy tín nhất nhiện nay, là ngôi trường uy tín hàng đầu của Giáo dục nước ta về lĩnh vực tài chính – kế toán.

Trong suốt nhiều năm học vừa qua, ngành kế toán trường LTVU được rất nhiều bạn thí sinh lựa chọn, bởi đây là ngành học phù hợp với mọi đối tượng. Sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường đều dễ dàng lựa chọn được công việc với múc lương phù hợp.

Ngành kế toán tại LTVU luôn là lựa chọn hàng đầu thí sinh theo học

Bên cạnh việc chú trọng rèn luyện các kỹ năng nghề kế toán, LTVU còn tăng cường các kiến thức về quản trị tài chính, tin học văn phòng, ngoại ngữ và cả về kỹ năng giao tiếp điều này sẽ giúp sinh viên có nhiều kinh nghiệm hơn dễ dàng đảm nhận nhiều công việc sau khi ra trường.

Cùng với lợi thế đội ngũ giảng viên là các chuyên gia giảng dạy giàu kinh nghiệm, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức cùng với các kỹ năng cần có giúp bạn có thể tạo được ấn tượng tốt trong mắt các nhà tuyển dụng giúp cơ hội việc làm của bạn rộng mở hơn.

TheAnh

Từ khóa: ngành kế toán
Các điều kiện để trở thành kế toán trưởng

Các điều kiện để trở thành kế toán trưởng

Kế toán toán trưởng là chức vụ cực kỳ quan trọng trong bất cứ tổ chức cơ quan, doanh nghiệp nào, vậy kế toán trưởng cần đáp ứng yêu cầu chung gì?
Muốn làm nhân viên ngân hàng nên học tốt ngành gì? Học kế toán có theo ngành này được không?

Muốn làm nhân viên ngân hàng nên học tốt ngành gì? Học kế toán có theo ngành này được không?

Nhân viên ngân hàng là nghề nghiệp mơ ước của nhiều bạn trẻ. Đây là vị trí vừa có môi trường phát triển tốt vừa có mức thu nhập hấp dẫn.
Có nên học ngành Kế toán hay không?

Có nên học ngành Kế toán hay không?

Đây là nỗi boăn khoăn của các học sinh có dự định đăng ký xét tuyển ngành Kế toán. Bên cạnh đó, nhiều luồng thông tin trái chiều về cơ hội nghề nghiệp của ngành Kế toán cũng làm nhiều phụ huynh tỏ ra lo lắng về lĩnh vực làm việc của ngành này.
Cách xử lý việc chuyển tiền từ TK công ty sang TK cá nhân

Cách xử lý việc chuyển tiền từ TK công ty sang TK cá nhân

Hiện nay, với những ưu điểm vượt trội khi thực hiện giao dịch online, việc chuyển tiền từ tài khoản công ty sang cá nhân hoặc chuyển tiền từ tài khoản cá nhân vào công ty là việc thường xuyên xảy ra.
Đăng ký trực tuyến