Tiềm năng phát triển ngành Công nghệ thông tin

Thứ tư, 30/11/2022 | 14:53

Công nghệ thông tin hiện đang được coi là “vua” của mọi ngành nghề trong thời đại công nghệ số 4.0. Thế nhưng tương lai ngành nghề này sẽ ra sao? Hãy cùng ban tuyển sinh trường Đại học Lương Thế Vinh tìm hiểu vấn đề này để có định hướng nghề nghiệp đúng đắn.

tiem-nang-phat-trien-nganh-cong-nghe-thong-tin-1

Cơ hội nghề nghiệp ngành Công nghệ thông tin

Có thể thấy hiện nay công nghệ thông tin là lĩnh vực có nhiều tiềm năng phát triển. Tuy nhiên, đây chưa bao giờ là lĩnh vực dễ chinh phục bởi ngành này luôn có sự thay đổi không ngừng. Đòi hỏi cả người học, người làm và người nghiên cứu cần liên tục cập nhật kiến thức, kỹ năng để không bị tụt hậu và có động lực gắn bó với nghề.

Theo giảng viên trường Đại học Lương Thế Vinh, cho đến thời điểm này ngành công nghệ thông tin trong nước vẫn đang tồn tại nhiều thách thức. Tuy nhiên, những năm gần đây Nhà nước luôn chú trọng đến phát triển giáo dục, khoa học công nghệ, thúc đẩy "Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025 định hướng đến năm 2030". Đồng thời những rào cản về hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) được tháo gỡ thì cơ hội và tiềm năng phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông tin đang rộng mở hơn bao giờ hết.

tiem-nang-phat-trien-nganh-cong-nghe-thong-tin-2

Công nghệ thông tin được cho là ngành học có cơ hội nghề nghiệp đặc biệt triển vọng với mức thu nhập cao, nhu cầu thị trường lớn ở cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên các sinh viên cũng cần phải lựa chọn lộ trình học tập và phát triển phù hợp để tạo nên ưu thế cho bản thân trong một môi trường vốn không thiếu những nhân tố xuất sắc.

Trường Đại học Lương Thế Vinh tuyển sinh ngành Công nghệ thông tin

Lựa chọn cơ sở đào tạo ngành nghề là yếu tố khởi đầu quan trọng giúp các bạn trẻ tiến xa hơn với nghề. Là một đơn vị đào tạo uy tín với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, khoa Công nghệ thông tin của Trường Đại học Lương Thế Vinh vẫn luôn được phụ huynh và học sinh, sinh viên tin yêu.

dai-hoc-luong-the-vinh-224920

Hiện trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tuyển sinh ngành Công nghệ thông tin theo 02 phương thức xét tuyển học bạ THPT hoặc Điểm thi tốt nghiệp THPT 2022. Trường còn thực hiện chính sách miễn 100% học phí năm 2022 và miễn toàn bộ tiền ở KTX toàn khóa nhằm tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên được học tập, nghiên cứu và phát triển.

>>> Xem thêm: Ngành Công nghệ Thông tin Trường Đại học Lương Thế Vinh

Nếu bạn có niềm đam mê với ngành Công nghệ thông tin và cần tư vấn thêm thông tin vui lòng liên hệ: Phòng Tuyển sinh TRƯỜNG ĐẠI HỌC LƯƠNG THẾ VINH

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Hotline: 03.5982.5982  -  038.259.8259

Website: https://ultv.edu.vn/

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học ngành công nghệ thông tin học T7CN

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học ngành công nghệ thông tin học T7CN

Nhu cầu học Văn bằng 2 công nghệ thông tin ngày càng tăng cao bởi ngành Công nghệ thông hiện là một lĩnh vực luôn thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên hàng năm, nhờ vào cơ hội việc làm đa dạng và mức lương cao hấp dẫn.
Tuyển sinh liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin học T7, CN

Tuyển sinh liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin học T7, CN

Trường Đại học Lương Thế Vinh tuyển sinh liên thông Đại học Công nghệ Thông tin dành cho những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp và muốn nâng cao bằng cấp của mình.
Đại học Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển học bạ năm 2024

Đại học Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển học bạ năm 2024

Trường Đại học Lương Thế Vinh thông báo tuyển sinh Đại học Ngành Công nghệ thông bằng phương thức xét học bạ năm 2024. Theo đó sinh viên trúng tuyển ngành Công nghệ thông tin được nhận học bổng lên tới 100% học phí năm 2024.
Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Học ở trường nào?

Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Học ở trường nào?

Trí tuệ Nhân tạo là ngành học chuyên nghiên cứu công nghệ điện tử trong Robot và Trí tuệ Nhân tạo với nhiêu cơ hội việc làm và có thu nhập cao. Vậy Ngành Trí tuệ Nhân tạo thi khối nào? Những trường nào đào tạo?
Đăng ký trực tuyến