Top5 những trường đào tạo ngành xây dựng tốt nhất

Thứ sáu, 24/03/2023 | 10:51

Chọn một trường Đại học uy tín, chất lượng là vấn đề vô cùng quan trọng để có bước khởi đầu tốt đẹp cho chặng đường tương lai.

Vì vậy đối với các bạn đang có ý định theo học ngành xây dựng chắc hẳn sẽ tìm kiếm “Top5 những trường đào tạo ngành xây dựng tốt nhất”, để tham khảo, so sánh và lựa chọn cho mình một địa chỉ học tập phù hợp. Hãy cùng Ban tư vấn tuyển sinh trường Đại Học Lương Thế Vinh tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé! 

nganh-ky-thuat-xay-dung-ra-truong-lam-gi-7

Top 5 trường đào tạo ngành xây dựng tốt nhất?

Hiện nay tại Việt Nam, xu hướng đô thị hóa - hiện đại hóa ngày càng tăng kéo theo nhu cầu xây dựng nâng cấp cơ sở hạ tầng, cầu cống, đường xá, công trình công cộng...cũng tăng theo. Vì vậy ngành xây dựng hứa hẹn là một ngành hấp dẫn và đầy tiềm năng chờ đón các bạn sinh viên phía trước. Hiện nay có rất nhiều trường Đại học uy tín đào tạo ngành xây dựng phải kể đến như:

  • Đại học Xây dựng 
  • Đại học Thủy lợi
  • Đại học Lương Thế Vinh
  • Đại học Công nghệ TP.HCM
  • Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh

Mặc dù mỗi trường Đại học sẽ có những định hướng đào tạo và thế mạnh riêng của từng trường nhưng nhìn chung, tại những trường Đại học này, các bạn sinh viên được trang bị những kiến thức cơ bản về dự án và quản lý dự án đầu tư xây dựng; quản lý tiến độ, quản lý nguồn lực; quản lý chi phí và chất lượng dự án.

2

  · Lý do nên chọn ngành Quản lý xây dựng ở Đại Học Lương Thế Vinh

Sinh viên ngành xây dựng tại Đại Học Lương Thế Vinh được chú trọng đào tạo năng lực phân tích, tổng hợp để quản lý công tác thi công trên công trường xây dựng; tổ chức thực hiện kế hoạch và quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp xây dựng. Bên cạnh đó, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng ngoại ngữ,…là những kỹ năng mà trường Đại Học Lương Thế Vinh trang bị đầy đủ cho sinh viên. 

  • Ngoài ra, các bạn được tham gia nhiều hội thảo chuyên ngành để học hỏi kiến thức chuyên môn, tham gia các cuộc thi học thuật do Khoa/Viện tổ chức từ đó hoàn thiện bộ kỹ năng, rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân. 
  • Từ những thông tin chi tiết trên, chắc chắn các bạn đã biết rõ Top5 những trường đào tạo ngành xây dựng tốt nhất ?”. Qua đó giúp các bạn định hướng được rõ ràng hơn về những gì cần chuẩn bị cho mùa tuyển sinh đại học 2023 sắp tới nhé.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ: Trường Đại học Lương Thế Vinh.

    Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

    Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

    Zalo: 038.259.8259

Đại học Ngành kỹ thuật xây dựng học ở đâu học phí thấp

Đại học Ngành kỹ thuật xây dựng học ở đâu học phí thấp

Kỹ thuật xây dựng là ngành học tiềm năng trong tương lại với dự báo nhu cầu nhân lực tăng mạnh trong thời kỳ 4.0 và được nhiều thí sinh đăng ký theo học. Năm 2024, có nhiều trường Đại học tuyển sinh nhưng nên chọn trường nào có mức học phí thấp phù hợp.
Ngành Kỹ thuật xây dựng: Cơ hội nghề nghiệp tương lai

Ngành Kỹ thuật xây dựng: Cơ hội nghề nghiệp tương lai

Kỹ thuật xây dựng là một nghề có nhu cầu tuyển dụng cao và ổn định về lao động. Đời sống kinh tế phát triển thì nhu cầu về xây dựng là rất lớn. Với tốc độ đô thị hóa hiện nay, nhu cầu nguồn nhân lực của ngành này sẽ luôn tỷ lệ thuận với sự phát triển của xã hội.
Học ngành Kỹ thuật xây dựng có dễ xin việc hay không? Cơ hội nghề nghiệp như nào?

Học ngành Kỹ thuật xây dựng có dễ xin việc hay không? Cơ hội nghề nghiệp như nào?

Ngành nghề xây dựng thu hút nhiều bạn trẻ đăng ký học trong những năm gần đây với mong muốn trở thành những kĩ sư xây dựng. Vậy học ngành Kỹ thuật xây dựng có dễ xin việc hay không? Cơ hội nghề nghiệp như nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Cơ hội việc làm của ngành xây dựng ?

Cơ hội việc làm của ngành xây dựng ?

Hiện nay, Ở đất nước có nền kinh tế đang phát triển như Việt Nam nhu cầu đổi mới xây dựng các công trình kiến trúc cơ sở hạ tầng là vô cùng cấp thiết
Đăng ký trực tuyến