Trao học bổng “Nâng bước Thủ khoa 2022” cho 140 tân sinh viên xuất sắc

Thứ năm, 24/11/2022 | 07:48

Ngày 23/11, sau một thời gian xét chọn, Ban tổ chức chương trình Nâng bước Thủ khoa đã chọn được những gương mặt sinh viên xứng đáng để trao học bổng Nâng bước Thủ khoa năm 2022.

xóa 44

Theo ban truyền thông trường ĐH Lương Thế Vinh thông tin, Chương trình “Nâng bước thủ khoa” là một trong các hoạt động thường niên của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, và báo Tiền Phong là cơ quan thường trực. Chương trình nhằm tuyên dương, trao học bổng tặng các tân thủ khoa và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước.

Ngày 23/11, sau khi xét chọn, Ban tổ chức chương trình đã quyết định trao học bổng Nâng bước Thủ khoa năm 2022 cho 140 tân sinh viên là thủ khoa và sinh viên có thành tích xuất sắc đầu vào các trường đại học trên cả nước, có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó có 70 sinh viên các trường đại học khu vực phía Bắc (từ Quảng Trị trở ra) và 70 sinh viên các trường đại học khu vực phía Nam.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 10 suất học bổng cho các sinh viên từng nhận học bổng Nâng bước Thủ khoa những năm trước và hiện tiếp tục có thành tích học tập tốt. Mỗi suất gồm 10 triệu đồng tiền mặt cùng với nhiều hiện vật giá trị. Ban tổ chức sẽ đài thọ chi phí đi lại, ăn ở cho các tân sinh viên (các trường nằm ngoài địa bàn TP. HCM và Hà Nội) trong thời gian diễn ra chương trình Nâng bước Thủ khoa năm 2022.

Năm nay, chương trình sẽ được tổ chức cùng lúc tại Hà Nội và TP. HCM. Ngoài ra kết nối trực tuyến giữa hai điểm cầu Hà Nội và TP. HCM, Ban tổ chức còn kết nối trực tuyến tại một số điểm cầu khác là Trường ĐH Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi) và một số cựu sinh viên từng nhận học bổng Nâng bước Thủ khoa, hiện đang học tập công tác tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, do số lượng suất học bổng có hạn nhưng vẫn còn nhiều sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nên Ban tổ chức quyết định hỗ trợ một số em từ 1 - 2 triệu đồng. Những em sinh viên nằm trong diện này, Ban tổ chức sẽ liên hệ trao cho các em.

img_3580-102148

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo miễn 100% học phí năm 2022 và xét tuyển Đại học năm 2022 bằng 2 phương thức: Xét học bạ THPT năm lớp 12 hoặc xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT với các ngành: Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Bác sỹ Thú y...

Phạm vi và đối tượng tuyển sinh Trường Đại học Lương Thế Vinh là tất cả học sinh đã tốt nghiệp kỳ thi trung học phổ thông trên cả nước. Nhà trường tổ chức xét tuyển nhập học cho đến khi hết chỉ tiêu tuyển sinh năm 2022.

Các bạn thắc mắc cần được giải đáp nhiều hơn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hội đồng Tuyển sinh – Trường Đại học Lương Thế Vinh

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại tư vấn: 03.5982.5982  -  038.259.8259

Cách tính điểm ưu tiên trong kỳ tuyển sinh đại học 2024 như thế nào?

Cách tính điểm ưu tiên trong kỳ tuyển sinh đại học 2024 như thế nào?

Theo quy chế tuyển sinh đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, điểm ưu tiên được xác định theo công thức: Điểm ưu tiên = [(30 - Tổng điểm đạt được)/7,5] x Mức điểm ưu tiên quy định.
Bao nhiêu điểm thì có thể trúng tuyển Đại học ngành Bác sĩ đa khoa năm 2024

Bao nhiêu điểm thì có thể trúng tuyển Đại học ngành Bác sĩ đa khoa năm 2024

Các bạn thí sinh yêu thích ngành Y Đa khoa nên tìm hiểu, so sánh điểm chuẩn đại học ngành Bác sĩ đa khoa các năm trước để dự đoán điểm chuẩn năm nay và căn cứ theo lực học của mình để đăng ký dự tuyển vào trường phù hợp.
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh thử đăng ký dự thi trực tuyến từ 24-28/4

Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh thử đăng ký dự thi trực tuyến từ 24-28/4

Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ mở hệ thống quản lý thi để học sinh trên cả nước thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Thí sinh lưu ý khoảng thời gian này để tập dượt đăng ký dự thi.
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Thí sinh được chọn một trong 7 ngoại ngữ để thi tốt nghiệp THPT

Thi tốt nghiệp THPT 2024: Thí sinh được chọn một trong 7 ngoại ngữ để thi tốt nghiệp THPT

Theo hướng dẫn tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh lớp 12 được chọn dự thi một trong 7 ngoại ngữ, gồm: Tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc, tiếng Đức, tiếng Nhật và tiếng Hàn.
Đăng ký trực tuyến