Top 5 trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin tốt nhất?

Thứ bảy, 18/03/2023 | 14:58

Ngày nay trong thời đại 4.0, công nghệ thông tin được ứng dụng rộng rãi trong mọi mặt đời sống xã hội, dẫn đến nhu cầu nguồn nhân lực tăng cao

kéo theo đó ngành Công nghệ thông tin cũng vì thế mà được đông đảo thí sinh và các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho sự nghiệp tương lai của con em. Vậy đã chọn ngành công nghệ thông tin thì nên học trường nào?

Cùng ban tư vấn tuyển sinh trường Đại Học Lương Thế Vinh đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Top 5 những trường đào tạo ngành Công Nghệ Thông Tin tốt nhất ?”

công-nghệ-thông-tin-học-trường-nào-1536x805

Top 5 trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin tốt nhất?

Hiện nay có khá nhiều trường đào tạo ngành công nghệ thông tin trên cả nước, tuy nhiên việc lựa chọn một ngôi trường phù hợp, chất lượng tốt, phù hợp với khả năng của mình là điều mà các bạn thí sinh còn đắn đo. Dưới đây là Top 5  trường dẫn đầu về đào tạo Ngành công nghệ thông tin uy tín và chất lượng:

Đại học Công Nghệ Thông Tin TP.HCM 

Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP.HCM 

Đại học Lương Thế Vinh 

Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM 

Đại học Kinh Tế Tài Chính TP.HCM (UEF) 

Tại các trường Đại học này, sinh viên ngành Công nghệ thông tin được đào tạo kiến thức chuyên sâu về công nghệ phần mềm, hệ thống thông tin, khả năng lập trình các phần mềm máy tính, điện thoại di động. Sửa chữa máy tính phần cứng, phần mềm và tất cả các kỹ năng về máy tính từ cơ bản đến nâng cao giúp học sinh sau khi ra trường có được sự tự tin cũng như kỹ năng tốt nhất

nh 3

Lý do nên chọn ngành Công nghệ thông tin ở Đại Học Lương Thế Vinh?

Theo PGS.TS Mai Quốc Chánh - chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường Đại Học Lương Thế Vinh, khi theo học CNTT tại trường sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức về mạng máy tính, kỹ thuật máy tính, kỹ năng triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và nắm bắt các xu thế công nghệ mới… Ngoài ra, các bạn còn được trang trị kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, phát triển khả năng tự nghiên cứu, thử nghiệm…

Đặc biệt, sinh viên ngành Công nghệ thông tin Trường Đại Học Lương Thế Vinh thường xuyên được tranh tài tại các cuộc thi học thuật để thử sức, cọ xát và học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế quý giá. 

Hơn thế nữa, các bạn còn thường xuyên được gặp gỡ các Nhà tuyển dụng, phỏng vấn trực tuyến và nắm bắt cơ hội việc làm ngay từ khi còn là sinh viên 

Qua những thông tin ở bài viết trên, chắc các bạn đã tìm được câu trả lời Top 5 trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin tốt nhất? Hãy dành thời gian để tìm hiểu thêm các thông tin khác liên quan đến ngành học và ngôi trường bạn yêu thích, để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Chúc các bạn thành công!

Mọi chi tiết thông tin tuyển sinh năm 2023 xin liên hệ: Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Zalo: 038.259.8259

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học ngành công nghệ thông tin học T7CN

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học ngành công nghệ thông tin học T7CN

Nhu cầu học Văn bằng 2 công nghệ thông tin ngày càng tăng cao bởi ngành Công nghệ thông hiện là một lĩnh vực luôn thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên hàng năm, nhờ vào cơ hội việc làm đa dạng và mức lương cao hấp dẫn.
Tuyển sinh liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin học T7, CN

Tuyển sinh liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin học T7, CN

Trường Đại học Lương Thế Vinh tuyển sinh liên thông Đại học Công nghệ Thông tin dành cho những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp và muốn nâng cao bằng cấp của mình.
Đại học Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển học bạ năm 2024

Đại học Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển học bạ năm 2024

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tuyển sinh Đại học Ngành Công nghệ thông bằng phương thức xét học bạ năm 2024. Theo đó sinh viên trúng tuyển ngành Công nghệ thông tin được nhận học bổng lên tới 100% học phí năm 2024.
Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Học ở trường nào?

Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Học ở trường nào?

Trí tuệ Nhân tạo là ngành học chuyên nghiên cứu công nghệ điện tử trong Robot và Trí tuệ Nhân tạo với nhiêu cơ hội việc làm và có thu nhập cao. Vậy Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Những trường nào đào tạo?
Đăng ký trực tuyến