Top 5 những trường đào tạo ngôn ngữ anh tốt nhất cả nước năm 2023

Chủ nhật, 26/02/2023 | 14:52

Ngành ngôn ngữ anh là một ngành cực kì hot trong những năm gần đây. Sức nóng của ngành này chưa bao giờ sụt giảm khi các công ty nước ngoài đổ sô không ngừng đầu tư mở các công ty tại Việt Nam. Tuy nhiên yêu cầu vào những công ty nước ngoài yêu cầu cũng khá cao về ngoại ngữ. Chính vì vậy việc lựa chọn cho mình 1 trường học đào tạo ngôn ngữ anh chất lượng là việc cực kì quan trọng. Qua bài viết này Ban Tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Lương Thế Vinh giúp bạn trả lời. Top5 trường đào tạo ngành ngôn ngữ anh uy tín nhất nhé.

Hoc-nganh-Ngon-ngu-Anh-ra-lam-gi-624x370

Trường Đại học Ngoại ngữ

Đại diện Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội cho biết với lịch sử hơn 60 năm hình thành và phát triển, Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội là một trong những trường đào tạo ngôn ngữ Anh chất lượng ở Hà Nội. Nhà trường đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ giáo viên và cán bộ ngoại ngữ chất lượng đóng góp cho nền giáo dục nước nhà.

Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn

Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn nêu rõ. Tiêu chuẩn đầu ra là các cử nhân năm rõ kiến thức cơ bản về tất cả các nền văn hóa hiểu pháp luật, xã hội, kinh tế.

Có khả năng Biên phiên dịch tiếng Anh quốc tế, giảng dạy và sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo.

Trường Đại Học Lương Thế Vinh

Theo PGS.TS Mai Quốc Chánh - chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường Đại Học Lương Thế Vinh cho biết. Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Lương Thế Vinh trang bị, rèn luyện cho sinh viên những kỹ năng mềm lẫn kỹ năng nghề nghiệp.

Đào tạo sát với thực tiễn để sinh viên ra trường có thể thích nghi và đáp ứng được tốt với yêu cầu công việc.

Các chương trình đào tạo phù hợp để làm việc trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, biên phiên dịch, ngoại giao, thương mại, báo chí, truyền thông v.v…

PGS.TS Mai Quốc Chánh cho biết thêm. Trường Đại học Lương Thế Vinh hiện đang tuyển sinh đại học 2023 ngành Ngôn ngữ Anh và miễn 100% học phí năm 2023.

NGÔN NGỮ ANH

Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

Đại học Ngoại thương là một trong những trường đào tạo về kinh tế và thương mại quốc tế và đào tạo ngôn ngữ Anh rất tốt . Một trong những chuyên ngành đào tạo nổi bật của trường là chuyên ngành Tiếng Anh thương mại với chương trình đào tạo chuyên phát triển năng lực sử dụng tiếng Anh và các kỹ năng mềm xử lý tình huống giao tiếp

Trường Đại học Quốc tế – ĐHQG TP.HCM

Theo ông Tân đại diện trường Đại học Quốc tế – ĐHQG TP.HCM cho biết.  Chương trình ngôn ngữ Anh sử dụng 100% giáo trình tiếng Anh.

Giúp sinh viên phát triển tư duy tiếng Anh để có thể làm việc tại bất cứ công ty nào trong và ngoài nước mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Từ những thông tin chi tiết trên, Chắc các bạn cũng hiểu phần nào về “Top những trường Đào Tạo Ngôn Ngữ Anh Tốt Nhất?”. Qua đó giúp các bạn định hướng được rõ ràng hơn ngôi trường mình muốn theo học sau này.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: Trường Đại Học Lương Thế Vinh

Địa chỉ: Đường Cầu Đông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Điện thoại tư vấn: 038.259.8259  -  03.5982.5982

Zalo: 038.259.8259

 

Tổng hợp điểm chuẩn Ngành Ngôn ngữ Anh của các Trường đại học năm 2023

Tổng hợp điểm chuẩn Ngành Ngôn ngữ Anh của các Trường đại học năm 2023

Ngành Ngôn ngữ Anh là một trong những ngành học thuộc TOP ngành hot nhất hiện nay, thu hút đông đảo thí sinh đăng ký xét tuyển. Vậy, điểm chuẩn Ngôn ngữ Anh năm 2023 của các trường đại học trên cả nước là bao nhiêu?
Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Cơ hội việc làm của ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở?

Ngôn ngữ Anh là một ngành học nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh để giúp cho các sinh viên có thể làm chủ, giao tiếp được tiếng Anh một cách thành thạo. Vậy ngành Ngôn ngữ Anh là gì? Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có rộng mở? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh ra trường có làm giáo viên được không?

Ngành Ngôn ngữ Anh là khối ngành ngôn ngữ đang nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn liệu học Ngôn ngữ Anh ra làm giáo viên được không? Cùng Đại học Lương Thế Vinh tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.
Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Cần học tốt những môn nào để xét tuyển ngành ngôn ngữ anh?

Trong thời đại kinh tế hội nhập ngày nay. Tiếng anh đã trở thành một ngôn ngữ thông dụng không thể thiếu trong giao tiếp. Vì vậy rất nhiều bạn trẻ chọn ngành ngôn ngữ anh làm mục tiêu cho tương lai.
Đăng ký trực tuyến