Những trường đào tạo ngành tài chính ngân hàng tại Nam Định

Thứ tư, 11/05/2022 | 14:39

Nam Định là vùng đất nổi tiếng với tinh thần hiếu học bao đời, ngành tài chính ngân hàng là ngành mà nhiều học sinh thành Nam yêu thích, lựa chọn. Vậy tại Nam Định có những trường nào đào tạo ngành này?

Tài chính ngân hàng là ngành học trọng điểm được quan tâm từ nhiều bậc phụ huynh và thí sinh bởi sức hút về cơ hội việc làm, mức lương hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp những trường đào tại ngành Tài chính ngân hàng tại thành phố Nam Định.

tc3
Những trường đào tạo ngành tài chính ngân hàng tại Nam Định

1. Đại học Lương Thế Vinh

Đại học Lương Thế Vinh là trường đào tại đa ngành, đa nghề, đa trình độ; trung tâm đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao và nghiên cứu khoa học của khu vực châu thổ sông Hồng và cả nước. Ngành tài chính ngân hàng là một trong những ngành học được đầu tư mũi nhọn của trường.

Năm 2022, trường dự kiến tuyển sinh 208 chỉ tiêu ngành tài chính ngân hàng, bằng 2 phương thức tuyển sinh: xét kết quả thi tốt nghiệp THPT, xét học bạ.

Trường với không gian rộng rãi, phòng học đủ đáp ứng cho các lớp một cách tốt nhất. Bên cạnh đó năm 2022, trường cũng triển khai nhiều chính sách ưu đãi giáo dục cho sinh viên như: miễn 100% học phí học kỳ I năm thứ nhất cho những tân sinh viên đạt mức điểm trúng tuyển 3 môn từ 16 điểm trở lên.

Từ học kỳ II năm thứ nhất trở đi, Nhà trường xét, cấp học bổng khuyến khích học tập cho những sinh viên có học lực từ khá trở lên và  thực hiện chế độ miễn, giảm học phí theo qui định của Nhà nước và của Nhà trường.

Nhà trường miễn 100% phí tiền ở ký túc xá.

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, P Lộc Vượng, TP. Nam Định

IMG_3582
Những trường đào tạo ngành tài chính ngân hàng tại Nam Định

2. Trường đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp

Trường đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cũng là một trong những trường đại học đào tạo đa ngành nghề tại Nam Định.

Trong nhóm ngành tài chính ngân hàng, trường đào tạo khá chuyên sâu với các chuyên ngành như: Chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp; Chuyên ngành Ngân hàng; Chuyên ngành Tài chính bảo hiểm; Chuyên ngành Đầu tư tài chính

Năm 2022, trường sử dụng 3 hình thức tuyển sinh: xét kết quả tốt nghiệp THPT 2022, xét học bạ, tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển.

Địa chỉ: 353 Phố Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, TP. Nam Định

3. Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định

Là trường có thế mạnh đào tạo các ngành nghề về công nghiệp như kĩ thuật cơ khí, điện tử, công nghệ may, công nghệ thông tin hay kinh tế.

Ngoài ra trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định cũng mở rộng đào tạo đa ngành đa nghề, trong đó có cả ngành tài chính ngân hàng với mã ngành là 6340202.

Trường đào tạo hệ cao đẳng, phương thức xét tuyển chính của trường là xét học bạ.

Địa chỉ: Tân Thành, Vụ Bản, Nam Định

Ngành Tài chính - Ngân hàng rộng cửa với ứng viên IT

Ngành Tài chính - Ngân hàng rộng cửa với ứng viên IT

Chuyên gia cho biết để đảm bảo vận hành, các tổ chức tài chính - ngân hàng liên tục tuyển dụng các ứng viên công nghệ thông tin với mức chi trả hấp dẫn.
Ngành thu nhập tốt, thưởng Tết có thể gấp 5 lần lương nhưng vẫn “nhọc nhằn” vì thiếu nhân lực

Ngành thu nhập tốt, thưởng Tết có thể gấp 5 lần lương nhưng vẫn “nhọc nhằn” vì thiếu nhân lực

Theo số liệu thống kê, thu nhập nhân viên làm tại các ngân hàng có trung bình đạt được 24 triệu VNĐ/tháng, thậm chí có vị trí lên tới 44 triệu VNĐ/người/tháng. Dù đãi ngộ tốt, lương thưởng cao nhưng ngành vẫn đang gặp rào cản khó tháo gỡ khi thiếu nhân lực.
Con gái có nên học ngành Tài chính - Ngân hàng không?

Con gái có nên học ngành Tài chính - Ngân hàng không?

Ngành Tài chính - Ngân hàng luôn là một trong những ngành học nhận được nhiều hồ sơ xét tuyển trong mỗi kỳ tuyển sinh. Tuy nhiên, nhiều bạn nữ còn băn khoăn liệu một ngành ‘áp lực cao’ như thế này có phù hợp với mình?
Mức lương ngành tài chính ngân hàng năm 2022?

Mức lương ngành tài chính ngân hàng năm 2022?

Trong những năm gần đây, nền kinh tế phát triển. Ngành tài chính ngân hàng thu hút nguồn nhân lực trên khắp địa bàn cả nước. Vậy mức lương ngành tài chính ngân hàng năm 2022 là bao nhiêu?
Đăng ký trực tuyến