Cơ hội nghề nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh

Chủ nhật, 26/02/2023 | 09:48

Tiếng anh là một trong những ngôn ngữ không thể thiếu đối với nền kinh tế hội nhập thế giới hiện tại. việc ngày càng nhiều bạn trẻ Việt Nam chọn ngôn ngữ anh là con đường theo đuổi cho sự nghiệp tương lai đã chứng minh cho thực tế là tiếng Anh luôn là một lựa chọn hàng đầu. Thế nhưng, Cơ hội nghề nghiệp của ngành ngôn ngữ Anh sẽ như thế nào. Hoc ngành ngôn ngữ anh ra trường sẽ làm ngành nghề gì? Cùng ban tư vấn tuyển sinh Trường Đại Học Lương Thế Vinh tìm hiểu sâu hơn để có câu giải đáp cho câu hỏi này nhé.

mo-trung-tam-ngoai-ngu

Học ngành ngôn ngữ Anh sinh viên sẽ học những gì?

Trước hết, học Ngôn ngữ anh chắc chắn sẽ học tập các môn học liên quan đến lý thuyết và thực hành như Nghe, nói, đọc, viết, cách thuyết minh, thuyết trình bằng tiếng Anh, phiên dịch. Bên cạnh đó là các môn học liên quan đến Nền văn hóa đất nước, con người tại đất nước Anh Quốc, các kiến thức liên quan đến nền kinh tế toàn cầu để kết nối các nền văn hóa giữa các quốc gia…

Cơ hội nghề nghiệp của ngành ngôn ngữ Anh

Đến thời điểm hiện tại, tiếng Anh đang là ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới. Nếu bạn để ý thì sẽ thấy rất rõ ràng rằng. Những công ty có vốn đầu tư nước ngoài thường sẽ có mức đãi ngộ rất cao cho nhân viên. Và yêu cầu tuyển dụng của họ thì cũng không bao giờ thiếu “Thành thạo tiếng anh hay giao tiếp thành thạo với người nước ngoài”.

Chính vì vậy hiểu được tầm quan trọng của tiếng anh trong nền kinh tế hội nhập thế giới hiện tại. Bạn sẽ nắm chắc trong tay một công việc với tương lai rộng mở.

Theo chia sẻ từ cán bộ tuyển sinh Ngôn ngữ Anh - Trường Đại Học Lương Thế Vinh cho biết: Sinh viên ngành ngôn ngữ anh sau khi tốt nghiệp thường sẽ đảm nhận hững vị trí công việc khác nhau:

- Biên (phiên) dịch viên trong các công ty, cơ quan ngoại giao, cơ quan truyền thông; Các tòa soạn sách, báo, tạp chí dịch thuật cho các NXB,…

Đây là những ngành mà bạn phải cực kì giỏi ngôn ngữ anh. Giao tiếp tiếng anh thành thạo với người nước ngoài. Tư duy sử lí tình huống nhạy bén thì mới đảm nhiệm được yêu cầu công việc. Tuy nhiên mức đãi ngộ thì vô cùng xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. - Chuyên viên truyền thông, thư ký, trợ lý, tổ chức sự kiện,… trong các công ty nước ngoài - Hướng dẫn viên, lữ hành, tiếp viên hàng không, nhà hàng khách sạn, chuyên viên tư vấn tại các công ty du lịch.

Giáo viên giảng dạy và nghiên cứu tiếng Anh tại các trường phổ thông trung học, trung tâm ngoại ngữ,  trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp.

NGÔN NGỮ ANH

Tại trường Đại Học Lương Thế Vinh. Không chỉ đào tạo ngôn ngữ anh sao cho giao tiếp giỏi hay nói chuyện thành thạo với người nước ngoài. Trường còn trú trọng đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng thuyết phục, làm việc nhóm, xử lý tình huống...

Ngôn ngữ anh là một trong nhưng yếu tố giúp bạn lọt vào mắt nhà tuyển dụng. Đặc biệt, trong các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia hay những đơn vị thường xuyên giao dịch với đối tác nước ngoài thì Ngôn ngữ Anh là yếu tố quan trọng nhất quyết định xem bạn có được lựa chọn hay không. 

Từ những thông tin chi tiết trên, chắc chắn các bạn đã biết rõ “Cơ hội nghề nghiệp của ngành ngôn ngữ anh?”. Qua đó giúp các bạn định hướng được rõ ràng hơn về những gì cần chuẩn bị cho con đường tương lai phía trước nhé.

Hiện nay, Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tuyển sinh đại học ngành Ngôn ngữ Anh và miễn 100% học phí năm 2023.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Zalo: 038.259.8259

Tổng hợp điểm chuẩn Ngành Ngôn ngữ Anh của các Trường đại học năm 2023

Tổng hợp điểm chuẩn Ngành Ngôn ngữ Anh của các Trường đại học năm 2023

Ngành Ngôn ngữ Anh là một trong những ngành học thuộc TOP ngành hot nhất hiện nay, thu hút đông đảo thí sinh đăng ký xét tuyển. Vậy, điểm chuẩn Ngôn ngữ Anh năm 2023 của các trường đại học trên cả nước là bao nhiêu?
Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Ngôn ngữ Anh là một ngành học nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh để giúp cho các sinh viên có thể làm chủ, giao tiếp được tiếng Anh một cách thành thạo. Vậy ngành Ngôn ngữ Anh là gì? Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Ngành Ngôn ngữ Anh là khối ngành ngôn ngữ đang nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn liệu học Ngôn ngữ Anh ra làm giáo viên được không? Cùng Đại học Lương Thế Vinh tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.
Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Trong thời đại kinh tế hội nhập ngày nay. Tiếng anh đã trở thành một ngôn ngữ thông dụng không thể thiếu trong giao tiếp. Vì vậy rất nhiều bạn trẻ chọn ngành ngôn ngữ anh làm mục tiêu cho tương lai.
Đăng ký trực tuyến