Điểm chuẩn ngành tài chính ngân hàng tại Nam Định năm 2021

Thứ tư, 11/05/2022 | 15:09

Nam Định cũng có một số trường đào tạo ngành Tài chính ngân hàng, học sinh và phụ huynh có thể tham khảo thông tin cũng như điểm chuẩn ngành Tài chính ngân hàng 2021 để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

tc2
Điểm chuẩn đại học/cao đẳng ngành tài chính ngân hàng tại thành phố Nam Định năm 2021

1. Trường đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp

Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công thương Việt Nam, hàng năm trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao sát với thực tiễn, đáp ứng nhu cầu phát triển chung của vùng đồng bằng sông Hồng và đất nước thời kỳ hội nhập.

Trường có cơ sở chính ở Hà Nội. Cơ sở 2 của trường được đặt tại thành phố Nam Định. Năm 2021, cơ sở Nam Định lấy điểm chuẩn khối ngành Tài chính ngân hàng là 16.75 điểm.

Năm 2022, trường sử dụng 3 hình thức tuyển sinh: xét kết quả tốt nghiệp THPT 2022, xét học bạ, tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển.

Địa chỉ: 353 Phố Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, TP. Nam Định

2. Đại học Lương Thế Vinh

Trường Đại học Lương Thế Vinh: DTV. Phạm vi tuyển sinh: Tuyển sinh tất cả học sinh đã tốt nghiệp kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia trên cả nước.

Mã ngành Tài chính ngân hàng : 7340201.  Năm 2021 điểm chuẩn đầu vào ngành này của trường là 15.0 điểm cho cả 3 tổ hợp xét tuyển: A00 (Toán, Vật lý, Hóa học); A01(Toán, Vật lý, Tiếng Anh); C01 (Toán, Vật lý, Ngữ Văn).

Trường đại học Lương Thế Vinh  tuyển sinh ngành Tài chính ngân hàng hệ chính quy năm 2022, với chỉ tiêu tuyển sinh là 208 sinh viên.

IMG_3582
Điểm chuẩn đại học/cao đẳng ngành tài chính ngân hàng tại thành phố Nam Định năm 2021

Ngoài tuyển sinh theo hình thức thi tốt nghiệp THPT năm 2022, năm nay trường ĐH Lương Thế Vinh còn tuyển sinh theo 2 phương thức khác đó là xét tuyển theo kết quả học tập ở bậc THPT và Xét tuyển theo phương thức đánh giá năng lực.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Zalo: 038.259.8259

3. Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định

Là trường có thế mạnh đào tạo các ngành nghề về công nghiệp như kĩ thuật cơ khí, điện tử, công nghệ may, công nghệ thông tin hay kinh tế.

Ngoài ra trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định cũng mở rộng đào tạo đa ngành đa nghề, trong đó có cả ngành tài chính ngân hàng với mã ngành là 6340202.

Phương thức xét tuyển chính của trường là xét học bạ.

Điều kiện xét tuyển:

Trình độ Cao đẳng yêu cầu thí sinh phải Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

Trình độ Trung câp: Tốt nghiệp THCS; THPT hoặc tương đương

Địa chỉ: Tân Thành, Vụ Bản, Nam Định

Ngành Tài chính - Ngân hàng rộng cửa với ứng viên IT

Ngành Tài chính - Ngân hàng rộng cửa với ứng viên IT

Chuyên gia cho biết để đảm bảo vận hành, các tổ chức tài chính - ngân hàng liên tục tuyển dụng các ứng viên công nghệ thông tin với mức chi trả hấp dẫn.
Ngành thu nhập tốt, thưởng Tết có thể gấp 5 lần lương nhưng vẫn “nhọc nhằn” vì thiếu nhân lực

Ngành thu nhập tốt, thưởng Tết có thể gấp 5 lần lương nhưng vẫn “nhọc nhằn” vì thiếu nhân lực

Theo số liệu thống kê, thu nhập nhân viên làm tại các ngân hàng có trung bình đạt được 24 triệu VNĐ/tháng, thậm chí có vị trí lên tới 44 triệu VNĐ/người/tháng. Dù đãi ngộ tốt, lương thưởng cao nhưng ngành vẫn đang gặp rào cản khó tháo gỡ khi thiếu nhân lực.
Con gái có nên học ngành Tài chính - Ngân hàng không?

Con gái có nên học ngành Tài chính - Ngân hàng không?

Ngành Tài chính - Ngân hàng luôn là một trong những ngành học nhận được nhiều hồ sơ xét tuyển trong mỗi kỳ tuyển sinh. Tuy nhiên, nhiều bạn nữ còn băn khoăn liệu một ngành ‘áp lực cao’ như thế này có phù hợp với mình?
Mức lương ngành tài chính ngân hàng năm 2022?

Mức lương ngành tài chính ngân hàng năm 2022?

Trong những năm gần đây, nền kinh tế phát triển. Ngành tài chính ngân hàng thu hút nguồn nhân lực trên khắp địa bàn cả nước. Vậy mức lương ngành tài chính ngân hàng năm 2022 là bao nhiêu?
Đăng ký trực tuyến