Mẫu đơn Xin chuyển Ngành đào tạo - Trường Đại học Lương Thế Vinh

Chủ nhật, 11/06/2023 | 15:58

Trường Đại học Lương Thế Vinh hướng dẫn sinh viên/học viên về việc xin chuyển ngành đào tạo của Nhà trường

donxinchuyenganhdaotao

Phòng Đào tạo Trường Đại học Lương Thế Vinh nhận được câu hỏi của sinh viên Nguyễn Văn A học đại học, ngành Kỹ thuật xây dựng, hệ liên thông chính quy từ Cao đẳng lên Đại học như sau: "Thưa phòng đào tạo, em là sinh viên năm thứ 2 lớp C166001, ngành Kỹ thuật xây dựng, hình thức đào tạo (hệ) Liên thông chính qui từ Trung cấp lên Đại học. Nay Em muốn xin chuyển sang học ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông cùng hình thức đào tạo vì em có cơ hội hơn để tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông. Kính mong phòng đào tạo hướng dẫn em các bước để Em có thể chuyển sang học ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông theo nguyện vọng cá nhân". Sau đây Trường Đại học Lương Thế Vinh hướng dẫn sinh viên Nguyễn Văn A cũng như toàn thể sinh viên/học viên của Nhà trường về mẫu đơn xin chuyển ngành đào tạo như sau:

  • Thông tin người làm đơn: Sinh viên/học viên cần ghi đầy đủ thông tin cá nhân có trong file biểu mẫu của Nhà trường từ họ tên, số điện thoại, ngày sinh, nơi sinh, số căn cước công dân,...
  • Hình thức đào tạo (Hệ): cần ghi rõ là Chính qui, Liên thông chính qui từ … lên đại học, Vừa học vừa làm,…
  • Lý do: sinh viên/học viên cần ghi trung thực lý do xin hoãn thi, và phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về lý do đã trình bày trong đơn.
  • Phần cuối đơn sinh viên/ học viên ghi rõ ngày tháng làm đơn, ký và ghi rõ họ tên.
  • Sinh viên/ học viên nộp kèm theo Đơn: các minh chứng hợp lệ để xin chuyển hình thức đào tạo (nếu có).
  • Trường hợp Sinh viên/học viên gửi yêu cầu qua bưu điện thì phải gửi bản sao có chứng thực các loại giấy tờ trên kèm theo 01 (một) phong bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận gửi cho Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Một số qui định về Chuyển Ngành đào tạo sinh viên/học viên cần biết:

  • Không được chuyển Ngành đào tạo nếu sinh viên/học viên đang học năm học thứ nhất và năm cuối khoá.
  • Chỉ được chuyển ngành đào tạo nếu sinh viên/học viên không thuộc diện bị xem xét buộc thôi học và còn đủ thời gian học tập theo quy chế đào tạo của Trường Đại học Lương Thế Vinh.
  • Chỉ được chuyển ngành đào tạo nếu được sự đồng ý của trưởng các đơn vị chuyên môn phụ trách chương trình, ngành đào tạo (nơi chuyển đi và chuyến đến) và của Hiệu trưởng Nhà trường.

Trình tự giải quyết:

1. Sinh viên/học viên thực hiện làm đơn theo mẫu "tải file đính kèm bên dưới", in và điền đầy đủ thông tin nộp Đơn cùng các minh chứng kèm theo về Phòng Đào tạo (với trình độ đào tạo Đại học) hoặc Viện Sau đại học (với trình độ đào tạo Thạc sĩ/ tiến sĩ) Trường Đại học Lương Thế Vinh, số điện thoại: 0228.3680042 (Phòng Đào tạo)/ 0329775269 (Viện Sau đại học), địa chỉ Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định để được giải quyết.

2. Thông thường Nhà trường sẽ giải quyết đơn (nếu sinh viên/học viên đã nộp đủ các thành phần hồ sơ hợp lệ) trong 14 (mười bốn) ngày làm việc.

Tải file mẫu đơn xin Chuyển Ngành đào tạo :

Đơn xin học Dự thính trình độ Sau đại học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Đơn xin học Dự thính trình độ Sau đại học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tới người học có nguyện vọng nâng cao trình độ kiến thức một số môn học lớp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh phải làm đơn xin đăng ký học theo mẫu của nhà trường.
Tốt nghiệp ra trường không có kinh nghiệm là lỗi của sinh viên hay nhà trường?

Tốt nghiệp ra trường không có kinh nghiệm là lỗi của sinh viên hay nhà trường?

Một trong những thách thức lớn nhất với sinh viên khi mới ra trường và đi xin việc làm thường phải đối mặt là yêu cầu có kinh nghiệm. Vậy yêu cầu đối với ứng viên mới ra trường có phải là một quyết định hợp lý của doanh nghiệp hay không?
Mẫu đơn Xin chuyển Ngành đào tạo - Trường Đại học Lương Thế Vinh

Mẫu đơn Xin chuyển Ngành đào tạo - Trường Đại học Lương Thế Vinh

Trường Đại học Lương Thế Vinh hướng dẫn sinh viên/học viên về việc xin chuyển ngành đào tạo của Nhà trường
Chuyện sinh viên đi làm thêm

Chuyện sinh viên đi làm thêm

Câu chuyện làm thêm của sinh viên đã rất quen thuộc trong thời đại ngày nay. Làm thêm để có tiền, tích lũy kinh nghiệm và để bản thân trưởng thành hơn. Nhưng câu chuyện làm thêm ngày nay cũng có nhiều vấn đề đặt ra, cần suy ngẫm!
Đăng ký trực tuyến