Hồ sơ tuyển sinh ĐH ngành Ngôn ngữ Anh tại Nam Định năm 2022 gồm những gì?

Thứ hai, 16/05/2022 | 10:00

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào ngành Ngôn ngữ Anh hệ chính qui năm 2022 của trường ĐH Lương Thế Vinh cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh như nào?

IMG_3580
Hồ sơ tuyển sinh ĐH ngành Ngôn ngữ Anh tại Nam Định năm 2022 gồm những gì?

Trường ĐH Lương Thế Vinh (mã trường DTV) là cơ sở giáo dục đại học thuộc Bộ Giáo dục và đào tạo, là cái nôi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tỉnh vùng đồng bằng Sông Hồng, trường đào tạo đa ngành với các ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế Toán, Kỹ thuật Xây dựng, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin, Thú Y, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử. Các hệ đào tạo của trường bao gồm: Cao học, Đại học, Cao đẳng, Liên thông Trung cấp – Cao đẳng, Liên thông Cao đẳng – Đại học và hệ đào tạo vừa học vừa làm.

Chương trình Đào tạo Cử nhân Ngôn ngữ Anh mục tiêu cung cấp kiến thức ngành, chuyên ngành nền tảng và nâng cao có kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ và văn hoá các nước nói tiếng Anh, giúp các sinh viên ra trường có kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu của xã hội và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn.

Năm 2022, trường dự kiến tuyển sinh Đại học ngành Ngôn ngữ Anh hệ chính qui năm 2022 với 240 chỉ tiêu, đối tượng là tất cả các học sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia đáp ứng Quy chế tuyển sinh đại học chính quy của Bộ GD&ĐT cũng như Quy chế tuyển sinh của trường ĐH Lương Thế Vinh năm 2022.

Mã ngành Ngôn ngữ Anh: 7220201. Với tổ hợp xét tuyển: D01 (Toán, Ngữ Văn, Anh); D07 (Toán học, Hóa học, Tiếng Anh); D14 (Ngữ Văn, Lịch sử, Tiếng Anh); C00 (Ngữ Văn, Lịch sử, Địa lý).

+ Hồ sơ xét tuyển ngành Ngôn ngữ Anh:

1. Đối với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi Tốt nghiệp THPT : (30% chỉ tiêu)

- Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của tổ hợp môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên (theo qui chế tuyển sinh của Bộ GDĐT) đạt từ 15,00 điểm trở lên và không có môn thi nào có điểm dưới 3,5.

Thí sinh đăng ký xét tuyển sau kỳ thi Tốt nghiệp THPT. Đối với các đợt xét bổ sung, thí sinh sử dụng Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

2. Đối với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở bậc THPT (học bạ :70% chỉ tiêu).

- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;

- Có tổng điểm trung bình cả năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên (theo qui chế tuyển sinh của Bô GDĐT) đạt từ 15,0 điểm trở lên trong đó không có môn nào có điểm trung bình nhỏ hơn 3,5 điểm;

Hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm có:

– Phiếu đăng ký xét học bạ theo mẫu của Trường.

– Bản sao học bạ THPT (có chứng thực);

– Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT (có chứng thực) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (nếu chưa được cấp bằng tốt nghiệp THPT);

– Bản sao giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên, nếu có (có chứng thực);

– 02 phong bì dán tem có ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh.

IMG_3589
Hồ sơ tuyển sinh ĐH ngành Ngôn ngữ Anh tại Nam Định năm 2022 gồm những gì?

+ Cách thức nộp hồ sơ tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Anh

Các em học sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào ngành Ngôn ngữ Anh trường đại học Lương Thế Vinh cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh đầy đủ, và gửi hồ sơ tuyển sinh về nhà trường dưới 2 hình thức: qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại phòng tuyển sinh của Trường Đại học Lương Thế Vinh - Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Zalo: 038.259.8259

Vì chỉ tiêu tuyển sinh của trường có hạn, các em học sinh có nguyện vọng theo học tại trường có thể tăng cơ hội trúng tuyển vào trường bằng cách đăng ký xét tuyển sớm trên hệ thống trực tuyến tại https://ultv.edu.vn/dang-ky/ .Hiện tại trường đã mở cổng cho phép thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến đối với các thí sinh có nguyện vọng ngay từ bây giờ.

Từ khóa: ngôn ngữ anh
Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Ngôn ngữ Anh là một ngành học nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh để giúp cho các sinh viên có thể làm chủ, giao tiếp được tiếng Anh một cách thành thạo. Vậy ngành Ngôn ngữ Anh là gì? Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Ngành Ngôn ngữ Anh là khối ngành ngôn ngữ đang nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn liệu học Ngôn ngữ Anh ra làm giáo viên được không? Cùng Đại học Lương Thế Vinh tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.
Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Trong thời đại kinh tế hội nhập ngày nay. Tiếng anh đã trở thành một ngôn ngữ thông dụng không thể thiếu trong giao tiếp. Vì vậy rất nhiều bạn trẻ chọn ngành ngôn ngữ anh làm mục tiêu cho tương lai.
Ngành ngôn ngữ anh học trong bao lâu ?

Ngành ngôn ngữ anh học trong bao lâu ?

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng được người người nhà nhà sử dụng trên hầu hết tất cả các quốc gia trên thế giới.
Đăng ký trực tuyến