Vài nét về chuyên ngành tài chính ngân hàng tại LTVU

Thứ sáu, 20/05/2022 | 09:22

Tại sao Đại học Lương Thế Vinh luôn là lựa chọn hàng đầu của thí sinh theo học ngành tài chính ngân hàng? Cơ hội sau khi tốt nghiệp LTVU là gì?

+ Tuyển sinh Đại học ngành Tài chính Ngân hàng hệ chính qui năm 2022

nganhang
nganhang

Sinh viên tốt nghiệp ngành Tài chính Ngân hàng tại LTVU có mức thu nhập ổn định

Sau khi kết thúc chương trình phổ thông, việc chọn theo ngành học nào cho cấp bậc đại học thật sự là bài toán khó đối với các bạn sinh viên và các bậc phụ huynh. Ngoài việc đam mê theo ngành mong muốn thì phải chắc chắn rằng đam mê đó có thể nuôi sống bản thân sau này.

Và với ngành tài chính ngân hàng cũng vậy, nếu bạn phải thật sự đam mê và muốn theo đuổi đam mê này thì bạn hãy theo học nó. Đừng quá lo lắng về cơ hội việc làm, vì các sinh viên theo đuổi chuyên ngành tài chính – ngân hàng học ở LTVU ra trường tất cả đều đã có việc làm ổn định với mức lương mong muốn.

Ngành tài chính ngân hàng chưa bao giờ hết “hot”

Hiện nay, tình hình dịch covid vừa bước qua giai đoạn phức tạp, điều này cũng làm ảnh hưởng khá nhiều đến nền kinh tế Việt Nam, đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp cũng đang lao đao trong việc kinh doanh của mình trong việc hồi phục kinh tế. Tuy nhiên, ở thời điểm này cũng có không ít các doanh nghiệp mở ra, cho thấy được rằng, dù trong thời điểm khó khăn nhất nhưng kinh tế vẫn không bao giờ được dừng bước phát triển.

Điều này chứng minh rằng việc luân chuyển dòng tiền luôn được vận hành giống như cách mà các mạch máu chạy trong cơ thể. Vì nó có nhiệm vụ quan trọng là đảm bảo hoạt động cho toàn bộ hệ thống. Do vậy nên dù cho nền kinh tế của chúng ta có đang phát triển hay đang khủng hoảng thì cơ hội việc làm của ngành tài chính – ngân hàng không bao giờ đóng lại.

Chính vì thế, và năm 2022 đã có rất nhiều sinh viên lựa chọn nguyện vọng vào chuyên ngành – tài chính ngân hàng tại LTVU. Điều này cũng chứng minh được rằng, chuyên ngành tài chính ngân hàng dù là ở thời điểm nào vẫn được rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến. Vì cả đam mê và cả cơ hội việc làm nuôi sống bản thân mà ngành học này mang lại.

Thông báo tuyển sinh Ngành tài chính ngân hàng năm 2022
Thông báo tuyển sinh Ngành tài chính ngân hàng năm 2022

Cơ hội việc làm sau khi theo chuyên ngành tài chính ngân hàng học ở Trường Đại học Lương Thế Vinh

Như đã nói ở trên về cơ hội nghề nghiệp trong ngành tài chính ngân hàng là vô tận, đây là một ngành không bao giờ hết được cơn khát nguồn nhân lực. Chỉ cần được đào tạo bài bản về các kĩ năng làm việc, được trau dồi các kinh nghiệm xã hội và có được nhiều cơ hội cọ xát từ thực tế ngay khi ngồi trên ghế nhà trường. Điều này sẽ giúp bạn có rất nhiều cơ hội vươn tới các vị trí khác nhau trong từng mảng chuyên sâu của ngành tài chính cho bạn lựa chọn.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính – ngân hàng tại LTVU các sinh viên của chúng tôi đã có thể đảm nhận các vị trí công việc như:

– Chuyên viên tín dụng ngân hàng, chuyên viên kiểm toán và kế toán nội bộ của các ngân hàng thương mại;

– Kế toán viên phòng thanh toán quốc tế, chuyên viên kinh doanh tiền tệ, nhân viên kinh doanh ngoại tệ;

– Chuyên viên phân tích tài chính doanh nghiệp và định giá tài sản;

– Chuyên viên quản trị tài sản và nguồn vốn, chuyên viên tài trợ thương mại.

– Chuyên viên phân tích đầu tư chứng khoán, mua bán và sát nhập doanh nghiệp.

– Giảng viên đào tạo ngành tài chính ngân hàng tại các trường cao đẳng, đại học,….

Tất cả sinh viên sau khi tốt nghiệp có mức lương ổn định, cơ hội việc làm hấp dẫn, nhiều khả năng thăng tiến tại các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Vì thế mà bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề việc làm sau khi theo học ngành tài chính ngân hàng nhé!

Nếu bạn đam mê và muốn theo học ngành tài chính kế toán bạn vật thì bạn hãy thoải mái theo đuổi ước mơ của mình. LTVU – Trường Đại học Lương Thế Vinh sẽ giúp bạn có một môi trường học tập tốt nhất, giúp các bạn có đầy đủ các kỹ năng cần thiết để thực hiện ước mơ việc làm trong tương lai. Bạn có thể chạm tới ước mơ của mình sau khi theo đuổi chuyên ngành tài chính – ngân hàng học ở LTVU.

TheAnh

Ngành Tài chính - Ngân hàng rộng cửa với ứng viên IT

Ngành Tài chính - Ngân hàng rộng cửa với ứng viên IT

Chuyên gia cho biết để đảm bảo vận hành, các tổ chức tài chính - ngân hàng liên tục tuyển dụng các ứng viên công nghệ thông tin với mức chi trả hấp dẫn.
Ngành thu nhập tốt, thưởng Tết có thể gấp 5 lần lương nhưng vẫn “nhọc nhằn” vì thiếu nhân lực

Ngành thu nhập tốt, thưởng Tết có thể gấp 5 lần lương nhưng vẫn “nhọc nhằn” vì thiếu nhân lực

Theo số liệu thống kê, thu nhập nhân viên làm tại các ngân hàng có trung bình đạt được 24 triệu VNĐ/tháng, thậm chí có vị trí lên tới 44 triệu VNĐ/người/tháng. Dù đãi ngộ tốt, lương thưởng cao nhưng ngành vẫn đang gặp rào cản khó tháo gỡ khi thiếu nhân lực.
Con gái có nên học ngành Tài chính - Ngân hàng không?

Con gái có nên học ngành Tài chính - Ngân hàng không?

Ngành Tài chính - Ngân hàng luôn là một trong những ngành học nhận được nhiều hồ sơ xét tuyển trong mỗi kỳ tuyển sinh. Tuy nhiên, nhiều bạn nữ còn băn khoăn liệu một ngành ‘áp lực cao’ như thế này có phù hợp với mình?
Mức lương ngành tài chính ngân hàng năm 2022?

Mức lương ngành tài chính ngân hàng năm 2022?

Trong những năm gần đây, nền kinh tế phát triển. Ngành tài chính ngân hàng thu hút nguồn nhân lực trên khắp địa bàn cả nước. Vậy mức lương ngành tài chính ngân hàng năm 2022 là bao nhiêu?
Đăng ký trực tuyến