Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển những môn nào?

Thứ sáu, 10/03/2023 | 08:50

Ngành công nghệ thông tin là một trong những ngành cực kì hot luôn luôn có số lượng lớn thí sinh đăng ký dự thi hằng năm

Việc hiểu rõ “ngành Công nghệ thông tin xét tuyển những tổ hợp môn nào” sẽ giúp các bạn trẻ tập trung học các môn cho chính xác. Vậy “Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển những tổ hợp môn nào?” –Cùng ban tuyển sinh trường Đại Học Lương Thế Vinh tìm lời giải cho câu hỏi quan trọng này và chuẩn bị chu đáo cho giấc mơ đại học của mình nhé.

cntt-2

Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển những môn nào?

Theo thống kê sơ bộ của Bộ Thông tin – Truyền thông, đến năm 2025, Cùng với sự tăng trưởng không ngừng của công nghệ. Chính vì vậy thị trường việc làm ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam tăng mạnh, cần đến khoảng 2 triệu lao động chất lượng cao   cho ngành này. Đây là một ngành nghề mang lại cho bạn những cơ hội rất lớn cho tương lai. Vậy muốn trở thành sinh viên giỏi công nghệ thông tin được nhiều công ty lớn săn đón thì việc đầu tiên cũng là việc quan trọng nhất đó là chọn được một trường học đào tạo ngành công nghệ thông tin tốt.

Dưới đây là thông tin về các tổ hợp môn xét tuyển công nghệ thông tin tại những trường đào tạo top đầu ngành này.

  • Trường đại học Bách Khoa – ĐHQG TP.HCM xét tuyển ngành ngành Công nghệ thông tin với các tổ hợp môn: (Toán, Lý, Hoá) và (Toán, Lý, Tiếng Anh).
  • Trường Đại Học Lương Thế Vinh chia sẻ điểm chuẩn vào các ngành Công nghệ thông tin của năm 2023 của Nhà trường được lấy từ mức điểm 15 và xét tuyển bằng 02 phương thức: Dựa vào điểm thi THPT năm 2023 và xét theo tổ hợp các môn năm học lớp 12. Điều mà nhà trường được đông đảo sinh viên lựa chọn chính là chính sách hỗ trợ sinh viên của trường.
  • nh
    Tuyển sinh Công Nghệ Thông Tin

Theo ông Mai Quốc Chánh - chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường Đại Học Lương Thế Vinh chia sẻ. Nhà trường miễn 100% học phí Đại học chính quy năm 2023 đối với thí sinh có điểm xét tuyển theo tổ hợp môn từ 16 điểm trở lên và miễn toàn bộ tiền ở KTX toàn khoá cho sinh viên.

  • Trong khi đó, trường Đại học Khoa học tự nhiên TPHCM lại tuyển sinh các tổ hợp môn: (Toán, Lý, Hoá) và (Toán, Lý, Tiếng Anh) đối với ngành Công nghệ thông tin.
  • Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) tuyển sinh ngành Công nghệ thông tin với các tổ hợp môn: (Toán, Lý, Hoá), (Toán, Lý, Tiếng Anh), (Toán, Hoá, Tiếng Anh) và (Toán, Văn, Tiếng Anh).

Có thể thấy, ngành Công nghệ thông tin xét tuyển những tổ hợp môn khá đa dạng, phong phú tại các trường. Về phương thức xét tuyển, có điểm chung là tất cả các trường đều sử dụng những tổ hợp môn này để xét tuyển ngành Công nghệ thông tin theo phương thức xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT. 

Trên đây là danh sách những tổ hợp môn xét tuyển ngành công nghệ thông tin để các em thí sinh có thể tham khảo và lựa chọn ngồi trường phù hợp với bản thân và điều kiện. Chúc các em luôn luôn lựa chọn được cho mình ngồi trường mơ ước và hoàn thành ước mở trở thành cử nhân, kỹ sư công nghệ thông tin trong tương lại.

Mọi chi tiết thông tin tuyển sinh năm 2023 xin liên hệ: Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Zalo: 038.259.8259

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học ngành công nghệ thông tin học T7CN

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học ngành công nghệ thông tin học T7CN

Nhu cầu học Văn bằng 2 công nghệ thông tin ngày càng tăng cao bởi ngành Công nghệ thông hiện là một lĩnh vực luôn thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên hàng năm, nhờ vào cơ hội việc làm đa dạng và mức lương cao hấp dẫn.
Tuyển sinh liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin học T7, CN

Tuyển sinh liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin học T7, CN

Trường Đại học Lương Thế Vinh tuyển sinh liên thông Đại học Công nghệ Thông tin dành cho những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp và muốn nâng cao bằng cấp của mình.
Đại học Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển học bạ năm 2024

Đại học Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển học bạ năm 2024

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tuyển sinh Đại học Ngành Công nghệ thông bằng phương thức xét học bạ năm 2024. Theo đó sinh viên trúng tuyển ngành Công nghệ thông tin được nhận học bổng lên tới 100% học phí năm 2024.
Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Học ở trường nào?

Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Học ở trường nào?

Trí tuệ Nhân tạo là ngành học chuyên nghiên cứu công nghệ điện tử trong Robot và Trí tuệ Nhân tạo với nhiêu cơ hội việc làm và có thu nhập cao. Vậy Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Những trường nào đào tạo?
Đăng ký trực tuyến